global banners

Xe Trung Quốc Hongqi N501 đã lộ diện hoàn toàn tại châu Phi

Thứ năm - 02/08/2018 06:57
Sau một thời gian dài phát triển, cuối cùng Hongqi N501 đã được giới thiệu chính thức với công chúng toàn cầu. Nhưng thay thực hiện màn ra mắt hoành tráng tại thị trường nội địa Trung Quốc, chiếc đã lộ diện lần đầu tại châu Phi.

Sau một thời gian dài phát triển, cuối cùng Hongqi N501 đã được giới thiệu chính thức với công chúng toàn cầu. Nhưng thay thực hiện màn ra mắt hoành tráng tại thị trường nội địa Trung Quốc, chiếc xe ô tô mới đã lộ diện lần đầu tại châu Phi.

Trong chuyến thăm ngoại giao tới châu Phi, lãnh đạo cấp cáp Trung Quốc - ông Tập Cận Bình đã dùng chiếc Hongqi N501 làm phương tiện di chuyển chính tại quốc gia mà ông đến, đó là Rwanda (châu Phi). Trong chuyến công du này, Ông Tập Cận Bình còn sử dụng nhiều loại xe khác để di chuyển như Mercedes-Maybach S600 Pullman, BMW 7-Series khi đến thăm những quốc gia khác tại châu Phi.

Xe Trung Quốc Hongqi N501 đã lộ diện hoàn toàn tại châu Phi 1

Xe Trung Quốc Hongqi N501 đã lộ diện hoàn toàn tại châu Phi

Một số chuyên gia tin tức ô tô nhận định, chắc chắn mẫu xe N501 sẽ được bán tại Rwanda bởi trong đoàn xe diễu hành có đến 2 chiếc Hongqi N501.

Xe Trung Quốc Hongqi N501 đã lộ diện hoàn toàn tại châu Phi a2

Điều gây chú ý nhất ở những bức ảnh chụp lại là chiều dài của chiếc Hongqi N501 sang trọng đạt tới 5,2 mét. Hình dáng của nó đồ sộ hơn so với hình ảnh rò rỉ trước đó. Bên cạnh đó, trên xe vẫn gắn logo hoa hướng dương cũ của Hongqi, không phải biểu tượng lá cờ mới.

Xe Trung Quốc Hongqi N501 đã lộ diện hoàn toàn tại châu Phi a3

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố bất cứ thông tin chính thức nào liên quan đến mẫu xe này. Cái tên Hongqi N501 thậm chí được gọi theo tên mã dự án.

Xe Trung Quốc Hongqi N501 đã lộ diện hoàn toàn tại châu Phi a5

Xét về hệ truyền động, rất có thể N501 sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 375 mã lực và momen xoắn 530Nm, đi kèm hộp số 8 cấp. Đây là khối động cơ được trang bị trên chiếc SUV LS5 và L5 V8.

Xe Trung Quốc Hongqi N501 đã lộ diện hoàn toàn tại châu Phi a6

Kết thúc buổi diễu hành, chiếc N501 bị bắt gặp trong một khách sạn. Chiếc xe này sử dụng mâm xe hợp kim tương tự người anh em Hongqi L5 cùng lưới tản nhiệt kích thước lớn.

Xe Trung Quốc Hongqi N501 đã lộ diện hoàn toàn tại châu Phi a8

Điều dễ nhận thất chính là kích thước tổng thể của xe được xây dựng theo một tỷ lệ tuyệt vời. Đây là mẫu xe có phong cách ngoại thất lớn nhất mà hãng xe Hongqi sản xuất. Khoang lái bên trong của xe được phát triển dựa theo chiếc L5 với logo Golden Sunflower, đặc biệt là bảng lái trung tâm.

Xe Trung Quốc Hongqi N501 đã lộ diện hoàn toàn tại châu Phi a7

  • Xem thêm: Hongqi H5 xuất hiện tại Triển lãm Thượng Hải sau nghi án đạo nhái
Tweet

Nguồn: xehay.vn

 Tags: Hongqi N501

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây