global banners

Tượng Phật, tượng thờ trong tâm linh người Việt

Thứ bảy - 28/07/2018 06:26
Cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Trường Yến nổi tiếng với các đồ thờ bằng gỗ. Trong đó có tượng phật bằng gỗ và tượng thờ bằng gỗ. Kể từ khi thành lập xưởng đồ thờ, chúng tôi đã cung cấp cho hàng ngàn khách hàng những mẫu đồ thờ đẹp chất lượng và giá thành hợp lý.

Cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Hải Mạnh nổi tiếng với các đồ thờ bằng gỗ. Trong đó có tượng phật bằng gỗ và tượng thờ bằng gỗ. Kể từ khi thành lập xưởng đồ thờ, chúng tôi đã cung cấp cho hàng ngàn khách hàng những mẫu đồ thờ rất đẹp chất lượng và giá thành hợp lý.

Thực hiện theo đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, hầu hết các gia đình ở Việt Nam đều thờ cúng tổ tiên của mình để bày tỏ sự tôn kính, lòng biết ơn của con cháu đối ông bà tổ tiên đã khuất. Bên cạnh thờ cúng tổ tiên, nhiều gia đình còn thờ tượng. Thờ tượng trong nhà nhằm thể hiện lòng thành kính của gia chủ đối với các vị thần thánh, vị Phật đã phổ độ chúng sinh có cuộc sống yên bình thuận buồm xuôi gió.

Tóm tắt

  • 1 Ý nghĩa của việc thờ tượng Phật
  • 2 Tượng Phật, tượng thờ trong tâm linh người Việt
  • 3 Một số mẫu tượng thờ, tượng phật rất đẹp bằng gỗ
  • 4 Nên mua tượng Phật, tượng thờ ở đâu?

Ý nghĩa của việc thờ tượng Phật

Tượng Phật thờ tại gia vừa tiện cho việc thờ cúng cũng như cầu sự phù hộ độ trì của Ngài cho con cháu. Cầu cho mọi người được bình an, ấm no hạnh phúc, may mắn, phát tài. Bày tỏ lòng biết ơn của các vị đối với chúng sinh, những lời răn dạy mà Ngài đã truyền dạy

Vì tượng Phật rất linh thiêng nên khi gia chủ muốn lập bàn thờ Phật trước tiên phải có thành tâm một lòng hướng Phật. Gia chủ phải coi Phật là tấm gương sáng noi theo để hướng thiện. Làm ăn chân chính, lối sống chính trực ngay thẳng. Luôn luôn làm việc tốt thì thờ Phật mới mang lại nhiều điều may mắn cho gia đình và người thân.

Tự hào là cơ sở chuyên sản xuất đồ thờ gỗ uy tin và cao cấp trong làng nghề. Đồ thờ Hải Mạnh đem đến cho khách hàng mọi sản phẩm về đồ thờ như bàn thờ, tủ thờ, sập thờ, tượng thờ, tượng phật…với đa dạng mẫu mã và kích thước. Sản phẩm tượng phật, tượng thờ Ngô Đồng tại đây được làm nên bởi các loại gỗ tự nhiên mang lại giá trị sử dụng cao cho người dùng như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mít,…Tượng phật, tượng thờ của chúng tôi được chạm khác vô cùng khéo léo và tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ. Sau khi chạm khắc sẽ được sơn son thếp vàng vô cùng rất đẹp mắt tương hợp với thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh việc sản xuất, Đồ thờ Hải Mạnh còn cung cấp dịch vụ thiết kế tượng phật, tượng thờ sơn đồng cho những quý khách nào có yêu cầu riêng. Lấy khách hàng là nòng cốt, chúng tôi cam kết 100% các sản phẩm trên website Dothotruongyen.com đều là ảnh chụp thật tại xưởng.

Tượng Phật, tượng thờ trong tâm linh người Việt

Việt Nam có tín ngưỡng thờ cúng từ lâu đời, người Việt cho rằng đây là đạo lý “uống nước nhớ nguồn” được kế thừa từ đời này sang đời khác. Thờ cúng là việc bày tỏ lòng biết ơn của gia chủ đối với tổ tiên, đối với người đã khuất; bày tỏ lòng biết ơn đến các vị thần, vị thánh đã ban phước cho con người. Không những bày tỏ lòng biết ơn, thờ cúng còn mong muốn mưu cầu hạnh phúc, ấm no, cầu sung túc, mưa thuận gió hòa.
Tín ngưỡng thờ cúng thần thánh ở Việt Nam rất phong phú và đa dạng theo vùng miền, theo không gian. Ngoài thờ tượng phật: tượng phật tổ, tượng phật bà, tượng phật di lặc…người Việt còn thờ các tượng thờ như tượng Mẫu, tượng Ngọc Hoàng, tượng Quan Thánh Đế Quân, tượng Linh Sơn Thánh Mẫu, tượng Thần Tài,….

Một số mẫu tượng thờ, tượng phật rất đẹp bằng gỗ

Mời các bạn xem qua một số mẫu tượng thờ, mẫu tượng phật rất đẹp được làm từ chất liệu gỗ mít, gỗ xoan đào, gỗ dổi của chúng tôi.

Tượng Phật, tượng thờ trong tâm linh người Việt
Mẫu tượng phật bằng gỗ rất đẹp 01
Tượng Phật, tượng thờ trong tâm linh người Việt-2
Mẫu tượng phật bà quan âm bằng gỗ rất đẹp
Tượng Phật, tượng thờ trong tâm linh người Việt-3
Mẫu tượng thờ bằng gỗ rất đẹp 01
Tượng Phật, tượng thờ trong tâm linh người Việt-4
Mẫu tượng thờ bằng gỗ rất đẹp 02
Tượng Phật, tượng thờ trong tâm linh người Việt-5
Mẫu tượng thờ gỗ rất đẹp 03

Tham khảo thêm nhiều mẫu tượng thờ tượng phật rất đẹp tại đây: https://dothotruongyen.com/danh-muc/tuong-tho/

Nên mua tượng Phật, tượng thờ ở đâu?

Các bạn nên mua tượng thờ gỗ đúng cách sẽ giúp gia đình bạn thêm nhiều tài lộc. Trước khi mua bạn hãy đến chùa gần mình để nhờ cái thầy trong chùa hướng dẫn nên mua tượng như thế nào sẽ tương hợp khi thờ cúng ở nhà. Có rất nhiều chất liệu làm tượng như gỗ, đá, gốm sứ,… Tuy nhiên, tượng Phật gỗ được ưa chuộng để thờ cúng hơn vì nó bền rất đẹp. Sau một thời gian dùng càng rất đẹp và quan trọng là toát lên vẻ rất đẹp nghệ thuật.

Chọn tượng thờ, tượng phật tương hợp nhưng chọn cơ sở uy tín sản xuất tượng thờ bằng gỗ lại càng khó hơn. Đồ thờ Hải Mạnh tự hào là cơ sở chuyên sản xuất đồ thờ gỗ uy tín nhất Hà Nội. Tại đây chúng tôi có nhiều sản phẩm về bàn thờ, tủ thờ, hoành phi câu đối,… và đặc biệt sản xuất tượng thờ bằng gỗ, tượng Phật bằng gỗ. Với những kinh nghiệm và tay nghề lâu năm, chúng tôi luôn tự tin đem đến cho khách hàng những mẫu tượng thờ Phật rất đẹp, tương hợp và giá thành hợp lý nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây