global banners

Khám phá nội thất nhà Nhật Bản hiện đại ấn tượng

Thứ bảy - 28/07/2018 07:54
Thiết kế nội thất nhà Nhật Bản hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi bạn muốn thể hiện phong cách cá tính riêng, ấn tượng cho không gian sống của gia...

Thiết kế nội thất nhà Nhật Bản hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi bạn muốn thể hiện phong cách cá tính riêng, ấn tượng cho không gian sống của gia đình mình. Từng góc cạnh được bố trí hài hòa với nhau vừa đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên, đảm bảo tính thẩm mỹ và độc đáo mà còn tạo cho không gian nhà ở thêm thông thoáng, rộng rãi hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất nhà Nhật Bản theo phong cách hiện đại hãy cùng theo dõi một vài thông tin ngay sau đây nhé.

Thiết kế nhà Nhật Bản hiện đại là xu hướng thiết kế được ưa chuộng hiện nay

Thiết kế nhà Nhật Bản hiện đại là xu hướng thiết kế được ưa chuộng hiện nay

 

Mục lục nội dung

  • 1 Thiết kế không gian mang đậm lối kiến trúc Nhật Bản
  • 2 Thiết kế không gian nhà ở khoa học và tiện nghi
    • 2.1 Ưu tiên các màu sắc nhẹ, trung tính
    • 2.2 Không gian nhà ở gần gũi với thiên nhiên
  • 3 Lời kết

Thiết kế không gian mang đậm lối kiến trúc Nhật Bản


Có thể dễ dàng nhận thấy, những ngôi nhà Nhật Bản hiện đại đều có tính thống nhất với nhau, sự tiện dụng và thẩm mỹ trong từng đường nét mang đậm nét văn hóa đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Người Nhật Bản luôn ưu tiên sự đơn giản và linh hoạt chính vì thế thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách này luôn ưu tiên lựa chọn thiết bị nội  thất tối giản và linh hoạt, sử dụng các đường thẳng, nét ngang để tận dụng tối đa không gian sống mà vẫn đem lại sự quyến rũ, giúp cho tâm hồn được thư thái.

Bên cạnh đó, không gian nhà ở thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản hiện đại luôn được bài trí cân bằng giữa nội thất, màu sắc và ánh sáng đảm bảo cho sự thoải mái, đáp ứng tối đa nhu cầu sống cũng như tiện nghi cần thiết nhất cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất nhà ở phong cách hiện đại mang đậm phong cách Nhật Bản

Thiết kế nội thất nhà ở phong cách hiện đại mang đậm phong cách Nhật Bản

 

Thiết kế không gian nhà ở khoa học và tiện nghi


Một trong những yếu tố quan trọng gây ấn tượng của kiến trúc nhà Nhật Bản hiện đại chính là cách bố trí nội thất khoa học, gọn gàng. Chú trọng đến không gian nhà ở, thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản ưu tiên sử dụng các mẫu nội thất gọn nhẹ, các mẫu trang trí mang tính tượng trưng và hạn chế những vật dụng nội thất không cần thiết để tạo sự thông thoáng, ngăn nắp cho không gian sống của gia đình.

Ngoài ra, phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản thể hiện trong các chi tiết nội thất như tường trượt và bàn ghế chất liệu tre, bạn có thể dựa vào đó để thêm ý tưởng thiết kế nhà ở của mình.

Ưu tiên các màu sắc nhẹ, trung tính

Thông thường các mẫu nhà kiểu Nhật Bản hiện đại rất đẹp đều ưa chuộng sử dụng các gam màu trung tính như màu nâu, màu gỗ nhạt, màu be, màu trắng, màu kem, màu sữa,… để giúp mang tâm hồn của con người hòa làm một với tự nhiên đồng thời mang lại sự ấm áp, hiện đại và sang trọng cho không gian sống nhà ở.

Các gam màu trung tính luôn được ưu tiên trong nhà Nhật Bản hiện đại

Các gam màu trung tính luôn được ưu tiên trong nhà Nhật Bản hiện đại

Không gian nhà ở gần gũi với thiên nhiên

Có thể nhận thấy, những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại đều hướng đến sự cân bằng giữa con người với thiên nhiên. Bạn có thể khéo léo sử dụng cây cảnh bonsai hoặc cây tre trong nhà như một nét đặc trưng trong văn hóa Nhật Bản để giúp không gian luôn có được không khí trong lành, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà của mình. Các thiết kế mở, ưu tiên việc đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, hay việc cân bằng ánh sáng giữa những mảng tường trong nhà tạo ra tầm nhìn rất đẹp cũng như mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

Thêm vào đó, để đảm bảo tính tổng hòa với thiên nhiên,việc chọn hướng đón ánh sáng trong thiết kế nhà Nhật Bản theo phong cách hiện đại cũng được chú trọng: phòng khách và phòng ăn được bố trí ở hướng ánh sáng mạnh, phòng làm việc được bố trí ở hướng ánh sáng ổn định và trong lành để làm cho không gian sống trở nên thư thái, hứng khởi và niềm vui cho cả gia đình.

Lời kết


Trên đây là một vài chia sẻ giúp bạn có thêm ý tương trong việc lựa chọn phong cách thiết kế nhà Nhật Bản hiện đại rất đẹp cho gia đình mình. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà ở cũng như đang tìm đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với Hải Mạnh chúng tôi để được các kiến trúc sư tư vấn và báo giá miễn phí nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây