global banners

Mẫu MPV SsangYong Stavic facelift chính thức ra mắt

Thứ năm - 02/08/2018 06:57
SsangYong Stavic nâng cấp của thế hệ thứ 2 vừa được hãng xe Hàn giới thiệu ra thị trường Anh với nhiều thay đổi về ngoại thất, tăng tính thẩm mỹ hơn.

SsangYong Stavic nâng cấp của thế hệ thứ 2 vừa được hãng xe Hàn giới thiệu ra thị trường Anh với nhiều thay đổi về ngoại thất, tăng tính thẩm mỹ hơn.

Thiết kế đầu xe SsangYong Stavic facelift hiện đại và thể thao hơn với cụm đèn pha LED mới, lưới tản nhiệt tái thiết kế và cản va cải tiến. Ngôn ngữ thiết kế sử dụng cho Stavic cũng được ứng dụng trên 2 sản phẩm cùng nhà là Tivoli và Rexton. Ngoài ra, tấm ốp và nắp ca pô xe Stavic nâng cấp cũng được chỉnh lại để hòa hợp hơn với thiết kế tổng thể của xe. Đuôi xe SsangYong Stavic facelift mới so với mẫu xe cũ không có nhiều thay đổi.

Mẫu MPV SsangYong Stavic facelift chính thức ra mắt. Mẫu MPV SsangYong Stavic facelift chính thức ra mắt - Ảnh 1.
Mẫu MPV SsangYong Stavic facelift chính thức ra mắt - Ảnh 2. Mẫu MPV SsangYong Stavic facelift chính thức ra mắt - Ảnh 3.

Mẫu MPV SsangYong Stavic facelift chính thức ra mắt

Các trang bị bổ sung thêm cho nội thất của SsangYong Stavic facelift mới gồm có vô lăng thiết kế mới, kết nối Bluetooth, ứng dụng AppleCarPlay và Android Auto. Chiều dài cơ sở xe vẫn giữ nguyên ở mức 3.000 mm. Mẫu MPV đủ chỗ cho 7 người lớn và có thể tích khoang chở hàng lên tới 875 lít.

SsangYong Stavic facelift bản cao cấp nhất tại thị trường Anh được trang bị Cruise control, ghế ngồi bọc da, mâm hợp kim 17 inch và đèn pha tự động, điều hòa 2 vùng tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, hệ thống kiểm soát chất lượng không khí và tính năng mở cửa từ xa.

Được biết, động cơ dầu tăng áp 4 xi lanh 2,2 lít được trang bị trên tất cả các phiên bản cho sức mạnh 178 mã lực và mô men xoắn 400 Nm lần lượt tại vòng tua 4.000 và 2.800 vòng/phút. Hiện tại, hãng xe Hàn vẫn chưa công bố giá bán lẻ của mẫu MPV mới.

Tweet

Nguồn: vnmedia.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây