global banners

[Album] 49+ mẫu nhà 1 tầng đơn giản đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ

Thứ bảy - 28/07/2018 06:56
Trong thời gian trở lại đây, thay vì xây lên những ngôi nhà ống đẹp 2 ,3 tầng bí bách, nhiều hộ gia đình lựa chọn giải pháp xây nhà 1 tầng đơn giản nhằm tăng...

Trong thời gian trở lại đây, thay vì xây lên những ngôi nhà ống rất đẹp 2 ,3 tầng bí bách, nhiều hộ gia đình lựa chọn giải pháp xây nhà 1 tầng đơn giản nhằm tăng diện tích sống, nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, mang lại cho gia chủ một không gian thoáng đãng đồng thời đáp ứng nhu cầu sống của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản hoặc chi phí thiết kế xây dựng nhà còn hạn hẹp thì mẫu nhà 1 tầng đơn giản rất đẹp này chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

Mục lục nội dung

  • 1   Tiêu chí đánh giá nhà 1 tầng đơn giản rất đẹp
    • 1.1 Tổng diện tích xây dựng
    • 1.2 Phong cách thiết kế tương hợp nhất
    • 1.3 Phong thủy khi thiết kế
  • 2 Các kiểu nhà 1 tầng hợp xu hướng hiện nay
    • 2.1 Nhà cấp 4
    • 2.2 Nhà vườn
    • 2.3 Nhà ống 1 tầng
  • 3 49 mẫu nhà 1 tầng đơn giản rất đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ
  • 4 Lời kết

 
Tiêu chí đánh giá nhà 1 tầng đơn giản rất đẹp


Tổng diện tích xây dựng

Trước khi lên ý tưởng xây dựng hãy xem diện tích khu đất của mình có tương hợp cho việc xây dựng hay không

Trước khi lên ý tưởng xây dựng hãy xem diện tích khu đất của mình có tương hợp cho việc xây dựng hay không

Để kiến tạo nên một mẫu nhà 1 tầng đơn giản rất đẹp, thoải mái, tiện nghi là điều không hề đơn giản. Chính vì thế trước khi lên ý tưởng xây dựng nhà một tầng chúng tôi khuyên bạn nên chú ý xem diện tích khu đất của mình có tương hợp cho việc xây dựng hay không.

Trong trường hợp bản vẽ không gian nhà một tầng đòi hỏi cần phải có diện tích lớn hơn diện tích thực tế thì mới có thể đảm bảo được sự thuận tiện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình thì tốt nhất bạn nên lựa chọn một kiểu thiết kế khác, còn nếu diện tích đủ lớn thì việc thiết kế nhà một tầng sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Thêm vào đó để tạo nên tổng thể cân đối, hài hòa trong không gian nhà ở, bạn cũng đừng quên chú ý đến yếu tố thẩm mỹ và chi phí xây dựng.

Phong cách thiết kế tương hợp nhất

Việc quan trọng nhất khi thiết kế nhà 1 tầng đơn giản rất đẹp chính là lựa chọn một phong cách thiết kế tương hợp nhất cho ngôi nhà. Tùy vào mục đích sử dụng, sở thích của gia chủ, nhà 1 tầng có thể được thiết kế theo phong cách hiện đại, Châu Âu hay Châu Á,…. mặc dù phải đảm bảo được công năng trong thiết kế.

Căn cứ vào sở thích, tài chính và nhu cầu sinh hoạt của các thành viên mà lựa chọn thiết kế nhà 1 tầng sao cho hợp lí

Căn cứ vào sở thích, tài chính và nhu cầu sinh hoạt của các thành viên mà lựa chọn thiết kế nhà 1 tầng sao cho hợp lí

Phong thủy khi thiết kế

Là yếu tố không thể thiếu khi thiết kế nhà 1 tầng đơn giản rất đẹp, giúp đem lại tài lộc, may mắn cho không gian nhà ở và các thành viên trong gia đình. Để thiết kế nhà 1 tầng hợp với phong thủy phải đảm bảo mặt tiền của ngôi nhà luôn thông thoáng, trước lối vào cửa chính không nên đặt quá nhiều đồ vật hay thiết kế rườm rà sẽ làm cản trở quá trình lưu thông của năng lượng và làm cho không gian sinh hoạt chung của gia đình trở nên bí bách hơn.

Ngoài ra, cần phải chú ý giải quyết sự cân bằng trong tổng thể của ngôi nhà từ hình dáng, kích thước cho đến cân bằng âm dương. Đồng thời nên lưu ý không nên lựa chọn những màu sắc quá sáng cho ngoại thất mà thay vào đó là những màu trung tính với gam màu trầm để không bất an cho các thành viên trong gia đình.


Các kiểu nhà 1 tầng hợp xu hướng hiện nay


Nhà cấp 4

Kiểu nhà 1 tầng đơn giản rất đẹp đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là mẫu nhà cấp 4. Nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất có diện tích từ 6m trở lên thì bạn cũng có thể sở hữu một ngôi nhà cấp 4 mái thái rất đẹp với 1 phòng khách, 2 hoặc 3 phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh chung đầy đủ tiện nghi và thuận tiện cho việc sinh hoạt, không quá cầu kỳ hay phức tạp trong phong cách thiết kế nhưng vẫn toát lên được vẻ hiện đại, sang trọng và phục vụ tối ưu nhu cầu của gia chủ.

Có thể bạn quan tâm:

 [Tư vấn] Cách tính vật liệu xây dựng khi xây nhà cấp 4

 Làm thế nào để xây nhà cấp 4 tiết kiệm chi phí nhất?

 [Xem ngay] Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ cho vợ chồng trẻ

Nhà cấp 4

Nhà cấp 4

Nhà vườn

Mang những nét riêng độc đáo, thiết kế mới lạ nhằm đem lại cho gia chủ những trải nghiệm tốt nhất về một cuộc sống hiện đại và chất lượng nhất, mẫu nhà vườn rất đẹp sẽ là gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà 1 tầng đơn giản cho tổ ấm của gia đình mình. Với thiết kế đơn giản, cách bố trí không gian hợp lý cùng giá thành xây dựng không quá tốn kém, bạn và gia đình sẽ có một không gian sống ý nghĩa, ấn tượng và thư giãn cùng với mẫu nhà vườn 1 tầng tương hợp.

Nhà vườn

Nhà vườn

Nhà ống 1 tầng

Là lối kiến trúc đang được ưa chuộng không chỉ ở thành phố mà còn ở các vùng nông thôn, nhà ống 1 tầng mang đến nhiều lợi ích về công năng và thuận tiện trong sử dụng, đảm bảo không gian sống và nghỉ ngơi lý tưởng nhất cho gia chủ.

Nhà ống 1 tầng

Nhà ống 1 tầng

Kết cấu những mẫu nhà ống 1 tầng cũng không quá phức tạp, chỉ cần khéo léo thiết kế và bố trí không gian ngôi nhà một cách hợp lý là bạn đã có thể tận dụng được tối đa không gian sử dụng, giúp ngôi nhà thông thoáng hơn. Theo các KTS, các mẫu nhà 1 tầng rất đẹp dạng nhà ống sẽ là sự lựa chọn tương hợp nhất với mọi gia đình, bởi nó vừa khả năng tài chính vừa đáp ứng đầy đủ các tiện nghi trong ngôi nhà, mà lại mang tính thẩm khá tinh tế.

 

49 mẫu nhà 1 tầng đơn giản rất đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ


Không để bạn đọc chờ đợi lâu nữa, sau đây Hải Mạnh sẽ gợi ý 49 mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản rất đẹp được gia đình vô cùng ưa chuộng trong mấy năm trở lại đây. Tùy từng diện tích mặt bằng và nhu cầu của mình, các bạn có thể lựa chọn xu hướng thiết nhà ở kế tương hợp nhất.

 

 

Lời kết


Hy vọng rằng với những thông tin mà Hải Mạnh vừa cung cấp ở trên sẽ giúp các bạn tìm ra ý tưởng để xây nên ngôi nhà mơ ước cho gia đình của mình. Chúc các bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây