global banners

[Xem ngay] 13 thiết kế nhà vườn đẹp giá rẻ không lo lỗi mốt

Thứ bảy - 28/07/2018 06:57
Tùy thuộc vào diện tích đất, chi phí xây dựng cũng như sở thích của mỗi người, nhà vườn đẹp giá rẻ sẽ mang phong cách thiết kế và kết cấu khác nhau nhưng tổng...

Tùy thuộc vào diện tích đất, chi phí xây dựng cũng như sở thích của mỗi người, nhà vườn rất đẹp giá rẻ sẽ mang phong cách thiết kế và kết cấu khác nhau nhưng tổng thể đều đem đến không gian sống ấn tượng với đầy đủ tiện nghi, thận thiện và hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về xu hướng thiết kế nhà ở độc đáo này cũng như dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình phương án thiết kế ưng ý nhất hãy cùng Hải Mạnh tham khảo một vài thông tin ngay sau đây nhé.

Nhà vườn rất đẹp giá rẻ là xu hướng thiết kế nở rộ một vài năm trở lại đây tại Việt Nam

Nhà vườn rất đẹp giá rẻ là xu hướng thiết kế nở rộ một vài năm trở lại đây tại Việt Nam

Mục lục nội dung

  • 1 Nhà vườn rất đẹp giá rẻ có ưu điểm gì nổi bật?
  • 2 Phong thủy nhà vườn rất đẹp
  • 3 Một số mẫu nhà vườn rất đẹp giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay
  • 4 Lời kết

Nhà vườn rất đẹp giá rẻ có ưu điểm gì nổi bật?


Kết nối giữa thiên nhiên với con người lại với nhau là ưu điểm nổi bật của kiểu nhà vườn

Kết nối giữa thiên nhiên với con người lại với nhau là ưu điểm nổi bật của kiểu nhà vườn

Với thiết kế bao bọc bởi không gian xanh tươi thoáng mát, những mẫu nhà vườn rất đẹp giá rẻ có thể nói là địa điểm lý tưởng cho bạn cùng gia đình nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. So với các mẫu thiết kế nhà ở thông thường hiện nay, nhà vườn rất đẹp giá rẻ sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật và được cho là sự lựa chọn thích hợp cho những ai yêu thích sự yên bình, muốn nghỉ ngơi, thoải mái chính vì thế xu hướng thiết kế nhà vườn này ngày càng được ưa chuộng.

Về mặt chi phí xây dựng, nhà vườn rất đẹp có mức kinh phí khá đa dạng, không cần phải chi một khoản chi phí quá cao nhưng vẫn có thể dễ dàng sở hữu được một thiết kế với cấu trúc độc đáo, mặt bằng công năng thoải mái và thoáng đãng.

Theo các KTS, khác với việc phải tiết kiệm không gian như chung cư, cũng như không phải chi ra một khoản lớn đầu tư lớn như nhà biệt thự, với phương án thiết kế nhà vườn bạn có thể xây dựng trên một không gian rộng rãi nhằm tạo ra một không gian mở và hướng tới thiên nhiên xung quanh, thu hẹp khoảng cách giữa con người và tự nhiên.

Với đặc điểm là diện tích xây dựng tương đối rộng rãi chính vì thế việc bố trí và thiết kế nhà vườn rất đẹp giá rẻ có thể linh hoạt và dễ thực hiện hơn. Trường hợp địa điểm xây dựng có diện tích mặt bằng không quá lớn thì bạn cũng có thể thoải mái tận dụng những khoảng không gian thừa và sử dụng kiến trúc nội thật một cách hợp lý là đủ để tạo ra một ngôi nhà vườn rất đẹp và thu hút rồi.

Chính sự đơn giản trong thiết kế, sự hài hòa với thiên nhiên, những mẫu nhà vườn rất đẹp giá rẻ này nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của những người sử dụng và đặc biệt là tương hợp với những người lao động có nguồn thu nhập thấp.

Phong thủy nhà vườn rất đẹp


Nếu so sánh với các phương án thiết kế nhà ở thông thường, thiết kế nhà vườn rất đẹp giá rẻ cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi các yếu tố phong thuỷ bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đển tài vận và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Để có được một nơi ở hài hoà giữa thiên nhiên và con người, nhà vườn rất đẹp của gia đình bạn cần phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản sau đây:

  1. Về hướng nhà: Việc xây nhà vườn rất đẹp giá rẻ nên chọn theo hướng tốt, tương hợp với độ tuổi phong thủy năm sinh để có một khu vườn thoáng đãng và mát mẻ nhất. Theo kinh nghiệm của rất nhiều KTS, hướng Đông Nam là hướng được xem là hợp phong thuỷ trong xây dựng nhà vườn.
  2. Nên tạo được sự bằng phẳng cho mặt bằng kiểu nhà vườn rất đẹp giá rẻ nhằm mang đến sự ổn định bền vững cho nhà ở.
  • Đằng sau khu nhà ở nên tựa vào núi là tốt nhất vì như vậy sẽ rất có lợi cho sự phát triển về sự nghiệp và tiền tài đối với các thành viên trong gia đình.
  • Mặt tiền của nhà vườn nên hướng ra phía có nước, đảm bảo sự quang đãng, thoáng, có thể thiết kế hòn non bộ, hồ nước hay dòng nước chảy nhẹ để tạo sinh khí cho gia chủ.
Mặt tiền của nhà vườn thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên

Mặt tiền của nhà vườn thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên

  • Lưu ý về cổng chính nhà vườn rất đẹp không nên đâm thẳng vào nhà hoặc bố trí cổng đi vào từ phía sau nhà, cách bố trí này sẽ gây cảm giác bất an cũng như gây cảm giác nguy hiểm, không yên tâm cho gia chủ.
  • Bố trí sân vườn của nhà vườn hợp lý để đem đến cảm giác thư thái tuyệt vời sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.
  • Về vật trang trí trong nhà vườn rất đẹp giá rẻ nên ưu tiên lựa chọn những vật phẩm có khả năng thu hút vượng khí, biểu tượng của tài vận nhằm mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình.

 

Một số mẫu nhà vườn rất đẹp giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay


Nhà cấp 4 thiết kế tinh tế

Mẫu nhà vườn dạng nhà cấp 4 độc đáo thường thấy ở nông thôn

Các kiến trúc sư khéo léo phối màu nhà với môi trường xung quanh tạo nên sự hòa hợp về tone màu. Nhà là sự pha trộn giữa phong cách truyền thốngthiết kế nội thất thông minh phong cách tiện nghi hiện đại. Mái thái lợp ngói giản dị tránh các chi tiết rườm rà,  nhà thiết kế với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng làm việc, 1 nhà vệ sinh, 1 chỗ để xe, sân vườn với thảm cỏ và cây cảnh. Dưới bàn tay khéo léo của kiến trúc sư, tất cả đã tạo nên một thể thống nhất rất đẹp và sang trọng. Phù hợp với cả những người trẻ và người cao tuổi nghỉ dưỡng.

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái được thiết kế theo phong cách hiện đại, bắt mắt

Mẫu nhà vườn dạng nhà 1 tầng rộng rãi với thiên nhiên xung quanh

Mẫu nhà vườn tầng lệch độc đáo

Mẫu nhà vườn có thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ với những hình khối rất đẹp mắt.

Lời kết

Trên đây là một vài thông tin xung quanh vấn đề nhà vườn rất đẹp giá rẻ, hy vọng sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn trong việc xây dựng ngôi nhà ước mơ, tổ ấm của gia đình mình.

Chúc các bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây