global banners

Những linh vật phong thủy đẹp nhất

Thứ bảy - 28/07/2018 12:18
Những linh vật phong thủy đẹp nhất Từ lâu, phong thủy đã trở thành một phần trong cuộc sống tín ngưỡng của mỗi người đặc biệt là người châu Á. Khi nói đến phong

Những linh vật phong thủy rất đẹp nhất

Từ lâu, phong thủy đã trở thành một phần trong cuộc sống tín ngưỡng của mỗi người đặc biệt là người châu Á. Khi nói đến phong thủy ngoài cung, mệnh, hướng… người ta hay nói đến linh vật đi kèm. Linh vật là những con vật có ý nghĩa tâm linh với con người, mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ đồng thời xua tan những điều xấu. Hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua những linh vật phong thủy rất đẹp nhất và được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhé.

Những linh vật phong thủy được tin dùng nhất

Tỳ hưu là linh vật số một được nhắc đến nhiều nhất trong phong thủy. Đối với những người kinh doanh, chứng khoán, sổ xố thì trên bàn làm việc hay trong nhà đều không thể thiếu chúng. Tỳ hưu được đặt ở nơi có vượng khí tốt, giúp tăng sự may mắn, trừ tà khí và bảo vệ cho chủ nhân khỏi những tai ương, khổ ách. Một số người còn đeo tỳ hưu trước ngực như một giải pháp giúp trấn an tinh thần, thêm tự tin và mạnh mẽ hơn.

Linh vật số 2 không kém phần quan trọng đó là Cóc ba chân hay còn gọi là Thiềm Thừ. Với cách tạo hình là linh vật cóc ba chân, miệng được ngậm đồng tiền vàng, phía dưới chân là đống tiền thể hiện sự sung túc, phú quý. Người dùng linh vật này với mong muốn của cải trong nhà sinh sôi nảy nở, đem đến bình an, giảm bớt rủi ro về tài chính đặc biệt là trong những dự án dầu tư.

Sư tử cũng là linh vật được dùng nhiều trong phong thủy. Chúng ta thường thấy nhiều cặp sư tử đá ngoài cổng chùa, điện thờ hay những nơi thờ cúng lớn. Trong nhà người ta cũng thờ cặp linh vật nay với ý nghĩa xua tan sát khí, loại trừ đi những khó khăn, cản trở trong công việc, và giúp gia chủ có thêm sức mạnh để vượt qua thử thách.

Cá chép, cá rồng là linh vật biểu trưng cho sự ấm no, hạnh phúc và đủ đầy. Với nhiều người mong muốn có cuộc sống nhẹ nhàng, không phiền muộn lo toan họ thường đặt trên bàn linh vật phong thủy là cá chép. Ngoài ra cá chép còn mang ý nghĩa của sự nỗ lực, của sự thanh cao và đang trân quý. Chủ nhân sẽ thường được mọi người ưu ái, quan tâm và giúp đỡ nhiều hơn.

Ngoài những linh vật kể trên, chúng ta vẫn thấy nhiều linh vật phong thủy khác như voi, ngựa, trâu… Những con vật mang trong mình những đức tính đáng quý và sự dũng mãnh phi thường.

Chất liệu làm linh vật phong thủy thường là đá, đồng, sứ đôi khi là vàng ròng. Tùy vào điều kiện của chủ nhân cũng như mệnh phong thủy mà mỗi người chọn cho mình linh vật riêng, chất liệu riêng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây