global banners

Porsche Panamera và Porsche Cayenne mới được trưng bày tại Saigon Centre

Chủ nhật - 30/09/2018 22:46
Một nguồn cho thấy, hai mẫu xe Porsche Panamera và Porsche Cayenne được trưng bày tại TTTM Saigon Centre nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Một nguồn tin tức ô tô cho thấy, hai mẫu xe Porsche Panamera và Porsche Cayenne được trưng bày tại TTTM Saigon Centre nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Từ 28/9 - 30/9/2018, Porsche Việt Nam đã tổ chức sự kiện ô tô trưng bày hai mẫu xe thể thao Porsche Cayenne và Porsche Panamera hoàn toàn mới tại TTTM Saigon Centre, Quận 1, TP.Hà Nội. Đây là một chiến dịch tiếp cận khách hàng của Porsche Việt Nam nhân dịp nhân Porsche thương hiệu xe hơi thể thao sang trọng hàng đầu nước Đức tròn 70 năm phát triển.

Porsche Panamera và Porsche Cayenne mới được trưng bày tại Saigon Centre 1

Porsche Panamera và Porsche Cayenne mới được trưng bày tại Saigon Centre

Suốt 70 năm hoạt động, Porsche luôn chú trọng phát triển những mẫu xe thể thao cao cấp. Hành trình phát triển của hãng được bắt đầu từ ngày 8/6/1948, khi chiếc Roadster “Số 1” với số hiệu 356 được trao giấy phép lưu hành. Từ đây, Porsche không chỉ nổi tiếng là một hãng xe chuyên về xe thể thao mà còn biết đến với tư cách là một thương hiệu có thể mang lại trải nghiệm lái đậm chất thể thao, sáng tạo, chịu khó đổi mới thiết kế, công nghệ và cập nhật tính năng hiện đại của ngành ô tô.

Tâm điểm của buổi trưng bày này là hai mẫu xe đại diện cho tính đột phá, tiên phong gồm: Porsche Panamera và Porsche Cayenne thế hệ mới. Đến với khu vực trưng bày xe mới, khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin hữu ích về thương hiệu và tìm hiểu lịch sử phát triển của những dòng sản phẩm mang thương hiệu Porsche.

Porsche Panamera và Porsche Cayenne mới được trưng bày tại Saigon Centre a2

Porsche Panamera (Gran Turismo) gây ấn tượng với hiệu suất vượt trội của dòng xe thể thao và rộng rãi, sang trọng của dòng xe saloon. Còn Porsche Cayenne lại là một dòng xe thành công nhất của Porsche tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Mẫu SUV thế hệ mới của Porsche đã được cải tiến mới, kết hợp những tinh hoa của hai thế hệ đầu và hoàn thiện hơn ở thế hệ mới. Cayenne hoàn toàn mới chính là mẫu xe biểu tượng cho sức mạnh, hiệu suất cao và sự linh hoạt đa năng trên mọi địa hình, cả onroad lẫn offroad.

Tại Việt Nam, Porsche Panamera bản tiêu chuẩn có giá từ 4,99 tỉ đồng và Cayenne có giá từ 4,54 tỉ đồng.

Porsche Panamera và Porsche Cayenne mới được trưng bày tại Saigon Centre a3

Porsche Panamera và Porsche Cayenne mới được trưng bày tại Saigon Centre a4

Porsche Panamera và Porsche Cayenne mới được trưng bày tại Saigon Centre a7

Porsche Panamera và Porsche Cayenne mới được trưng bày tại Saigon Centre a8

Porsche Panamera và Porsche Cayenne mới được trưng bày tại Saigon Centre a12

Porsche Panamera và Porsche Cayenne mới được trưng bày tại Saigon Centre a14

Porsche Panamera và Porsche Cayenne mới được trưng bày tại Saigon Centre a14

Porsche Panamera và Porsche Cayenne mới được trưng bày tại Saigon Centre a16

Xem thêm:

  • Đánh giá xe Porsche Cayenne S 2018
  • Bảng giá xe Porsche 2018 mới nhất

 

Tweet

Nguồn: xedoisong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây