global banners

Địa chỉ bán sập thờ gỗ đẹp tại Hà Nội

Thứ bảy - 28/07/2018 06:22
Cơ sở Đồ thờ Trường Yến là cơ sở chuyên bán sập thờ gỗ đẹp tại Hà Nội. Địa chỉ tại Làng nghề Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Cơ sở Đồ thờ Hải Mạnh là cơ sở chuyên bán sập thờ gỗ rất đẹp tại Hà Nội. Địa chỉ tại Làng nghề Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, Hà Nội.

Người Việt Nam từ xa xưa cho tới tận ngày nay, bất kể gia đình, dòng họ, đình chùa… đều để dành một không gian thờ cúng để tưởng nhớ, biết ơn công lao của tổ tiên, người đi trước, người có công với quê hương, đất nước. Và bàn thờ là nơi được lựa chọn để bày biện đồ thờ cúng.

Với không gian thờ cúng rộng lớn, muốn tạo sự uy nghiêm thì sập thờ – một loại bàn thờ được sử dụng thông dụng. Sập thờ thường được làm bằng gỗ, các loại gỗ ưa chuộng để làm sập thờgỗ mít, gỗ gụ, gỗ hương, gỗ dổi… với các kích thước và mẫu mã được làm phổ thông hoặc tùy chọn theo ý thích của khách hàng.

Địa chỉ bán sập thờ gỗ rất đẹp tại Hà Nội
Sập thờ gỗ gụ của Đồ Thờ Hải Mạnh rất được ưa chuộng

Việc tìm được những cơ sở chuyên sản xuất sập thờ gỗ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm là không hề dễ dàng trong thị trường hiện nay, bởi có rất nhiều cơ sở sản xuất đồ thờ làm hàng kém chất lượng, chỉ được mã bên ngoài.

Đia chỉ bán sập thờ gỗ rất đẹp tại Hà Nội

Đồ thờ Hải Mạnh tự tin là cơ sở chuyên sản xuất, chế tác đồ thờ rất đẹp nhất, chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng của sập thờ, chất gỗ nguyên 100%. Sản phẩm được các nghệ nhân nổi tiếng của Làng thủ công mỹ nghệ Ngô Đồng thiết kế và các thợ lành nghề đục đẽo, chạm khắc thủ công một cách tỉ mỉ, chất sơn phủ nên sập thờ là loại sơn bền rất đẹp -> tạo nên những mẫu sập thờ rất đẹp, chất lượng hàng đầu.

Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số 0913.870.861 (zalo/facebook/viber), các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu sập thờ rất đẹp bằng gỗ tương hợp cho tư gia của mình. Xin chân thành cảm ơn vì đã ủng hộ chúng tôi.

Cơ sở Đồ thờ Hải Mạnh

Địa chỉ: Xóm Đồng – xã Ngô Đồng – huyện Giao Thủy – TP. Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây