global banners

Giá sập thờ gỗ gụ hiện nay

Thứ bảy - 28/07/2018 06:22
Giá sập thờ gỗ gụ hiện nay không còn đắt như những năm trước. Chính vì vậy quý khách có thể mua một chiếc nếu như không gian thờ cúng rộng.

Giá sập thờ gỗ gụ hiện nay không còn đắt như những năm trước. Chính vì vậy quý khách có thể mua một chiếc nếu như không gian thờ cúng rộng.

Sập thờ gỗ nói chung và sập thờ gỗ gụ nói riêng sẽ mang tới cho nội thất phòng thờ vẻ uy nghi, tôn nghiêm. Điều đó thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với ông bà, tổ tiên những người đi trước.

Gỗ gụ là loại gỗ quý nhóm 1 được những người chuộng đồ gỗ đặc biệt yêu thích. Gỗ gụ thớ thẳng, vân mịn, xoáy rất đẹp như hoa nên rất thích hợp để chế tác các sản phẩm nội thất cao cấp như bàn thờ, tủ chè, sập gỗ…

Bằng kinh nghiệm và sự khéo léo của đội ngũ các nghệ nhân làng nghề Ngô Đồng – Giao Thủy – Hà Nội, Đồ thờ Hải Mạnh đã tạo nên những mẫu sập thờ gỗ gụ chất lượng, mẫu mã cực rất đẹp, các đường nét chi tiết sắc nét, chắc chắn, các hoa văn họa tiết được đục thủ công sống động như thật. Tạo cho quý khách một chiếc bàn thờ trang trọng, rất đẹp hoàn hảo trong một không gian thờ cúng tâm linh vừa uy nghi trang trọng, vừa gần gũi ấm áp.

Giá sập thờ gỗ gụ hiện nay
Sập thờ gỗ gụ chạm tứ linh rất đẹp

Sản phẩm sập thờ bằng gỗ Gụ được chế tác trên gỗ Gụ thịt 100% được sưu tầm, chọn lựa kỹ càng. Đảm bảo không mối mọt, cong vênh, mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng dễ chịu. Sập thờ gỗ gụ được chế tác thủ công với đôi tay khéo léo của các nghệ nhân làng nghề Ngô Đồng có lịch sử hàng vài trăm năm. Những chiếc sập thờ gỗ gụ rất đẹp láng mịn hoàn hảo được sơn lên mình một lớp sơn lót PU cao cấp vừa chống mối mọt, ẩm mốc vừa tạo cho chiếc bàn thờ có vẻ rất đẹp trang trọng lịch lãm khó cưỡng.

Các sản phẩm đồ thờ, sập thờ, bàn ghế, án gian, cửa võng của chúng tôi đều được bảo hành 10 năm. Sản xuất theo kích cỡ tiêu chuẩn hoặc theo kích thước yêu cầu của quý khách. Chỉ cần quý khách đặt hàng chúng tôi sẽ tư vấn phong thủy và đến tận nơi khảo sát không gian để cùng quý khách chọn cho mình một mẫu bàn thờ gỗ gụ hợp lý nhất.

*Chú ý: Giá sập thờ gỗ gụ rất đẹp được bán ra tùy thuộc vào kiểu dáng, mẫu mã và kích thước.

Chúng tôi Cam kết sản phẩm rất đẹp, không lỗi lầm, không lẫn gỗ tạp, gỗ rát, co ngót cong vênh. Đảm bảo giống hệt như trên hình chụp.

Mua sập thờ gỗ gụ tại Đồ thờ Hải Mạnh xin liên hệ: 0913.870.861 (zalo/facebook/viber). Xin chân thành cảm ơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây