global banners

Kích thước bàn trang điểm chuẩn là bao nhiêu? Album 26 mẫu đẹp và ấn tượng

Thứ bảy - 28/07/2018 07:54
B àn trang điểm là không gian riêng tư và yêu thích nhất của người phụ nữ. Ai cũng muốn sở hữu cho mình một sản phẩm bàn trang điểm để hỗ trợ đắc lực nhu cầu...

B àn trang điểm là không gian riêng tư và yêu thích nhất của người phụ nữ. Ai cũng muốn sở hữu cho mình một sản phẩm bàn trang điểm để hỗ trợ đắc lực nhu cầu làm rất đẹp, hoàn thiện nội thất phòng ngủ từ đó mang đến một không gian phòng ngủ hoàn hảo, tiện nghi và đầy đủ cho gia đình mình. Một chiếc bàn trang điểm có kích thước tương hợp sẽ giúp chị em có được không gian sử dụng tốt nhất đồng thời giúp căn phòng trở nên mềm mại hơn, nữ tính và ấm cúng hơn rất nhiều.

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được kích thước bàn trang điểm rất đẹp hãy cùng tham khảo ngay những thông tin ngay sau đây.

 

Mục lục nội dung

  • 1 Kích thước bàn trang điểm đúng chuẩn
  • 2 Những tiêu chuẩn đánh giá một bàn phấn tốt
    • 2.1  Kiểu dáng bàn trang điểm
    • 2.2  Màu sắc bàn trang điểm
    • 2.3  Chọn mặt gương
    • 2.4  Chất liệu bàn trang điểm
  • 3 Bàn phấn nên làm bằng chất liệu nào
    • 3.1 1. Bàn phấn gỗ tự nhiên
    • 3.2 2. Bàn phấn gỗ công nghiệp
      • 3.2.1  
    • 3.3 So sánh bàn phấn gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp
  • 4 26 mẫu bàn trang điểm rất đẹp 
  • 5 Lời kết

Kích thước bàn trang điểm đúng chuẩn


Về cơ bản, kích thước của bàn trang điểm không cố định theo một con số cụ thể thay vào đó sẽ phụ thuộc vào phong cách thiết kế nội thất, không gian sống của gia đình cũng như tương hợp với nhu cầu sử dụng. Mỗi thiết kế bàn trang điểm đều có những ưu điểm riêng biệt vì thế trước khi lựa chọn kích thước chuẩn bàn trang điểm bạn cần đo đạc cẩn thận để đảm bảo tương hợp với diện tích, không gian phòng ngủ đem đến sự hài hòa và cân đối nhất với không gian nôi thất căn phòng.

Kích thước bàn trang điểm tương hợp mang lại vẻ rất đẹp tổng thể cho không gian nghỉ ngơi của gia đình

Kích thước bàn trang điểm tương hợp mang lại vẻ rất đẹp tổng thể cho không gian nghỉ ngơi của gia đình

Thông thường kích thước bàn trang điểm nhỏ đơn giản nằm trong khoảng từ cao 70, 80cm – 1mchiều rộng từ 80cm – 1m hoặc rộng hơn tùy vào từng thiết kế khác nhau với các công năng khác nhau và nhu cầu sử dụng của người mua. Nếu thiết kế bàn trang điểm có nhiều ô cất trữ bên dưới thì kích thước chiều rộng ít nhất là 1m và chiều cao cũng trung bình 80cm đến 1m để đảm bảo được không gian cất trữ bên dưới thuận tiện nhất.

Kích thước bàn trang điểm đảm bảo tương hợp với diện tích, không gian phòng ngủ đem đến sự hài hòa và cân đối cho căn phòng

Kích thước bàn trang điểm đảm bảo tương hợp với diện tích, không gian phòng ngủ đem đến sự hài hòa và cân đối cho căn phòng

Tùy thuộc vào diện tích phòng ngủ, việc lựa chọn kích thước của bàn trang điểm có thể lớn hoặc nhỏ. Trường hợp căn nhà của bạn có diện tích không quá lớn thì nên chọn bàn trang điểm có kích thước nhỏ, vừa đủ để trong diện tích phòng ngủ và không làm mất đi không gian đã vốn ít ỏi của căn phòng.

Ngược lại với những không gian có diện tích thoáng và rộng thì bạn nên chọn kích thước bàn ghế trang điểm lớn, kiểu dáng cầu kì sẽ là lựa chọn tương hợp nhất cho phòng ngủ giúp cân đối và thẩm mỹ hơn cho không gian nghỉ ngơi của gia đình. Theo các KTS, để giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những bàn trang điểm có thiết kế gương lớn.

 

Những tiêu chuẩn đánh giá một bàn phấn tốt


Để quyết định kích thước chuẩn của bàn trang điểm tương hợp cho không gian phòng ngủ và phục vụ nhu cầu làm rất đẹp cho chị em phụ nữ một cách tốt nhất bạn không thể bỏ qua một vài yếu tố sau đây.

 

 Kiểu dáng bàn trang điểm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn trang điểm với kiểu dáng đa dạng, từ đơn giản cho đến cầu kỳ, từ hiện đại cho đến cổ điển. Vì thế để lựa chọn được kích thước bàn trang điểm tương hợp cho không gian gia đình thì bạn cần căn cứ vào kiến trúc của ngôi nhà cũng như thiết kế nội thất để lựa chọn được kiểu dáng bàn trang điểm thích hợp nhằm tạo nên sự đồng bộ, thống nhất, mang đến cho căn phòng sự sang trọng và rất đẹp tinh tế cho tổng thể căn phòng.

Với phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển thì kiểu bàn trang điểm có thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với phòng ngủ đi theo phong cách hiện đại thì bàn trang điểm đơn giản là ưu tiên hàng đầu.

 

 Màu sắc bàn trang điểm

Trước khi lựa chọn bàn trang điểm có kích thước tương hợp thì bạn nên chú ý đến màu sắc để đảm bảo nội thất có sự hài hòa và ăn khớp với nhau

Trước khi lựa chọn bàn trang điểm có kích thước tương hợp thì bạn nên chú ý đến màu sắc để đảm bảo nội thất có sự hài hòa và ăn khớp với nhau

Có thể nói màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà mà còn tác động đến cảm xúc của những thành viên trong gia đình. Chính vì thế trước khi lựa chọn bàn trang điểm có kích thước tương hợp thì bạn nên chú ý đến màu sắc để đảm bảo nội thất có sự hài hòa và ăn khớp với nhau. Bạn có thể quan sát màu sắc các đồ dùng nội thất khác trong không gian phòng ngủ như tủ quần áo, tủ đầu giường, giường ngủ,… khi lựa chọn màu của bàn trang điểm từ đó tạo nên sự thống nhất cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

 

 Chọn mặt gương

Là một phần không thể thiếu của bàn trang điểm, để phục vụ nhu cầu làm rất đẹp của chị em phụ nữ bạn nên ưu tiên chọn gương bàn theo kích thước bàn phấn trang điểm để tô đậm thêm vẻ rất đẹp nội thất phòng ngủ của mình và thu hút vận may, tránh sự xung khắc với các đồ nội thất khác mà bạn đặt trong phòng ngủ.  Với những chiếc bàn trang điểm nhỏ thì bạn có thể lựa chọn gương hình tròn nhìn nó sẽ rộng rãi và tinh tế hơn, còn với không gian phòng ngủ rộng thì bạn có thể lựa chọn gương có hình dáng chữ nhật.

Mẫu bàn trang điểm có gương thiết kế khá rất đẹp

Mẫu bàn trang điểm có gương thiết kế khá rất đẹp

 

 Chất liệu bàn trang điểm

Bàn trang điểm hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay sắt uốn,… tương ứng với giá thành khác nhau của sản phẩm. Nếu bạn thích không gian phòng ngủ của mình trở nên ấm áp, gần gũi và việc bảo quản mỹ phẩm và trang sức được tốt nhất thì nên lựa chọn bàn trang điểm gỗ tự nhiên.

Dựa theo mong muốn và nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hơp nhất, hội tụ vẻ rất đẹp và chắc chắn bền lâu, tương quan với các vật dụng khác trong phòng để không làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy trong căn phòng của mình.

 

Bàn phấn nên làm bằng chất liệu nào


Lựa chọn chất liệu cho đồ nội thất nói chung và bàn phấn nói riêng là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới hạn sử dụng của chúng. Khi đi mua bất cứ vật dụng nào, ngoài kiểu dáng tương hợp, bạn luôn quan tâm đến chất lượng của chúng có đáng với giá tiền bỏ ra hay không.

Để chọn mua bàn phấn rất đẹp, bạn có thể lựa chọn một trong hai chất liệu thông dụng là : bàn phấn gỗ tự nhiên và bàn phấn gỗ công nghiệp.

 

1. Bàn phấn gỗ tự nhiên

Bàn phấn gỗ óc chó tự nhiên

Bàn phấn gỗ óc chó tự nhiên

Nếu muốn mua một chiếc bàn trang điểm có độ bền cao nhất, gỗ tự nhiên sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với bàn phấn gỗ tự nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chất lượng, tính sang trọng cũng như độ tiện lợi mà chúng mang lại.

Ngoài ra, bàn trang điểm hiện đại với các chất liệu gỗ có nguồn gốc tự nhiên đa dạng như: bàn phấn gỗ sồi, bàn phấn gỗ xoan đào, bàn phấn gỗ tếch, bàn phấn gỗ thông, vv… thân thiện với sức khỏe con người cũng như môi trường xung quanh.

Với những mẫu bàn phấn gỗ tự nhiên, không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên sang trọng và thực sự ấn tượng hơn.

 

2. Bàn phấn gỗ công nghiệp

Bàn phấn gỗ công nghiệp MDF phru melamine

Bàn phấn gỗ công nghiệp MDF phru melamine

Sự phát triển của khoa học kĩ thuật cùng nguồn vật liệu mới ra đời cho phép người ta có thể tạo nên những sản phẩm có bề mặt, màu sắc đa dạng chứ không còn bo hẹp trong phạm vi của gỗ tự nhiên. Với bàn phấn, bạn có thể sử dụng những mẫu thiết kế từ gỗ công nghiệp như bàn phấn cốt MFC, bàn phấn cốt MDF, bàn phấn cốt HDF vv… cũng cho phép tuổi thọ kéo dài lên đến 15 năm.

Ngoài ra, bàn phấn gỗ công nghiệp không bị giới hạn về màu sắc, kiểu dáng, đặc biệt là khi kết hợp với các vật liệu bề mặt như laminate, veneer hoặc phủ sơn highgloss vv… Những mẫu bàn phấn này tương hợp với không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, scandinavian, retro hoặc tối giản.

 

 

So sánh bàn phấn gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp

Xét về giá thành thì bàn phấn gỗ công nghiệp (vì nguồn vật liệu sẵn có) sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Nhưng bù lại, “tiền nào của nấy” bạn sẽ sở hữu được chiếc bàn phấn có độ bền cao hơn, chắc chắn hơn nếu sử dụng chất liệu từ gỗ tự nhiên.

Tuy nhiên, mọi sự so sánh đều là khập khiễng, vậy nên, tùy từng nhu cầu sử dụng và gu thẩm mỹ mỗi người mà có sự lựa chọn mẫu bàn phấn tương hợp nhất.

 

26 mẫu bàn trang điểm rất đẹp 


Bàn phấn trang điểm là món đồ không thể thiếu trong phòng ngủ của bất kì cô gái nào. Với những mẫu bàn phấn rất đẹp mà Hải Mạnh đã tổng hợp dưới đây, chúc bạn sẽ sớm chọn được bàn trang điểm rất đẹp nhất dành cho chung cư, biệt thự, nhà ở,…, ưng ý nhất nhé:

 

Mẫu bàn phấn màu trắng xinh xắn với mặt bàn kết hợp gương nâng đỡ bằng pit-tong tiện lợi

Mẫu bàn phấn màu trắng xinh xắn với mặt bàn kết hợp gương nâng đỡ bằng pit-tong tiện lợi

Bàn phấn gỗ sồi tự nhiên kết hợp gương cách điệu ấn tượng

Bàn phấn gỗ sồi tự nhiên kết hợp gương cách điệu ấn tượng

Mẫu bàn phấn dành cho những cô nàng nghiện trang điểm. Hệ thống ngăn kéo gọn gàng được thiết kế tiện lời, kết hợp cùng mặt gương rộng, giúp các chị em tha hồ trang điểm làm rất đẹp

Mẫu bàn phấn dành cho những cô nàng nghiện trang điểm. Hệ thống ngăn kéo gọn gàng được thiết kế tiện lời, kết hợp cùng mặt gương rộng, giúp các chị em tha hồ trang điểm làm rất đẹp 

Ghế ngồi ấn tượng mô phỏng một cánh tay nâng đỡ và chiếc gương treo xinh xắn giúp phòng ngủ của các nàng trở nên đáng yêu hơn

Ghế ngồi ấn tượng mô phỏng một cánh tay nâng đỡ và chiếc gương treo xinh xắn giúp phòng ngủ của các nàng trở nên đáng yêu hơn.

Một thiết kế khác với gương trang điểm treo cách điệu

Một thiết kế khác với gương trang điểm treo cách điệu

Thiết kế bàn trang điểm dành cho các chị em thích sự tối giản

Thiết kế bàn trang điểm dành cho các chị em thích sự tối giản

Mẫu bàn phấn phong cách vintage nhưng tiện lợi với ngăn kéo rộng rãi

Mẫu bàn phấn phong cách vintage nhưng tiện lợi với ngăn kéo rộng rãi

Đừng bỏ qua mẫu bàn trang điểm gắn tường xinh xắn này nhé

Đừng bỏ qua mẫu bàn trang điểm gắn tường xinh xắn này nhé

Nếu nhà bạn có diện tích hạn chế, có thể kết hợp tủ áo và bàn phấn thành một module gọn gàng thế này nhé

Nếu nhà bạn có diện tích hạn chế, có thể kết hợp tủ áo và bàn phấn thành một module gọn gàng thế này nhé.

Bàn trang điểm sử dụng thiết kế chủ đạo là inox bóng

Bàn trang điểm sử dụng thiết kế chủ đạo là inox bóng

Bàn trang điểm được thiết kế từ nhựa công nghiệp phủ melamine

Bàn trang điểm được thiết kế từ nhựa công nghiệp phủ melamine

Bàn trang điểm thiết kế thông minh, tiện tích gấp gọn nhiều không gian sử dụng

Bàn trang điểm thiết kế thông minh, tiện tích gấp gọn nhiều không gian sử dụng

Bàn trang điểm thiết kế nhỏ gọn, đan xen tone màu đen trắng sang trọng

Bàn trang điểm thiết kế nhỏ gọn, đan xen tone màu đen trắng sang trọng

Bàn phấn lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển, sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ tự nhiên và kính khổ lớn

Bàn phấn lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển, sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ tự nhiên và kính khổ lớn

Bàn phấn trang điểm mẫu 15

Bàn phấn trang điểm mẫu 15

Bàn phấn trang điểm mẫu 16

Bàn phấn trang điểm mẫu 16

Bàn trang điểm được thiết kế theo phong cách hiện đại - đẳng cấp của Paris tráng lệ và tinh tế

Bàn trang điểm được thiết kế theo phong cách hiện đại – đẳng cấp của Paris tráng lệ và tinh tế

Bàn phấn trang điểm mẫu 18

Bàn phấn trang điểm mẫu 18

Bàn phấn trang điểm mẫu 19

Bàn phấn trang điểm mẫu 19

Bàn phấn trang điểm mẫu 20

Bàn phấn trang điểm mẫu 20

Bàn phấn trang điểm mẫu 21

Bàn phấn trang điểm mẫu 21

Bàn phấn trang điểm mẫu 22

Bàn phấn trang điểm mẫu 22

Mẫu thiết kế bàn phấn mang phong cách tân cổ điển với ghế tựa bọc nỉ màu hồng phấn dịu dàng, nữ tính. Các ngăn kéo được bố trí thông tin với những đường chỉ dạng pano gợi lên phong cách truyền thống. Mặt bàn ốp kính cường lực vát cạnh mỏ vịt tinh tế, giúp những phút giây làm rất đẹp của các chị em trở nên trọn vẹn hơn.

Mẫu thiết kế bàn phấn mang phong cách tân cổ điển với ghế tựa bọc nỉ màu hồng phấn dịu dàng, nữ tính. Các ngăn kéo được bố trí thông tin với những đường chỉ dạng pano gợi lên phong cách truyền thống. Mặt bàn ốp kính cường lực vát cạnh mỏ vịt tinh tế, giúp những phút giây làm rất đẹp của các chị em trở nên trọn vẹn hơn.

 

Thiết kế cầu kỳ, mang phong cách hoàng gia, đây sẽ là sự lựa chọn ấn tượng cho biệt thự nhà bạn

 

Được thiết kế với phong cách quý phái Bắc Âu, đây là mẫu rất đáng để bạn quan tâm

Được thiết kế với phong cách quý phái Bắc Âu, đây là mẫu rất đáng để bạn quan tâm

Thiết kế với phong cách hiện đại, tương hợp với phòng trang điểm chung có nhiều ô đựng phụ kiện trang điểm

Thiết kế với phong cách hiện đại, tương hợp với phòng trang điểm chung có nhiều ô đựng phụ kiện trang điểm

Lời kết


Phụ nữ là một nửa thế giới và luôn luôn đáng được trân trọng bởi những gì họ đã hi sinh cho gia đình. Hãy dành cho người phụ nữ của bạn những điều tốt rất đẹp nhất dù chỉ đơn giản là một góc trang điểm nhỏ nhắn, nơi họ có thể yêu chiều bản thân trước khi tự tin bước ra đường.

Hi vọng những chia sẻ trên của Hải Mạnh sẽ giúp bạn biết lựa chọn kích thước chuẩn cho bàn phấn cũng như chọn mua được chiếc bàn phấn ưng ý nhất cho nửa kia của mình nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây