global banners

Thiết kế nội thất chung cư ấn tượng với giải pháp tủ đồ giấu kín

Thứ bảy - 28/07/2018 08:01
Chủ nhân của ngôi nhà là cặp vợ chồng trẻ ở Hà Đông, yêu thích phong cách sống gọn gàng, tối giản nhưng phải năng động. Và dưới đây là thiết kế được cả hai vợ...

Chủ nhân của ngôi nhà là cặp vợ chồng trẻ ở Hà Đông, yêu thích phong cách sống gọn gàng, tối giản nhưng phải năng động. Và dưới đây là thiết kế được cả hai vợ chồng ưng thuận với giải pháp mang tên: Những chiếc tủ giấu kín.

Trong nhà có nhiều tủ kệ nhưng được bố trí khéo léo và thiết kế phẳng giống như những mảng tường trơn. Ngay ở phòng khách là một hệ tủ âm tường giúp chứa lượng đồ lớn. Nhờ vậy, ngoài bàn ghế và một vài món đồ trang trí nhỏ, căn phò ng không có đồ lặt vặt gây bày bừa.

 

 

Phối cảnh mặt bằng căn hộ

Nhà sử dụng các màu trung tính kết hợp với màu hồng, xanh nhạt khiến căn hộ có cảm giác thoáng đãng và lãng mạn. Tranh ảnh, đồ trang trí cũng dựa theo các tông màu này. Căn hộ có ưu điểm là hai mặt thoáng đối diện nhau giúp ánh sáng và thông gió tốt cho khu sinh hoạt chung (phòng khách, bếp ăn).

Thiết kế phòng khách


Phòng khách sở hữu những gam màu pastel dịu dàng, làm không gian toát lên sự trẻ trung và hiện đại

Phòng khách được thiết kế tối giản với những gam màu pastel nhẹ nhàng cùng đồ nội thất có design khá gọn gàng, tập trung chủ yếu vào tính công năng. các mảng tường biến tấu linh hoạt với vách tivi giả gỗ sang trọng và hệ thống tủ kệ âm tường lớn. Thiết kế kịch trần cùng khoang chứa rộng rãi, cho phép gia đình có thêm nhiều diện tích cất trữ, đồng thời căn nhà cũng trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn.

Trong nhà có nhiều tủ kệ nhưng được bố trí khéo léo và thiết kế phẳng giống như những mảng tường trơn. Ngay ở phòng khách là một hệ tủ âm tường giúp chứa lượng đồ lớn. Nhờ vậy, ngoài bàn ghế và một vài món đồ trang trí nhỏ, căn phòng không có đồ lặt vặt gây bày bừa.

Thiết kế phòng bếp


Những tone màu pastel kết hợp màu trung tính khiến căn hộ hiện lên thật hiện đại và lãng mạn. Ngay cả đến những vật dụng trang trí như tranh ảnh, gối tựa, đồ decor cũng đồng bộ về mặt màu sắc.

Phòng ăn và phòng khách được bố trí liên thông, kết hợp với hai mặt thoáng tạo nên cấu trúc liền mạch. Tone màu ghi xám lịch lãm càng làm nổi bật lên tính hiện đại và sang trọng của không gian phòng ăn. Tủ bếp được thiết kế lùi sâu bên trong, vừa riêng tư vừa đảm bảo tính sạch sẽ và ngăn mùi trong quá trình nấu nướng.

Cách bố trí ánh sáng dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ khi về căn nhà nằm giữa khu đô thị mới.

Phòng ăn được thiết kế liên thông với gian khách với tone màu ghi xám đồng bộ, hiện đại

Các yếu tố decor đơn giản làm toát lên trọng tâm của phòng ăn là bộ bàn ghế có thiết kế nhẹ nhàng, thân thiện từ gỗ

Thiết kế không gian phòng ngủ


Phòng ngủ của bố mẹ vẫn đi theo mạch thiết kế tối giản với các tone màu sáng được lấy làm chủ đạo. Các chi tiết màu xanh như ga gối, tranh ảnh giúp không gian chủ yếu có màu xám, trắng, gỗ sáng màu có vẻ sinh động hơn.

Phòng ngủ bố mẹ sở hữu mặt thoáng lớn và thiết kế nội thất không xa rời phong cách tối giản

Ở phòng ngủ con, sự xuất hiện của hệ tủ âm tường một lần nữa mang đến cho gia chủ điều bất ngờ khi những đồ cá nhân của bé như quần áo, đồ chơi, sách vở đều có thể thu gọn trong cùng một không gian. Các chi tiết đường cong của tủ hay xẻ khe nhẹ làm nên điểm nhấn và xóa tan sự đơn điệu của một thiết kế phẳng toàn phần.

Hệ thống tủ âm không chỉ tạo thêm không gian cất trữ mà còn tập cho con thói quen gọn gàng ngay từ nhỏ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây