global banners

Linh vật phong thủy 2018

Thứ bảy - 28/07/2018 12:16
Linh vật phong thủy 2018 Như chúng ta đều biết, linh vật phong thủy là những con vật có nhiều đức tính tốt đẹp, biểu trưng cho một ý nghĩa hay một câu chuyện

Linh vật phong thủy 2018

Như chúng ta đều biết, linh vật phong thủy là những con vật có nhiều đức tính tốt rất đẹp, biểu trưng cho một ý nghĩa hay một câu chuyện văn hóa tâm linh nào đó đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Ở các nước phương Đông, phong thủy được xem là nền tảng của vạn vật, của những thay đổi không gian, thời gian đến sự hình thành muôn loại, âm dương dung hòa nhau tạo thế cân bằng cho xã hội. Con người là trung tâm, lấy các yếu tố tự nhên, gió, nước, mùa, thời tiết để lý giải cho các hiện tượng và từ đó hình thành những quy luật phát triển riêng.

Linh vật phong thủy 2018

Thời gian cho năm 2017 không còn nhiều, chuẩn bị bước sang năm 2018, cùng khám phá xem linh vật phong thủy 2018 là gì và chúng mang ý nghĩa như thế nào nhé.

Theo thuyết can chi, ngũ hành người ta chia thành 12 con giáp hay còn gọi với cái tên “Lục thập hoa giáp” bắt đầu từ Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi sắp xếp ứng với các thiên can như Giáp, Ất, Binh, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. Năm 2018 là Mậu Tuất tính theo thứ tự can và chi. Biểu tượng của năm Tuất là hình ảnh chú chó trung thành, thông minh, hết lòng vì chủ nhân. Con người nuôi chó trong nhà ngoài mục đích canh giữ đồ vật, của cải thì còn xem chúng như những người bạn đồng hành, chia sẻ căng thẳng mệt mỏi cuộc sống. Trong Phong thủy, hình ảnh linh vật này còn mang ý nghĩa sự may mắn, cát tường và bình an cho người sử dụng.

Linh vật phong thủy 2018

Trong trường hợp bạn muốn tăng vượng khí, tài lộc thì có thể đặt những chú chó bằng đồng có mạ vàng hay bằng đá đứng trên những đồng tiền vàng với thông điệp phú quý, hưng thịnh. Ngoài ra một số người do điều kiện khu vực không cho phép, có thể không nuôi chó thật mà sử dụng linh vật phong thủy này để trấn trạch, xua đuổi tà khí đem lại cuộc sống sung túc và hạnh phúc. Không chỉ năm Tuất mới đặt linh vật Tuất, mà những người có mệnh hợp với tuổi này có thể sử dụng và đặt ở bàn làm việc, trong phòng đọc sách cũng rất tuyệt vời đấy. Thêm nữa các bạn cũng có thể sử dụng một số linh vật theo sở thích hoặc tướng mệnh của mình như tì hưu, thiềm thừ, ngựa, rồng, cá, voi….

Linh vật phong thủy 2018

Nếu  bạn quan tâm nhiều hơn về lĩnh vực này, hãy tìm đến những cơ sở chuyên trạm khắc linh vật phong thủy hay nhờ các thầy phong thủy uy tín tư vấn thêm về tuổi, nơi đặt các linh vật, các hóa giải vị trí xấu trong nhà để chúng có thể phát huy hết sức mạnh của mình nhé.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây