global banners

Một vài kinh nghiệm thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi mang lại hiệu quả tốt nhất

Thứ bảy - 28/07/2018 07:58
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chất lượng cuộc sống của con người ngày càng tăng lên đòi hỏi yêu cầu về kiến trúc nhà ở cũng trở nên hiện đại hơn. Là sự...

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chất lượng cuộc sống của con người ngày càng tăng lên đòi hỏi yêu cầu về kiến trúc nhà ở cũng trở nên hiện đại hơn. Là sự kết hợp hài hòa giữa bên trong và bên ngoài ngôi nhà, thiết kế biệt thự có bể bơi sẽ mang đến một không gian mở thoáng mát, tạo nên vẻ rất đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn.

 

Mục lục nội dung

  • 1 Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi hiện nay
  • 2 Thế nào là một thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi rất đẹp?
    • 2.1 Thiết kế bể bơi tương hợp với nhu cầu sử dụng
    • 2.2 Thiết kế bể bơi hợp với vị trí địa lí
    • 2.3 Thiết kế bể bơi tương hợp với phong thủy
    • 2.4 Thiết kế bể bơi tương hợp với mức đầu tư
  • 3 Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi đang được ưa chuộng
    • 3.1 Biệt thự có bể bơi trong nhà
    • 3.2 Biệt thự có bể bơi trước nhà
    • 3.3 Biệt thự có bể bơi trên sân thượng
  • 4 Lời kết

Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi hiện nay


Biệt thự hiện đại có bể bơi được xem là xu hướng thiết kế nở rộ trong những năm gần đây và chiếm được sự yêu thích của rất nhiều người. Với lối kiến trúc hiện đại, thiết kế biệt thự có bể bơi vừa giúp đáp ứng nhu cầu thư giãn nghỉ ngơi mà vẫn sở hữu một không gian rất đẹp cho ngôi nhà của mình.

Thiết kế biệt thự chứa hồ bơi là xu hướng được các hộ gia đình yêu thích hiện nay

Thiết kế biệt thự chứa hồ bơi là xu hướng được các hộ gia đình yêu thích hiện nay

Thông thường nhiều người vẫn nghĩ biệt thự có bể bơi sẽ được bố trí ngoài trời với một không gian thoáng đãng và xung quanh có cây xanh nhưng để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của gia chủ với những căn biệt thự được đầu tư chi phí lớn, biệt thự hiện đại có bể bơi vẫn có thể được thiết kế trong nhà với một làn nước trong lành dù mùa đông hay mùa hè, thỏa niềm yêu thích bơi lội, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

 

Thế nào là một thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi rất đẹp?


Để có một bản thiết kế biệt thự hiện đại có hồ bơi rất đẹp, hãy bỏ chút thời gian tìm hiểu một vài đặc trưng cơ bản sau đây để có thêm ý tưởng trước khi bắt tay vào xây dựng nhé.

Thiết kế bể bơi tương hợp với nhu cầu sử dụng

Thiết kế bể bơi tương hợp với nhu cầu sử dụng

Thiết kế bể bơi tương hợp với nhu cầu sử dụng

Điều đầu nên để tạo nên một thiết kế biệt thự hồ bơi rất đẹp chính là việc xác định nhu cầu sử dụng của gia đình là gì, với mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau các KTS sẽ giúp bạn có một thiết kế tương hợp nhất, kế hoạch thực hiện cụ thể cũng như dự trù chi phí đầu tư hợp lý từ đó làm chủ động hơn trong việc xây dựng.

Thiết kế bể bơi hợp với vị trí địa lí

Vị trí địa lý có thể nói là việc khá quan trọng trong quá trình thiết kế biệt thự hiện đại có hồ bơi. Một biệt thự chứa hồ bơi rất đẹp là biệt thực tương hợp, hài hòa với cảnh vật thiên nhiên, địa lý tự nhiên. Vì thế trước khi đưa ra mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi hiện đại hoàn hảo thì KTS cần khảo sát mảnh đất trước khi lên ý tưởng.

Thiết kế bể bơi tương hợp với phong thủy

Phong thủy là một trong những nhân tố quan trọng mang lại sự may mắn, tài lộc, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý thoải mái cho người sinh sống. Vì thế bạn cần tham khảo các vấn đề phong thủy khi lên kế hoạch chuẩn bị xây biệt thự có hồ bơi cho gia đình mình.

Thiết kế bể bơi tương hợp với mức đầu tư

Ai cũng muốn sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi rất đẹp, tiện nghi, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ tùy nhiên trước khi có ý định xây bạn cần đặt ra một mức đầu tư dự trù nhất định, từ đó các KTS sẽ dễ dàng tư vấn diện tích và công năng sử dụng hợp lý nhất.

 

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi đang được ưa chuộng


Tùy thuộc vào sở thích, điều kiện về mặt bằng và chi phí đầu tư, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một mẫu biệt thự hiện đại có hồ bơi tương hợp nhất. Dưới đây hãy tham khảo một số cách bố trí bể bơi trong biệt thự được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Biệt thự có bể bơi trong nhà

Thiết kế bể bơi trong nhà

Thiết kế bể bơi trong nhà

Đây là kiểu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi vẫn được các hộ gia đình ưa chuộng sử dụng bởi ưu điểm có thể dùng bất cứ lúc nào mà không cần quan tâm đến thời tiết bên ngoài. Tuy nhiên để xây dựng được kiểu này bạn cần phải có một căn nhà có diện tích lớn, phần không gian trống rộng rãi.

Biệt thự có bể bơi trước nhà

Có thể nói đây là phong cách thiết kế biệt thự có hồ bơi mang đậm tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao, gần gũi với thiên nhiên và đem lại vẻ rất đẹp hiện đại cho căn hộ. Ngoài ra thiết kế này còn được xem là rất tốt về mặt tiền tài của gia chủ theo thuyết phong thủy.

Không gian biệt thự trở nên rất đẹp hơn với bể bơi được xây dựng ngoài trời

Không gian biệt thự trở nên rất đẹp hơn với bể bơi được xây dựng ngoài trời

Biệt thự có bể bơi trên sân thượng

Với những biệt thự có diện tích đất chật hẹp, khiêm tốn thì đây là giải pháp cực kỳ hiệu quả. Vừa giúp tận dụng không gian, mang đến không gian riêng tư cho gia chủ mà thiết kế biệt thự hiện đại chứa bể bơi theo cách này còn giúp căn nhà có được một chiếc điều hòa chống nóng vô cùng hiệu quả.

 

Lời kết


Trên đây là một vài thông tin chia sẻ về kinh nghiệm thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi mang lại hiệu quả tốt nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích trước khi có  ý định thiết kế cho căn hộ của mình. Liên hệ với Hải Mạnh chúng tôi nếu cần tư vấn và hỗ trợ thêm các phương án tương hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Chúc bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây