global banners

[Xem ngay] Bản vẽ nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại

Thứ bảy - 28/07/2018 07:58
Không chỉ mang lại không gian sống tiện nghi, thoáng đãng với bố cục mở, thiết kế nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại còn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo...

Không chỉ mang lại không gian sống tiện nghi, thoáng đãng với bố cục mở, thiết kế nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại còn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để bổ sung năng lượng tích cực cho cuộc sống của gia đình thêm thoải mái, đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Trong bản vẽ nhà phố 3 tầng mà chúng tôi giới thiệu đến bạn sau đây là sự kết hợp giữa thiết kế nhà phố hiện đại cùng với việc sử dụng năng lượng hiệu quả, tạo nên giá trị sử dụng lâu dài cho khách hàng đồng thời đảm bảo vẻ đẹp hoàn mỹ và đầy đủ các công năng cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại là xu hướng được yêu thích trong năm 2018

Thiết kế nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại là xu hướng được yêu thích trong năm 2018

Mục lục nội dung

  • 1  
  • 2 Phác thảo bản vẽ dựa trên yêu cầu của khách hàng
  • 3 Bản vẽ bố trí mặt bằng công năng cho nhà phố 3 tầng
    • 3.1 Bố trí mặt bằng công năng cho tầng 1
    • 3.2 Bố trí mặt bằng công năng cho tầng 2
    • 3.3 Bố trí mặt bằng công năng cho tầng 3
    • 3.4 Bố trí mặt bằng công năng tầng tum

 

Phác thảo bản vẽ dựa trên yêu cầu của khách hàng


Với diện tích 90m2 (5x18m) gia chủ muốn thiết kế căn hộ làm 3 tầng 1 tum, có thể đáp ứng đầy đủ các tính năng tiện nghi hiện đại nhất cho 4 thành viên trong gia đình đi kèm với yêu cầu mặt bằng công năng sử dụng lần lượt như sau:

  •        Mặt bằng công năng tầng 1: Phòng khách, gara để xe, WC, sảnh thang.
  •        Mặt bằng công năng tầng 2: 1 phòng ngủ, phòng ăn+ bếp, sảnh thang, nhà vệ sinh.
  •        Mặt bằng công năng tầng 3: 2 phòng ngủ, tiểu cảnh, sảnh tầng 3.
  •        Mặt bằng công năng tầng tum: Phòng thờ, sân phơi, giếng trời.

Để mang đến sự hài lòng của gia chủ cũng như xây dựng một không gian sống lý tưởng cho cả gia đình, chúng tôi đã lên ý tưởng sẽ tạo ra một bản vẽ nhà phố 3 tầng rất đẹp theo phong cách hiện đại vừa để tạo nên một không gian thoáng đãng, rộng rãi nhất có thể, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên vừa tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

 

Bản vẽ bố trí mặt bằng công năng cho nhà phố 3 tầng


Mang đến cho gia chủ cảm giác rộng rãi và thoải mái khi sinh sống, bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng với các đường nét mạnh mẽ, vuông vắn, lược bỏ các chi tiết trang trí cầu kì đồng thời tối đa diện tích sử dụng và cố gắng thỏa mãn nhu cầu sử dụng. Ngoài ra mẫu thiết kế này còn ưu tiên sử dụng chủ đạo tông màu trắng kết hợp với đồ dùng nội thất hiện đại nhằm đem đến vẻ rất đẹp thanh lịch, tươi mới  cho không gian sống.

Bố trí mặt bằng công năng cho tầng 1

Bản vẽ nhà phố 3 tầng với cách bố trí công năng cho tầng 1 và tầng 2

Bản vẽ nhà phố 3 tầng với cách bố trí công năng cho tầng 1 và tầng 2

Dựa theo yêu cầu của gia chủ, tầng 1 được bố trí bao gồm hầm lửng để xe và phòng khách, thêm vào đó việc bố trí phòng khách ở vị trí trung tâm ngôi nhà đối diện với cửa ra vào vừa hợp phong thủy, giúp sự nghiệp gia chủ thêm hanh thông, vừa tăng thẩm mỹ thêm không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Bố trí mặt bằng công năng cho tầng 2

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi của bố mẹ và khu vực nấu nướng của gia đình nên được bố trí linh hoạt, hợp lý. Ban công ngay cạnh phòng ngủ tạo cảm giác thông thoáng, gần gũi hơn với thiên nhiên, vừa là nơi để gia chủ nghỉ ngơi vừa là nơi thư giãn, chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh đồng thời tạo nên nét rất đẹp hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà.

Bố trí mặt bằng công năng cho tầng 3

Để thiết kế không gian nghỉ ngơi, học tập cho các con, trong bản vẽ kết cấu nhà phố 3 tầng bạn có thể thấy các KTS đã khá khéo léo sử dụng thêm tiểu cảnh sân vườn để mang đến một không gian ấn tượng thu hút mắt nhìn, tạo thêm cảm giác thoải mái, thư giãn cho các bé và làm cho không gian trong nhà trở nên sinh động và rất đẹp mắt hơn rất nhiều.

Bố trí mặt bằng công năng tầng tum

Tầng 3 và tum của ngôi nhà được bố trí hiện đại, đầy đủ công năng

Tầng 3 và tum của ngôi nhà được bố trí hiện đại, đầy đủ công năng

Mục đích chính của tầng tum chính là dùng để thiết kế thêm các phòng không sử dụng sinh hoạt như nội thất phòng thờ, sân phơi hoặc nhà kho do, vừa để tiết kiệm chi phí thiết kế vừa là hệ thống chống nóng cho căn nhà. Ở bản vẽ chi tiết nhà phố 3 tầng khu vực này được bố trí thêm giếng trời để thông thoáng và thu hút thêm ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

Từ những thông tin vừa chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm một bản vẽ nhà phố 3 tầng tương hợp để  đem đến một không gian sống tiện lợi, làm nơi sinh sống lý tưởng cho gia đình. Liên hệ ngay Hải Mạnh để được tư vấn và báo giá miễn phí nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng, với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây