global banners

Giá cửa võng thờ

Thứ bảy - 28/07/2018 12:15
Giá cửa võng thờ Để chọn mua một bộ cửa võng thờ bên cạnh chất liệu, hình thức… thì giá cả cũng là yếu tố hết sức quan trọng. Mặc dù chức năng như nhau nhưng

Giá cửa võng thờ

Để chọn mua một bộ cửa võng thờ bên cạnh chất liệu, hình thức… thì giá cả cũng là yếu tố hết sức quan trọng. Mặc dù chức năng như nhau nhưng không phải tất cả chúng đều đồng mức giá. Ghé qua gian hàng về sản phẩm cửa võng hãy thử xem trên thị trường hiện nay có giá khoảng bao nhiêu mỗi loại nhé.

Cũng giống như nhiều loại đồ thờ nói chung, cửa võng là vật trang trí cho không gian thờ cúng thêm phần trang trọng, uy nghi. Từ kiểu thiết kế, màu sắc cho đến hoa văn đều có sự tương đồng với các sản phầm như sập thờ, ô xa, hoành phi, câu đối.

Hình tượng chủ yếu được đề cập ở đây là long phượng, một số linh vật có vai trò trang trí làm nền, hoa văn uốn lượn theo văn hóa cổ rất thích hợp để trang trí nhà thờ họ, đền, chùa, miếu. Mỗi cửa võng sẽ được đặt trước một gian thờ riêng, thí dụ như nơi chánh điện thờ cụ tổ có công tạo lập dòng họ, mở mang bờ cõi được đất nước ghi danh. Bên tả bên hữu sẽ là vợ, con trai hoặc những người anh em, thứ tự sẽ lần lượt xếp theo vị trí trong họ. Mỗi không gian như thế người ta sẽ thiết kế một bàn thờ riêng, một cửa võng riêng.

Cửa võng thờ thông thường được làm từ 2 nguyên liệu chính là gỗ.

Đối với cửa võng được làm từ gỗ có giá trung bình từ 5.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng. Đây là mức giá của các sản phẩm thông thường, giá cao hơn sẽ tùy thuộc vào diện tích, kích thước mà khách hàng đặt cộng với những phụ kiện kèm theo.

Các sản phẩm làm từ gỗ thường có giá cao hơn, nhưng cùng tùy vào chất liệu gỗ mà người ta đưa ra mức giá khác nhau. Gỗ càng quý hiếm thì giá thành càng cao so với gỗ làm đổ thông dụng.

Với cửa võng từ gỗ mít có giá từ 8.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng một sản phẩm. Nếu đặt cả sập thờ và cửa võng giá trung bình nằm trong khoảng 60.000.000 đồng đến 70.000.000 đồng một bộ. Trong trường hợp sử dụng gỗ hương, gụ thì giá có giá cao hơn rất nhiều, có thể lên cả trăm triệu.

Trên đây là một số mức giá tham khảo cho các bạn về cửa võng thờ, để có thể tìm hiểu sâu hơn cũng như biết mức giá cụ thể sản phẩm cần đặt hãy tìm đến những làng nghề làm thủ công truyền thống lâu năm trong lĩnh vực điêu khắc, tạc tượng làm đồ thờ để biết nhiều hơn nhé.

Cửa võng rất đẹp và hoạt động tại xưởng đồ thờ truyền thống

 

Rất vui khi quý khách liên hệ với chúng tôi!

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ : Ngã tư -Ngô Đồng -Giao Thủy- Hà Nội

Đại diện: Nghệ nhân Nguyễn Viết Dũng - Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Làng Nghề

Tell : 0934566066

Mail : nguyenhung.dotho@gmail.com

Website: https://dothotruyenthong.vn/

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây