global banners

Mê mẩn với mẫu nhà chữ L đẹp 80m2 thiết kế theo phong cách hiện đại

Thứ bảy - 28/07/2018 07:57
Không phải ngẫu nhiên mà mẫu thiết kế nhà chữ L đẹp 80m2 theo phong cách hiện đại lại được rất nhiều hộ gia đình yêu thích và lựa chọn. Với tiêu chí mang đến...

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu thiết kế nhà chữ L rất đẹp 80m2 theo phong cách hiện đại lại được rất nhiều hộ gia đình yêu thích và lựa chọn. Với tiêu chí mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung, các đường nét phóng khoáng, không gian sống tràn đầy sự thoải mái, thoáng đãng cho các thành viên trong gia đình, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều hộ gia đình trẻ.

 

Mục lục nội dung

  • 1 Xu hướng thiết kế nhà chữ L rất đẹp
  • 2 Mẫu thiết kế nhà chữ L theo phong cách hiện đại
    • 2.1 Thiết kế mặt bằng tầng 1 cho nhà chữ L 80m2
    • 2.2 Thiết kế mặt bằng tầng 2 cho nhà chữ L 80m2
  • 3 Lời kết

Xu hướng thiết kế nhà chữ L rất đẹp


Các mẫu nhà chữ L rất đẹp có thể nói là xu hướng thiết kế chưa bao giờ là hết HOT của nhiều gia đình người Việt. Sự tiện lợi về không gian kiến trúc tuy đơn giản nhưng vô cùng hài hòa, khác biệt, kiểu dáng trẻ trung và sang trọng chính là những ưu điểm nổi bật của mẫu nhà chữ L.

Nhà chữ L rất đẹp là mẫu nhà được rất nhiều hộ gia đình yêu thích hiện nay

Nhà chữ L rất đẹp là mẫu nhà được rất nhiều hộ gia đình yêu thích hiện nay

Đặc biệt theo các KTS, nhà chữ L là gợi ý tuyệt vời thích hợp cho một ngôi nhà có nhiều phòng chức năng, phòng khách làm khu vực trung tâm và phòng bếp thường được bố trí ở vị trí liền kề. Sự phân chia phòng ốc linh hoạt và sự tiện lợi trong việc di chuyển đã và đang giúp kiểu nhà chữ L rất đẹp này càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư.

Đối với những ngôi nhà có khoảng diện tích rộng thì xây nhà chữ L sẽ giúp mang đến không gian nhà ở thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều, giúp mang đến một luồng gió tươi mới hơn cho toàn bộ bộ mặt chung của một ngôi nhà.

Bố trí mặt bằng tầng 1 cho mẫu nhà chữ L 80m2

Mẫu thiết kế nhà chữ L theo phong cách hiện đại


Với diện tích 80m2, gia chủ muốn xây nhà chữ L rất đẹp với đầy đủ công năng sử dụng, bày trí không gian tiện nghi và rộng rãi cho các thành viên trong gia đình. Sau khi thống nhất phương án thiết kế, ngôi nhà được thống nhất thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp hài hòa về hình khối cũng như vật liệu trang trí, màu sắc, tông màu hiện đại tạo nên sự trẻ trung cho công trình.

Bên cạnh đó, các KTS cũng nhiều vật liệu đá và kính giúp công trình bền lâu so với thời gian, ngôi nhà tận dụng tối đa không gian mở với các cửa kính lớn, ban công rộng rãi vừa giúp gia chủ lấy view và tạo không gian thoáng đãng hơn cho ngôi nhà

Thiết kế mặt bằng tầng 1 cho nhà chữ L 80m2

Công năng sử dụng cho không gian tầng 1 của mẫu nhà chữ L rất đẹp với diện tích 80m2 này bao gồm phòng khách, bếp + ăn, nhà vệ sinh, phòng ngủ và một sân để xe. Việc bố trí mặt bằng hình chữ L giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình vừa cơi nới không gian khá hiệu quả. Thiết kế khu sảnh, không gian vườn nhỏ phía trước ngôi nhà giúp không gian trở nên gần gũi và thân thiện hơn với thiên nhiên.

Bố trí mặt bằng tầng 1 cho mẫu nhà chữ L 80m2

Bố trí mặt bằng tầng 1 cho mẫu nhà chữ L 80m2

Phòng khách được bố trí phía ngoài giúp việc đón tiếp khách được dễ dàng và thoải mái hơn. Phòng bếp và phòng ăn được bố trí phía trong, thuận tiện cho việc nấu nướng. Thiết kế khu sảnh và các diện tích đi lại khá linh hoạt tránh việc bị chồng chéo và mang lại thẩm mỹ hơn cho không gian tầng 1. Với diện tích khoảng 80m2 khá rộng, nội thất lựa chọn đều được thiết kế hiện đại, kiểu dáng đơn giản giúp cho tối ưu công năng sử dụng của đồ nội thất và tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất.

Thiết kế mặt bằng tầng 2 cho nhà chữ L 80m2

Tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi của gia đình với 3 phòng ngủ được bố trí riêng biệt đề cao tính riêng tư của các thành viên trong gia đình, đồng thời nội thất phòng thờ được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong nhà, hướng ra phía cửa lớn, cạnh cầu thang giúp tiết kiệm được nhiều diện tích và thuận tiện sử dụng và tương hợp với phong thủy của gia chủ. Việc trang trí tiếu cảnh ở sân phơi, ban công cạnh phòng ngủ không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Thiết kế mặt bằng tầng 2 cho nhà chữ L 80m2

Thiết kế mặt bằng tầng 2 cho nhà chữ L 80m2

Lời kết


Nếu bạn đang còn phân vân chưa biết nên chọn kiểu kiến trúc nào cho ngôi nhà của mình thì mẫu nhà chữ L rất đẹp 80m2 thiết kế theo phong cách hiện đại mà Hải Mạnh vừa giới thiệu ở trên sẽ là gợi ý không tồi phải không nào. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ thêm phương án thiết kế tương hợp nhất cho không gian nhà ở của gia đình mình.

Bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất sau khi xây dựng nhà với đội ngũ tư vấn thiết kế cũng như thi công hàng đầu từ Hải Mạnh, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đưa ra giải pháp sáng tạo và tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây