global banners

Trải nghiệm không gian cao cấp tại khách sạn Hoa Đào – 713 Lạc Long Quân

Thứ bảy - 28/07/2018 08:01
Mục lục nội dung1 Thiết kế nội thất khách sạn đẹp tại Hà Nội2 Thiết kế sảnh lễ tân khách sạn3 Thiết kế phòng ngủ khách sạn3.1 Không gian phòng Hạng Sang Đặc...

Mục lục nội dung

  • 1 Thiết kế nội thất khách sạn rất đẹp tại Hà Nội
  • 2 Thiết kế sảnh lễ tân khách sạn
  • 3 Thiết kế phòng ngủ khách sạn
    • 3.1 Không gian phòng Hạng Sang Đặc Biệt VIP (D-T-TR)
    • 3.2 Không gian phòng Cao Cấp (Superior D-T)

Thiết kế nội thất khách sạn rất đẹp tại Hà Nội

Đứng trước thực tế ngành du lịch đang phát triển một cách chóng mặt với sự ăn theo của các khách sạn lớn nhỏ đi cùng những dịch vụ nghỉ dưỡng không ngừng được nâng cao cả về số lượng và chất lượng, nội thất chính là điểm nhấn đầu tiên được khách hàng chú ý khi lựa chọn nơi dừng chân nghỉ dưỡng trong một chuyến đi. Nhưng chủ khách sạn phải lựa chọn nội thất như thế nào để tạo dược dấu ấn riêng cho mình và khẳng định được thương hiệu trong lòng khách hàng?

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn Hoa Đào tại 713 Lạc Long Quân – công trình vừa được chúng tôi thi công trọn gói trong thời gian qua sẽ là sự gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hi vọng các bạn sẽ có thêm những ý tưởng thú vị cho việc decor nhà nghỉ, khách sạn của mình.

  • Công trình: Thiết kế và thi công Khách sạn Hoa Đào
  • Địa chỉ: số 713 Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội
  • Chủ đầu tư: chị Linh – Giám đốc khách sạn
  • Chủ thầu: Công ty Thương mại, Xây dựng và Đầu tư 9X
  • Hạng mục: Thiết kế & thi công nội thất trọn gói
  • Phòng: 45 phòng
  • Thời gian thi công: 35 ngày

Thiết kế sảnh lễ tân khách sạn

Sảnh khách sạn có nột thất được làm bằng gỗ MDF có tone màu trầm nổi bật trên nền gạch hoa với họa tiết độc lạ. Các không gian chuyên biệt như quầy lễ tân, khu chờ được thiết kế khoa học, hợp lý.

Khu chờ của khách được trang trí lịch sự với bức khảm trai lớn và sofa da bò màu kem sang trọng

Có thể nói, đại sảnh là nơi quý khách hàng đặt chân đến đầu tiên. Do đó cần tập trung tận dụng không gian chung này để gây ấn tượng mạnh cho khách hàng ngay từ thiết kế đại sảnh, dù khách sạn của bạn là 5 sao cấp hay khách sạn mini. Đại sảnh của một khách sạn chính là bộ mặt của khách sạn đó là yếu tố đầu tiên để du khách có thể đánh giá được chất lượng khách sạn mình dừng chân thuộc nhóm nào sang trọng hay bình dân.

Mang đến ấn tượng về sự sang trọng, lịch lãm cho khách hàng, Sảnh khách sạn Hoa Đào được thiết kế nội thất làm bằng gỗ MDF chịu ẩm, bề mặt phủ veneer óc chó tone màu trầm, nổi bật trên nền gạch bông có họa tiết đơn giản mà độc đáo. Mật độ nội thất không lớn, không gian trống còn khá nhiều nhưng không vì thế mà mang lại cảm giác trống trải cho người bước vào. Ngược lại, cách bố trí khoa học các khu vực chuyên biệt như quầy lễ tân, khu vực chờ của khách kết hợp với các yếu tố trang trí như đèn điện, tranh treo tường khổ lớn, bồn hoa vv… khiến Hoa Đào Hotel gây được ấn tượng sâu đậm với khách hàng ngay từ những bước chân đầu tiên.

Quầy reception nổi bật với logo Hoa Dao Hotel và dải đèn LED chạy dọc cực bắt mắt, ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ khách sạn

Khách sạn gồm 40 phòng đạt tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với cửa sổ kính có tầm nhìn rộng. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể nhìn ngắm Hồ Tây và Sông Hồng hay toàn bộ khung cảnh nhộn nhịp của thành phố từ khách sạn. Điều này sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho chính khách hàng của bạn.

Không gian phòng Hạng Sang Đặc Biệt VIP (D-T-TR)

Phòng Executive (phòng hạng sang) mang phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần  tinh tế sang trọng với nội thất đầy đủ tiện nghi. Sự kết hợp hài hòa giữa cảm giác yên bình và thoáng đãng của hồ Tây, sông Hồng cùng toàn cảnh thành phố nhìn từ căn phòng và không gian nội thất sang trọng, tiện nghi, chắp cánh cho những khoảnh khắc yêu thương, nghỉ dưỡng của du khách thêm trọn vẹn, đong đầy.

Mang phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng với nội thất đầy đủ tiện nghi, phòng hạng sang lấy ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ kính lớn, kết hợp với tone màu trắng của sơn tường khiến không gian luôn thoáng đoãng, tươi mới.

Phòng lấy ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ kính lớn, kết hợp với tone màu trắng của sơn tường khiến không gian luôn thoáng đoãng, tươi mới. Đồng thời sàn nhà lát gỗ càng minh chứng cho mắt nhìn tinh tế của những KTS khi tận dụng ánh sáng để tạo ra độ tương phản màu sắc rõ rệt làm tăng thêm nét sang trọng cho căn phòng.

Không gian phòng Cao Cấp (Superior D-T)

Phòng cao cấp Superior gồm hai giường đơn kích thước 1m2, có phần đầu giường trải dài, bao trọn mảng tường. Hệ thống ánh sáng được bố trí hài hòa, dịu mắt và giúp nội thất trong phòng trở nên nổi bật hơn tạo không gian ấm cúng, thân thiện. Điểm nhấn trong thiết kế phòng Superior là mảng tường phía đầu giường được gia công bằng giấy dán tường Hàn Quốc có họa tiết và màu sắc nhẹ nhàng, đồng bộ, khiến không gian càng trở nên tinh tế và thơ mộng hơn. Với diện tích 25m2, phòng cao cấp Superior tương hợp cho 4-5 người nghỉ ngơi & sinh hoạt.

Với diện tích 25m2, phòng cao cấp Superior tương hợp cho 4-5 người nghỉ ngơi & sinh hoạt. Không những thế, hệ thống ánh sáng được bố trí hài hòa, dịu mắt và giúp nội thất trong phòng trở nên nổi bật hơn tạo không gian ấm cúng, thân thiện.

Công ty Thương mại, Xây dựng và Đầu tư 9X là đơn vị trực tiếp thiết kế, thi công trọn gói nội thất khách sạn, nhà nghỉ cao cấp. Hơn 15 năm kinh nghiệm, Hải Mạnh đã hoàn thành nhiều công trình khách sạn lớn nhỏ trên toàn quốc như Khách sạn Sinh Plaza – 77 Trần tử Bình, Sen Hotel – Nguyễn Khánh Toàn, Hương Linh Hotel – Phương Liệt vv… Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và thiết kế MIỄN PHÍ khách sạn rất đẹp nhất, độc đáo nhất với chi phí hợp lý nhất dành cho bạn.

————————————–

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Và Đầu Tư 9X

Văn phòng: 1/401 Nguyễn Khang –  Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng nội thất: Yên Sở – Giao Thủy – Hà Nội

Email: info@noithat9x.vn

Hotline: 0904809558

Tel: (+84) 438 33 48 96

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây