global banners

Linh vật phong thủy theo tuổi

Thứ bảy - 28/07/2018 12:16
Linh vật phong thủy theo tuổi Chúng ta thường hay nhắc đến cụm từ “hợp tuổi”. Nhưng có rất nhiều khía cạnh liên quan đến việc hợp tuổi mà mọi người hay bàn đến

Linh vật phong thủy theo tuổi

Chúng ta thường hay nhắc đến cụm từ “hợp tuổi”. Nhưng có rất nhiều khía cạnh liên quan đến việc hợp tuổi mà mọi người hay bàn đến đó là linh vật hợp mạng, hợp tuổi, các tuổi hợp nhau, tuổi hợp với năm hiện tại, tuổi xung khắc…Linh vật phong thủy theo tuổi hiện nay được mọi người chú ý hơn cả, bởi công việc phát triển kinh doanh ngày càng mở rộng, yếu tố phong thủy được xem là khá quan trọng, góp phần rất lớn vào sự thành công của con người. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nghiên cứu một số linh vật tốt cho các tuổi để mọi người tham khảo nhé.

Linh vật phong thủy theo tuổi

Trong thế giới phong thủy có khá nhiều các linh vật khác nhau, mang ý nghĩa khác nhau. Đối với linh vật là ngựa thích hợp với những người tuổi Dần, Mùi, Tuất. Bộ tứ Ngọ - Mùi – Dần – Tuất mang ý tương hỗ lẫn nhau. Ngựa là loài có tính nhanh nhạy, sức bền bỉ, chịu được môi trường khắc nghiệt. Linh vật này khi đặt trong nhà giúp chiêu tài lộc, mang đến sự sung túc giàu có cho gia chủ. Thường người ta sẽ đặt tượng ngựa bằng vàng hoặc đồng trong tư thế phi nước đại, hướng vào bên trong tượng trưng cho tiền bạc vào nhà.

Bên cạnh đó, voi lại có tác dụng lớn nhất đến việc hóa giải điểm xấu trong nhà đặc biệt là những chắn ngang, cấu trúc xà nhà bị lỗi phong thủy. Đặt voi dưới những tụ khí xấu, trong các khu vực kém may mắn trong nhà. Ngoài ý nghĩa trên, những chú voi từ ngọc, đồng giúp vượng khí, tụ khí tốt rất thích hợp với những người tuổi Sửu, Dậu, Tuất, Hợi. Nếu gia chủ đang hiếm muộn đường con cái, có thể đặt đôi voi trắng trong phòng ngủ sẽ rất tốt.

Linh vật phong thủy theo tuổi

Hạc tuy không mang đến điềm may trong lĩnh vực tài chính nhưng hình ảnh cây tùng, đàn hạc chính là biểu trưng cho sự trường thọ, lâu bền vĩnh cửu. Nếu bạn không muốn dùng linh vật là những chú hạc riêng thì có thể treo tranh phong thủy “Tùng hạc diên niên” trong nhà vừa tạo cảm giác ấm cúng đem lại ý nghĩa tươi vui, sum vầy. Hạc bay từ phương xa lại, mang phúc báu, tình cảm gia đình cùng mọi điều bình an cho gia chủ.

Linh vật phong thủy theo tuổi

Ngoài ra, 12 linh vật đại diện cho 12 con giáp cũng rất được ưa chuộng với những người sinh trong năm đó. Ví dụ như bạn tuổi tí có thể đặt linh vật chuột trên bàn làm việc, tuổi Thìn là tượng rồng bay, tuổi Tuất là chú chó trên những đồng tiền vàng, tuổi Thân là chú khỉ nhanh nhẹn, hoạt bát. Chúng sẽ như một “chiếc bùa hộ mệnh” giúp các bạn tự tin hơn trong công việc, làm ăn và cuộc sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây