global banners

[Xem ngay] 6 mẫu bàn ăn đa năng đẹp nhất cho phòng bếp nhỏ

Thứ bảy - 28/07/2018 06:58
Thay vì lựa chọn những mẫu bàn ăn thông thường, đa phần các hộ gia đình đã chuyển sang lựa chọn và sử dụng những bộ bàn ăn có thiết kế thông minh, tích hợp thêm...

Thay vì lựa chọn những mẫu bàn ăn thông thường, đa phần các hộ gia đình đã chuyển sang lựa chọn và sử dụng những bộ bàn ăn có thiết kế thông minh, tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại. Không chỉ giúp cho việc sắp xếp phòng bếp trở nên tiện lợi và gọn gàng, sự hiện diện của những bộ bàn ăn đa năng trong khu vực nấu nướng còn tạo nên vẻ rất đẹp bắt mắt, đầy ấn tượng, giúp không khí quây quần của gia đình trở nên ấm cúng và thoải mái hơn.

Với những căn hộ có diện tích nhỏ, bàn ăn đa năng có thể nói là điều vô cùng cần thiết giúp các thành viên có thêm góc nhỏ chuyện trò, sum vầy, cùng nhau thưởng thức những món ăn một ngày làm việc vất vả.

Bàn ăn đa năng là sản phẩm nội thất được yêu thích trong những căn hộ có diện tích nhỏ

Bàn ăn đa năng là sản phẩm nội thất được yêu thích trong những căn hộ có diện tích nhỏ

 

Mục lục nội dung

  • 1 Tiêu chí để lựa chọn bàn ăn đa năng
    • 1.1 Kích thước bàn ăn
    • 1.2 Kiểu dáng bàn ăn
    • 1.3 Tính năng sử dụng
    • 1.4 Độ bền của sản phẩm
  • 2 Một vài mẫu bàn ăn đa năng được lòng các hộ gia đình hiện nay
    • 2.1 Bàn ăn cánh thả
    • 2.2 Bàn ăn gấp gọn đa năng
    • 2.3 Bàn ăn kiêm bàn làm việc
    • 2.4 Bàn ăn gắn tường
    • 2.5 Bàn ăn kết hợp bàn trà
    • 2.6 Bàn ăn có ghế cất gọn dưới gầm bàn
  • 3 Lời kết

Tiêu chí để lựa chọn bàn ăn đa năng


Tùy thuộc vào diện tích, nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của gia chủ, bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn ăn đa năng có thiết kế tương hợp nhằm tối ưu không gian và mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Dưới đây là một vài tiêu chí chọn mua bàn ăn đa năng cho gia đình mình, bạn có thể tham khảo qua để việc mua sắm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

 

Kích thước bàn ăn

Trước khi quyết định mua loại bàn ăn đa năng nào cho gia đình mình thì trước tiên bạn cần xem xét và đo đạc kích thước của không gian bếp, khu vực ăn uống của gia đình mình. Một chiếc bàn ăn có kích thước quá lớn hay quá nhỏ sẽ mất đi tính thẩm mỹ cho căn hộ đồng thời gây bất tiện cho việc di chuyển và nấu nướng.

 

Kiểu dáng bàn ăn

Thông thường bàn ăn đa năng đều có tính năng cho phép tăng giảm diện tích sử dụng của bàn, dựa vào đó bạn nên ưu tiên lựa chọn bàn ăn có sự biến hóa linh hoạt để giúp không gian phòng bếp trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Ngoài ra, bàn ăn phải đảm bảo tính thẩm mỹ với tổng thể căn hộ vì thế nên chọn bàn ăn có màu sắc hài hòa với màu chủ đạo của căn hộ và màu của các vật dụng nội thất khác.

Bàn ăn đa năng đều sở hữu kiểu dáng độc đáo, hiện đại

Bàn ăn đa năng đều sở hữu kiểu dáng độc đáo, hiện đại

 

Tính năng sử dụng

Bàn ăn đa năng thông minh trên thị trường hiện nay đều khá đa dạng về mẫu mã, thiết kế tương ứng với nhiều tính năng khác nhau. Dựa vào mong muốn và nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn nên lựa chọn sản phẩm có tính năng tương hợp, không nên lựa chọn bàn ăn đa năng với quá nhiều tính năng nếu không cần thiết vì vừa gây tốn kém chi phí vừa thừa thãi trong quá trình sử dụng.

 

Độ bền của sản phẩm

Để đảm bảo sản phẩm có thời gian sử dụng lâu bền tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ các thông số và kiểm tra độ chắc chắn của sản phẩm để yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

 

Một vài mẫu bàn ăn đa năng được lòng các hộ gia đình hiện nay


Bàn ăn cánh thả

Đây là kiểu dáng bàn ăn đa năng khá được nhiều hộ gia đình ưa thích trong thiết kế nội thất chung cư có diện tích bếp nhỏ chọn lựa. Với thiết kế thông minh, bạn có thể linh hoạt biến đổi bằng cách lật 2 cánh thả để biến thành bàn ăn dành cho 4-6 người một cách thoải mái, tương hợp với mục đích sử dụng lại chẳng làm tiêu tốn quá nhiều diện tích.

Mẫu bàn ăn cánh thả hai bên giúp tiết kiệm kha khá diện tích

Mẫu bàn ăn cánh thả hai bên giúp tiết kiệm kha khá diện tích

 

Bàn ăn gấp gọn đa năng

Đa phần các căn hộ chung cư hiện đại hiện nay đều ưa chuộng lựa chọn mẫu bàn ăn gấp thông minh đa năng đi kèm các nội thất khác như tủ bếp, tường,… Vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa đem lại sự mới mẻ cho góc dùng bữa gia đình, giúp căn phòng thêm rất đẹp ấn tượng, phong cách hơn.

Mẫu bàn ăn sở hữu kiểu dáng độc đáo giúp khu ăn uống của gia đình biến mất trong chớp mắt khi được gấp gọn lại.

Mẫu bàn ăn sở hữu kiểu dáng độc đáo giúp khu ăn uống của gia đình biến mất trong chớp mắt khi được gấp gọn lại.

 

Bàn ăn kiêm bàn làm việc

Nhắc đến các bộ bàn ghế ăn đa năng được yêu thích nhất hiện nay không thể không kể đến mẫu bàn ăn kết hợp bàn việc thông minh. Thiết kế độc đáo với nhiều ngăn kéo phía dưới và có thể gấp bớt một phần diện tích bàn khi không cần sử dụng, bạn chỉ cần đặt bàn cố định ở một nhỏ nào đó tương hợp trong không gian nhà bạn và thoải mái sử dụng chức năng ăn uống vừa sử dụng chức năng làm việc một cách vô cùng tiện lợi.

Khu vực làm việc và bàn ăn được thiết kế đơn giản, tiện nghi

Khu vực làm việc và bàn ăn được thiết kế đơn giản, tiện nghi

 

Bàn ăn gắn tường

Ở những căn hộ có diện tích nhỏ, việc đặt cố định một chiếc bàn nhiều chân sẽ khiến không gian càng trở nên bí bách và chật chội hơn. Vì thế một thiết kế bàn ăn ấn tượng giúp hạn chế về chiều rộng nhưng gia tăng về chiều dài được nhiều hộ gia đình yêu thích hiện nay chính là mẫu bàn ăn gắn tường.

Với kiểu dáng bàn ăn này, bạn nên lựa chọn gắn cạnh tường kính hay cửa sổ kính để tạo tầm nhìn tuyệt vời, mở rộng ra bên ngoài, khi sử dụng chỉ cần chống chân bàn lên và đặt ghế hai bên là đủ để tạo nên góc ăn uống tiện lợi, mang nét rất đẹp hiện đại, bắt mắt cho không gian hẹp.

Mẫu bàn ăn gắn tường là lựa chọn tối ưu cho không gian ăn uống nhỏ hẹp

Mẫu bàn ăn gắn tường là lựa chọn tối ưu cho không gian ăn uống nhỏ hẹp

 

Bàn ăn kết hợp bàn trà

Một chiếc bàn ăn với kiểu dáng thông minh, tương hợp với không gian nhỏ vừa sử dụng làm bàn trà vừa làm chiếc bàn ăn, bàn ăn kết hợp bàn trà phòng khách là một ý tưởng hoàn hảo cho căn hộ có diện tích nhỏ. Khi cần sử dụng như một bàn trà, bạn chỉ cần thu các ngăn kéo lại và khi cần sử dụng để đựng nhiều đồ ăn cho bữa ăn hàng ngày, chiếc bàn ăn đa năng rất đẹp này sẽ được mở rộng các ngăn kéo theo dạng tầng phía dưới.

Bàn ăn được thiết kế độc đáo tiện dụng cho cho những căn hộ, căn nhà có diện tích nhỏ

 

Bàn ăn có ghế cất gọn dưới gầm bàn

Nếu bạn là người yêu thích sự gọn gàng, ngăn nắp thì mẫu bàn ăn có ghế cất gọn dưới gầm bàn này sẽ là lựa chọn tương hợp nhất dành cho bạn. Giúp giải quyết mối lo cho những ai sống trong không gian nhà nhỏ hẹp, đồng thời không làm choáng thêm bất kỳ diện tích nào của ngôi nhà vốn chật, với mẫu bàn ăn đa năng này không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên rộng rãi và hiện đại hơn rất nhiều.

Thiết kế bàn ăn đa năng thông minh với những ghế xếp gọn lại, được giấu vào bên trong lòng bàn khi không sử dụng đến

Thiết kế bàn ăn đa năng thông minh với những ghế xếp gọn lại, được giấu vào bên trong lòng bàn khi không sử dụng đến

 

Lời kết


Không chỉ sở hữu chất lượng sản phẩm tốt nhất, trong quá trình lựa chọn và thiết kế nội thất, ngoài những vật dụng quan trọng, bàn ăn đa năng là một sự lựa chọn tuyệt vời, với thiết kế hiện đại, ấn tượng và giá bán hợp lý tương hợp cho người tiêu dùng Việt. Hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn những sản phẩm nội thất tương hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của bạn nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây