global banners

[Tư vấn] Mẫu thiết kế nhà cấp 4 và phố 2 tầng diện tích 7x20m hiện đại

Thứ bảy - 28/07/2018 07:58
Với tốc độ đô thị hóa như hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà rộng rãi, thoải mái, tiện nghi và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng là mong muốn của rất nhiều người....

Với tốc độ đô thị hóa như hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà rộng rãi, thoải mái, tiện nghi và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng là mong muốn của rất nhiều người. Hiểu được nhu cầu đó, Hải Mạnh luôn không ngừng cố gắng cập nhật những xu hướng mới để đem đến những thiết kế hoàn hảo nhất tương hợp với tiêu chí và yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà ở của mình theo phong cách hiện đại với diện tích 7x20m thì mẫu thiết kế mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mục lục nội dung

  • 1 Lên ý tưởng thiết kế nhà diện tích 7x20m cho khách hàng
  • 2 Lên phương án thiết kế chi tiết cho căn hộ diện tích 7x20m
    • 2.1 Thiết kế mặt bằng công năng cho tầng 1
    • 2.2 Thiết kế mặt bằng công năng cho tầng 2
  • 3 Tổng kết

Lên ý tưởng thiết kế nhà diện tích 7x20m cho khách hàng


Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cũng như cân đối ngân sách và nhu cầu sử dụng của gia chủ, với diện tích nhà 7x20m chúng tôi quyết định lên ý tưởng là sẽ thiết kế nhà 2 tầng nhằm đảm bảo công năng sử dụng và mang lại không gian sống thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình. Với mặt bằng công năng xây dựng lần lượt là:

  • Bố trí mặt bằng công năng tầng 1 gồm: Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, gara để xe, WC1, sảnh thang.
  • Bố trí mặt bằng công năng tầng 2  gồm: 2 phòng ngủ, 2 WC riêng, sảnh thang, sân vườn, kho.
Thiết kế nhà diện tích 7x20m theo phong cách hiện đại

Thiết kế nhà diện tích 7x20m theo phong cách hiện đại

Để đảm bảo thiết kế nhà trên diện tích 7x20m theo phong cách hiện đại được hoàn hảo nhất đến từng chi tiết mà vẫn tương hợp với mức chi phí dự kiến, các KTS của Hải Mạnh đã ưu tiên lựa chọn tone màu trắng làm gam màu chủ đạo kết hợp với chất liệu kính cường lực trong suốt vừa để mang lại vẻ rất đẹp tinh tế, mới mẻ hơn cho không gian nhà ở vừa tận dụng tối đa sánh sáng thiên nhiên cho ngôi nhà.

 

Lên phương án thiết kế chi tiết cho căn hộ diện tích 7x20m


 

Thiết kế mặt bằng công năng cho tầng 1

Như yêu cầu cụ thể của gia chủ ở trên, để thiết kế không gian nhà diện tích 7x20m trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn thì chúng tôi đã sử dụng 3m làm sân trước để bố trí một tiểu cảnh sân vườn. Thiết kế gara để xe chiếm khoảng ¼ diện tích của tầng 1 với kích thước dài rộng 9,5x3m vừa đủ để có thể chứa xe ô tô và xe máy của gia đình.

Ngoài ra mặt sau chúng tôi đã tính toán và lùi 1,5m để làm sân vườn và hồ cá tạo thêm khoảng không gian để gia đình có thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và mang thiên nhiên xanh đồng thời tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 1 được bố trí với tiện nghi và đảm bảo công năng sử dụng hiệu quả

Mặt bằng tầng 1 được bố trí với tiện nghi và đảm bảo công năng sử dụng hiệu quả

Trong mẫu thiết kế nhà diện tích 7x20m này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy phòng khách được bố trí đối diện với cửa chính, vừa tương hợp phong thủy vừa tạo ra khoảng view rất đẹp, không gian tươi mới hơn cho căn hộ. Ngoài ra để tiết kiệm tối đa diện tích, chúng tôi đã bố trí phòng bếp và phòng ăn liền kề với nhau, giúp công việc nấu nướng được diễn ra thuận lợi hơn. Lấy không gian của gara để bố trí công trình phụ và cầu thang cạnh nhau nhằm tạo ra một góc tổng thể hài hòa cho tầng 1.

Thiết kế mặt bằng công năng cho tầng 2

Khu vực tầng 2 được thiết kế làm không gian riêng tư, nghỉ ngơi và thư giãn của gia đình

Khu vực tầng 2 được thiết kế làm không gian riêng tư, nghỉ ngơi và thư giãn của gia đình

Điểm nhấn của thiết kế nhà diện tích 7x20m rất đẹp này chính là việc lấy mặt bằng tầng 2 để bố trí làm không gian riêng tư của gia đình bao gồm 2 phòng ngủ khép kín có phòng vệ sinh và phòng thay đồ riêng. Ngoài ra mỗi phòng đều có ban công rộng thoáng đem đến cảm giác thoải mái hơn cho các thành viên và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

Chưa hết ở thiết kế nhà có diện tích 7x20m hiện đại này các KTS còn khéo léo bố trí thêm một tiểu cảnh sân vườn ngay trong nhà trở nên hài hòa hơn với thiên nhiên và tạo ra bầu không khí trong lành, thư giãn hơn cho không gian căn hộ.

Tổng kết


Với mẫu thiết kế nhà 7x20m2 2 tầng theo phong cách hiện đại mà Hải Mạnh vừa giới thiệu ở trên chắn hẳn bạn đã có thêm ý tưởng trước khi thiết kế cho ngôi nhà của mình phải không nào. Chúc các bạn sớm tìm được mẫu thiết kế nhà 2 tầng tương hợp nhất với công trình của mình. Chúc các bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây