global banners

Top những linh vật phong thủy may mắn nhất

Thứ bảy - 28/07/2018 12:18
Top những Linh vật phong thủy may mắn nhất. Phong thủy có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc sống. Phong thủy không phải một sự mê tín dị đoan mà là cả một ngành ...

Top những Linh vật phong thủy may mắn nhất

Phong thủy có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc sống. Phong thủy không phải một sự mê tín dị đoan mà là cả một ngành khoa học phong thủy. Trong đó việc trưng bày các linh vật phong thủy chiêu tài được rất nhiều người quan tâm nhưng nên chọn linh vật nào để tương hợp tránh tương khắc? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Cá chép

Cá chép được coi như một biểu tượng cực kỳ may mắn. Nên nếu nhà bạn có con nhỏ còn đi học thì nên tìm mua ngay một con cá chép bằng đồng phong thủy để cầu mong con bạn gặp nhiều may mắn, thành công trên con đường học hành, thi cử.

Kỳ lân

Theo thần thoại Trung Quốc thì kỳ lân còn được coi là long mã. Kỳ lân có ý nghĩa tượng trưng cho điềm lành, thịnh vượng, thành công, trường trọ, con cháu vinh hiển và niềm vui.

Ngựa phi nước đại

Ngựa là con vật trung thành, nó tượng trưng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ, may mắn và thuận lợi. Người ta vẫn thường dùng ngựa để chúc tụng nhau trong hành sự, làm ăn. Câu cửa miệng người ta hay dùng để chúc tụng như là: " Mã đáo thành công ".

Thuyền buồm

Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng thành công trong kinh doanh. Nó tượng trưng cho gió, mang lại nhiều giao dịch hợp đồng trong kinh doanh thành công, tốt rất đẹp, đem lại lợi nhuận cao. Nó cũng là một biểu tượng rất được nhiều giới doanh nhân ưa chuộng.

Rùa đầu rồng

Rùa đầu rồng là con vật linh thiêng đứng trong bộ tứ long, lân, quy, phụng. Nó có tác dụng giải trừ vận hạn, đặc biệt làm giảm thiểu đáng kể những điều không may mắn hoặc không thuận lợi về hướng nhà, hướng bàn làm việc công sở,...

Tỳ Hưu

Doanh nhân thường chọn đặt tỳ hưu trên bàn làm việc, hoặc ở các huyệt tài lộc trong công ty. Phải hướng đầu ra cửa chính, hoặc cửa sổ để cầu mong mọi sự như ý.

Cóc vàng 3 chân

Cóc vàng 3 chân là biểu tượng của sự điềm lành, tài lộc, là biểu tượng may mắn trong công việc làm ăn, có thể chuyển đổi hung thành cát. Chúng thường được đặt trên bàn làm việc, văn phòng, bàn thờ thần tài,...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây