global banners

Kinh nghiệm trang trí mặt tiền nhà ống đẹp 2018

Thứ bảy - 28/07/2018 07:57
Mặt tiền có vai trò vô cùng quan trọng quyết định thẩm mỹ của một ngôi nhà. Đặc biệt ở những thành phố lớn, diện tích nhỏ, những ngôi nhà được xây dựng san sát...

Mặt tiền có vai trò vô cùng quan trọng quyết định thẩm mỹ của một ngôi nhà. Đặc biệt ở những thành phố lớn, diện tích nhỏ, những ngôi nhà được xây dựng san sát nhau vì thế phần mặt tiền chỉ rộng vài mét để trang trí bởi vậy công việc trang trí mặt tiền nhà ống rất cần được tính toán kỹ lưỡng.

 

Mục lục nội dung

  • 1 Xu hướng trang trí mặt tiền nhà ống 2018
  • 2 Mẹo trang trí mặt tiền nhà ống rất đẹp
    • 2.1 Lựa chọn màu sắc tương hợp
    • 2.2  Sử dụng những mảng kính lớn             
    • 2.3 Tạo điểm nhấn
    • 2.4 Đồng điệu trong họa tiết trang trí
  • 3 Lời kết

Xu hướng trang trí mặt tiền nhà ống 2018


Trang trí mặt tiền nhà ống rất đẹp là vấn đề được rất nhiều hộ gia đình quan tâm

Trang trí mặt tiền nhà ống rất đẹp là vấn đề được rất nhiều hộ gia đình quan tâm

Ở các thành phố lớn hiện nay, các kiểu trang trí mặt tiền nhà ống rất đẹp rất được các hộ gia đình đánh giá cao. Không chỉ giải quyết được những vấn đề như chi phí, diện tích, tính thẩm mỹ, việc trang trí mặt tiền nhà ống còn giúp đáp ứng nhiều công năng sử dụng khác nhau.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi nhà ống có tổng chiều ngang chỉ vài mét nhưng không hề lép vế trước những ngôi nhà quy mô lớn hơn kế cạnh bởi không gian mặt tiền của ngôi nhà được trang trí khá tinh tế và hiện đại.

Đa phần những ngôi nhà ống đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản các chi tiếp rườm rà, tập trung đầu tư tính thẩm mỹ cho mặt tiền nhằm tạo ra vẻ rất đẹp phong cách mới cho ngôi nhà đồng thời tiết kiệm kinh phí cho chủ đầu tư. Theo các KTS xu hướng trang trí mặt tiền nhà ống hiện nay đều sử dụng phương án xử lý mặt tiền thông minh và thông dụng là sử dụng hình khối, đường chỉ ngang, sắp đặt mảng, miếng theo chiều ngang để đánh lừa thị giác, xóa bỏ cảm giác hẹp và cao vút giúp ngôi nhà trông rộng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên dù được trang trí theo phong cách nào đi nữa thì mặt tiền chính là tiêu chí để đánh giá khách quan về tổng thể ngôi nhà, tránh tình trạng rập khuôn, nhàm chán.

Mẹo trang trí mặt tiền nhà ống rất đẹp


Là sự phối hợp của rất nhiều yếu tố, tạo nên sự ấn tượng và riêng biệt cho ngôi nhà, dưới đây là một vài cách trang trí mặt tiền nhà ống được yêu thích nhất hiện nay.

Lựa chọn màu sắc tương hợp

Có thể nói màu sắc mặt tiền nhà ống chính là yếu tố có vài trò rất lớn trong việc tạo nên vẻ rất đẹp hoàn thiện cho ngôi nhà, khiến người khác dễ dàng chú ý nhất và tạo thiện cảm với gia chủ cũng như các vị khách tới chơi. Chính vì thế việc lựa chọn màu sắc cần được tính toán một cách cẩn thận.

Những màu xám, ghi thường được ưu tiên để trang trí mặt tiền cho nhà ống

Những màu xám, ghi thường được ưu tiên để trang trí mặt tiền cho nhà ống

Hiện nay các mẫu nhà ống rất đẹp đều chọn phương án hạn chế sử dụng quá ba màu cùng lúc mà hướng tới những mặt tiền màu sáng, màu trung tính như: ghi, trắng xanh, trắng xám, kem… Đây là những gam mà vừa có tác dụng làm rộng không gian lại giúp làm dịu mắt những người chiêm ngưỡng. Tuy nhiên khi lựa chọn màu sắc chủ đạo cho ngôi nhà cần chú ý đến việc phối hợp hài hòa với các vật liệu trang trí, đồ dùng nội thất để có thể làm nổi bật được các đường nét, mảng khối sắp đặt có chủ ý, tạo nên cái nhìn ấn tượng cho thiết kế nhà ống.

Ngoài ra tông màu chủ đạo của nhà cũng có liên hệ đến mệnh của gia chủ để đảm bảo vừa tạo nên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa đảm hợp phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

 Sử dụng những mảng kính lớn             

Trang trí mặt tiền cho nhà ống hiện nay đều yêu thích lựa chọn lắp thêm những mảng kính lớn ở mặt tiền mỗi tầng để vừa khắc phục được nhược điểm chiều ngang và giúp không gian trong nhà luôn lấy được ánh sáng thiên nhiên, cơi nới thêm diện tích mặt tiền hiệu quả hơn từ đó khiến căn nhà dường như rộng hơn, thông thoáng hơn và hòa nhập với không gian xung quanh.

Kính không chỉ là chất liệu trang trí bề mặt mà còn là công cụ giúp căn nhà lấy được trọn vẹn ánh sáng tự nhiên, giúp không gian thêm thoáng

Kính không chỉ là chất liệu trang trí bề mặt mà còn là công cụ giúp căn nhà lấy được trọn vẹn ánh sáng tự nhiên, giúp không gian thêm thoáng

Tạo điểm nhấn

Mặt tiền ngôi nhà sẽ trở nên rất đẹp nếu xuất hiện một vài điểm nhấn nho nhỏ. Bạn có thể lựa chọn cách tạo điểm nhấn cho mẫu trang trí mặt tiền nhà ống của mình bằng cách đặt hai chậu cây được cắt tỉa theo hướng đối xứng ngay cửa ra vào, …. vừa mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, vừa cải thiện thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngoài ra có thể trang trí mặt tiền bằng các vật liệu khác như đá ốp lát để mang lại sự tự nhiên, ấm áp mà không kém phần lạ mắt, nên thơ cho ngôi nhà.

Không gian mặt tiền nhà ống được bày trí ấn tượng và thẩm mỹ

Không gian mặt tiền nhà ống được bày trí ấn tượng và thẩm mỹ

Đồng điệu trong họa tiết trang trí

Xu hướng trang trí mặt tiền cho nhà ống rất đẹp hiện nay thiên về việc tạo ra các hình khối, các khoảng giật cấp nhằm mục đích đánh lừa thị giác, giảm chiều cao, tăng chiều rộng hơn cho ngôi nhà. Theo các KTS, khi thiết kế bạn có thể chọn phương án lặp lại các chi tiết một cách đều đặn để tạo ra các hiệu ứng rất đẹp mặt giúp nhà bạn trở nên độc đáo, ấn tượng nhất và tạo hiệu ứng thú vị cho người xem.

 

Lời kết


Hy vọng với một vài thông tin mà Hải Mạnh vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để trang trí mặt tiền nhà ống của gia đình mình rất đẹp hơn biến tổ ấm của gia đình bạn trở nên hoàn hảo hơn. Chúc bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây