global banners

Kinh nghiệm chọn tượng Phật Di Lặc đẹp và sang

Thứ bảy - 28/07/2018 06:28
Tượng Phật Di Lặc luôn được coi là dòng tượng được yêu chuộng nhất trong giới làng chơi phong thủy. Sở dĩ người ta yêu mến và coi trọng tượng Di Lặc không chỉ...

Tượng Phật Di Lặc luôn được coi là dòng tượng được yêu chuộng nhất trong giới làng chơi phong thủy. Sở dĩ người ta yêu mến và coi trọng tượng Di Lặc không chỉ vì ý nghĩa phong thủy hết sức đặc biệt mà nó mang lại, mà hơn thế còn là vì dáng tượng rất đẹp, thần khí toát lên đầy cuốn hút.

Nhưng thành thật mà nói, chắc không ít bạn đọc khi lựa chọn mua tượng Di Lặc, đều lăn tăn vì không biết phải chọn lựa ra sao để có bức tượng ưng ý nhất, nhất là trong tình tình hàng kém chất lượng nổi trôi khắp các thị trường như hiện nay.

Chính vì thế nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn những kinh nghiệm đắt giá để chọn được một bức tượng Di Lặc rất đẹp và sang. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tóm tắt

  • 1 1. Hình dáng tượng
  • 2 2. Ý nghĩa phong thủy
  • 3 3. Chất liệu tượng
  • 4 4. Màu sắc tượng
  • 5 5. Kích thước tượng
  • 6 6. Lựa chọn cơ sở sản xuất tượng Di Lặc uy tín

1. Hình dáng tượng

Để chọn được tượng Phật Di Lặc rất đẹp và sang, điều đầu tiên các bạn cần chú ý là hình dáng tượng. Chắc mọi người vẫn ấn tượng và hài lòng với hình tượng Phật Di Lặc có thân hình mập mạp, miệng cười nhân hậu vô tư và cái bụng to tròn đúng không? Đó là biểu trưng cho sự đủ đầy, may mắn, vạn sự như ý hanh thông. Vì thế nên khi chọn tượng Phật Di Lặc, bạn nhớ chọn những ông tượng nào đáp ứng được những tiêu chí này nhé. Ai cũng muốn thu nhiều may mắn và đón nhiều điều tốt nhất đúng không? Bụng càng to, thân hình càng mập mạp thì phúc đức và tài lộc, may mắn càng nhiều đấy!

Kinh nghiệm chọn tượng Phật Di Lặc rất đẹp và sang
Thờ phật di lặc tại gia

Ngoài ra, bạn hãy chú ý phải chọn dáng tượng gỗ Di Lặc thật oai nghi, bệ vệ nhưng vẫn phải toát lên vẻ thân thiện, gần gũi, và an yên hoan hỉ nhé. Nhất là cảm giác khi nhìn vào bức tượng Di Lặc, nếu bạn thấy tâm thanh thản và lòng bình an thì đó chính là bức tượng Phật Di Lặc rất đẹp và sang mà bạn không thể bỏ qua đấy nhé!

2. Ý nghĩa phong thủy

Đây là một phần vô cùng quan trọng khi chọn mua tượng Di Lặc đúng không nào? Tượng Di Lặc rất đẹp và sang một phần là nhớ ý nghĩa phong thủy tương hợp nữa.

Nếu bạn cần cầu ấm no, sung túc, nhiều niềm vui và sự hoan hỉ trong cuộc sống thì nhất định không được bỏ qua dòng tượng Di Lặc ngũ phúc đâu nhé.

Dòng tượng Di Lặc gánh đào tiên, hoặc Di Lặc đứng gốc đào và tay cầm tiền vàng sẽ là mẫu tượng thích hợp nhất để cầu sức khỏe và tài lộc. Bạn cũng biết đào là tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ, còn tiền vàng thì chắc chắn là biểu trưng cho tài lộc và của cải đúng không nào?

Còn nếu muốn xua đuổi tà ma, cầu công danh sự nghiệp thì nhất định không thể thiếu dáng tượng Di Lặc đứng gốc tùng rồi. Trong phong thủy, tùng là loài cây cao quý, có khả năng trừ tà, hơn thế còn là biểu tượng cho người quân tử đầu đội trời chân đạp đất, luôn giữ vững tinh thần kiên cường, vượt mọi gian khó, có trí tiến thủ, vì thế nên luôn được dân gian trân quý và coi trọng.

Ngoài ra, nếu muốn xua tan những buồn đau, xung khắc hoặc vận xui rủi mà gia đình đang phải đối mặt, bạn có thể chọn tượng Di Lặc ôm phiến đá, cũng chính là ý nghĩa Phật Di Lặc ôm đi mọi phiền muộn và trả cho gia đình bạn những niềm vui và sự hòa thuận, viên mãn. Như thế là tượng Di Lặc vừa rất đẹp, vừa sang, lại vừa ý nghĩa đúng không nào?

3. Chất liệu tượng

Tượng Di Lặc rất đẹp có thể được tạo tác từ rất nhiều chất liệu khác nhau, nhưng có lẽ rất đẹp và sang nhất vẫn là tượng Phật Di Lặc bằng gỗ. Có rất nhiều dòng gỗ cao cấp cho bạn lựa chọn như gỗ hương, gỗ trầm, ngọc am, cẩm lai, hay các dòng bách xanh quý hiếm.

Kinh nghiệm chọn tượng Phật Di Lặc rất đẹp và sang-1
Người ta thường làm tượng phật di lặc bằng gỗ

Hơn nữa, tượng Di Lặc bằng gỗ còn đem đến cả sự hài hoà về mặt phong thuỷ nữa. Gỗ thuộc hành Mộc, khi bài trí trong nhà sẽ giúp trung hoà và điều tiết các hành Kim và Thổ, tạo nên sự hài hoà về Ngũ hành, mang đến cho gia đình nhiều vận tốt, nhiều vượng khí và hài hoà.

4. Màu sắc tượng

Hầu hết tông màu chủ đạo của tượng gỗ Di Lặc đều là màu nâu hoặc vàng với các sắc thái màu khác biệt tuỳ theo từng dòng gỗ. Tuy nhiên, hai tông màu chủ đạo này đều mang đến cho bức tượng vẻ sang trọng và quý phái khó lòng bì kịp. Giả dụ như dòng gỗ bách xanh mộc châu, màu chủ đạo là nâu, nhưng khi có ánh sáng chiếu vào lại có thể biến thành màu vàng rực rất cuốn hút.

Những tông màu gỗ này không chỉ tạo cho gia đình cảm giác gần gũi, ấm áp, mà còn rất dễ kết hợp với các đồ vật khác trong gia đình nữa.

5. Kích thước tượng

Đây là yếu tố tuy nhỏ, nhưng các bạn cũng nên chú ý đến yếu tố này nhé. Bạn nên căn cứ vào không gian và vị trí đặt tượng gỗ Di Lặc để chọn mẫu tượng có kích thước tương hợp nhất. Nếu một bức tượng rất rất đẹp, rất sang, nhưng lại được đặt trong một không gian quá chật hẹp thì khi ấy người nhìn sẽ không cảm nhận được tí rất đẹp và sang nào cả, chỉ thấy duy nhất cảm giác không thuận mắt mà thôi.

6. Lựa chọn cơ sở sản xuất tượng Di Lặc uy tín

Đây là yếu tố khá quan trọng để giúp bạn chọn được mẫu tượng Di Lặc rất đẹp và sang đấy. Bạn hãy tìm đến các cơ sở sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ uy tín để tìm chọn những dòng tượng chất lượng cao, mẫu mã rất đẹp, nhiều kiểu dáng. Những cơ sở uy tín này thường có đội ngũ nghệ nhân hết sức điêu luyện, họ có thể tư vấn kĩ lưỡng cho bạn về từng dòng tượng, họ cũng có thể sáng tạo nhiều kiểu tượng tương hợp với các nhu cầu và mong muốn riêng của bạn. Khi ấy bạn không chỉ tìm mua được một mẫu tượng Di Lặc rất đẹp và sang, lại có chất lượng tốt, mà bạn còn có thể sở hữu một bức tượng độc và lạ dựa trên những nhu cầu riêng của mình nữa.

Trên đây là những kinh nghiệm hết sức thực tế và hiệu quả trong việc chọn tượng Di Lặc vừa rất đẹp vừa sang mà chúng tôi đã tổng hợp cho bạn. Nếu bạn đang muốn tìm mua tượng Di Lặc thì đừng quên những kinh nghiệm có giá trị này nhé. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu tượng gỗ Di Lặc vừa rất đẹp, vừa sang, lại không kém phần độc đáo và mới lạ trên trang chủ của chúng tôi. Chúc các bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây