global banners

Một vài điều cần biết về phong thủy khi thi công nhà hàng

Thứ bảy - 28/07/2018 08:01
Phong thủy khi thi công nhà hàng là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay.  Bài viết hôm nay hãy cùng 9X Interior tìm hiểu những thông tin...

Phong thủy khi thi công nhà hàng là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay.  Bài viết hôm nay hãy cùng Hải Mạnh tìm hiểu những thông tin liên quan đến phong thủy khi thi công nhà hàng để tham khảo và có thêm những thông tin bổ ích để mang lại thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng của mình nhé.

Để đảm bảo sự thành công của việc kinh doanh nhà hàng, ngoài các yếu tố về món ăn, thái độ phục vụ, không gian nhà hàng và giá cả hợp lý thì một nhà hàn hợp phong thủy sẽ giúp công việc kinh doanh được thuận lợi hơn. Vì thế trong quá trình thi công nội thất nhà hàng bạn nên kết hợp các yếu tố phong thủy để vừa tạo ra một không gian nhà chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại vừa tương hợp với phong thủy là tốt nhất.

Phong thủy khi thi công nhà hàng ảnh hưởng không nhỏ đến thành công của nhà hàng trong lĩnh vực kinh doanh

Chọn đất hợp phong thủy khi thi công nhà hàng


Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng việc lựa chọn vị trí mặt bằng là yếu tố vô cùng quan trọng có thể ảnh hưởng đến hơn 50% sự thành công của nhà hàng. Chính vì thế ngoài việc lựa chọn được một vị trí thuận lợi, chủ đầu tư cũng cần xem xét những yếu tố về phong thủy như không nên chọn vị trí nhà hàng có các tòa nhà quá lớn ở bên cạnh, nhà hàng có đường đâm vào nhà, con đường bên tay phải hay đường rẽ cua có góc cong lượn vào nhà hàng, hay mặt tiền nhà hàng có những hệ thống thiết bị dưới mặt đất hoặc cột điện,…

Theo các chuyên gia về phong thủy, nếu mảnh đất hợp phong thủy khi thi công nhà hàng thì sẽ có vị trí đường trước mặt và có điểm tựa ở phía sau, trong tường hợp mảnh đất có hình dạng méo mó thì nên xây dựng nhà hàng vuông vức còn lại sử dụng làm không gian cho sân vườn, tiểu cảnh hoặc trước nhà hàng có vật chắn ,bạn nên chuyển vị trí cửa lệch sang một bên.

Vị trí nhà hàng thuận tiện giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ hơn

Phong thủy khi thi công nhà hàng cần kiêng kỵ điều gì?


Đây là thắc mắc của rất nhiều chủ nhà hàng khi chuẩn bị bắt tay vào thi công nhà hàng của mình. Theo các KTS để tạo ra một không gian nhà hàng chuyên nghiệp và hợp phong thủy thì cần tránh một số lỗi cơ bản về phong thủy như hệ thống cửa thông nhau là không tốt vì như thế rất dễ bị thất thoát về tiền tài; bàn thờ thần tài nên để ở góc khuất không được đặt lên trên bể nước, bể phốt mà không biết; quầy thu ngân nên đặt hướng ra cửa, ….. Bên cạnh đó, khu vực nấu nướng của nhà hàng cũng cần được bố trí rộng rãi nhưng kín đáo với các vật liệu cách nhiệt để đảm bảo tài lộc cho công việc kinh doanh của nhà hàng.

Không gian nhà hàng hiện đại hơn khi được tính toán kỹ lưỡng

Ngoài ra nên ưu tiên lựa chọn các đồ nội thất cho không gian ăn uống có màu sắc ấm cúng thuộc hành thổ, hành hỏa như vàng đất, vàng cam, nâu vàng, đỏ, hồng để vừa tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách vừa giúp không gian nhà hàng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Lựa chọn ánh sáng hợp phong thủy khi thi công nhà hàng cần được chú ý để có thể điều hoà nguồn sinh khí nhà hàng một cách tốt nhất và tạo điểm nhấn thu hút cho thực khách khi thường thức ẩm thực tại đây. Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác như xem ngày tốt hợp phong thủy khi thi công nhà hàng bạn cũng không nên bỏ qua để khởi đầu kinh doanh thuận lợi, tạo điều kiện cho gia chủ làm ăn phát đạt và thịnh vượng trong tương lại.

Mọi chi tiết trong không gian nhà hàng cần phải có sự hài hòa với thống nhất với nhau

Trên đây là một vài thông tin cần biết về phong thủy khi thi công nhà hàng, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong công việc kinh doanh nhà hàng được hiệu quả hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thi công nhà hàng chuyên nghiệp, hợp phong thủy hãy liên hệ với Hải Mạnh chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí ngay hôm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây