global banners

Lý do nên mua hoành phi câu đối gỗ mít

Thứ bảy - 28/07/2018 06:22
Từ xa xưa, người dân Việt thường mua hoành phi câu đối gỗ mít hoặc cuốn thư câu đối gỗ mít để trang trí cho phòng thờ gia tiên.

Từ xa xưa, người dân Việt thường mua hoành phi câu đối gỗ mít hoặc cuốn thư câu đối gỗ mít để trang trí cho nội thất phòng thờ gia tiên.

Và nó đã trở thành một cái gì đó thân quen với mọi người. Tại sao lại vậy?

Gỗ là chất liệu được sử dụng để làm đồ thờ trong mỗi gia đình, các bạn có thể thấy những chiếc bàn thờ, ngai thờ, sập thờ, tủ thờ, tượng thờ, tượng phật, hoành phi cuốn thư câu đối… được làm từ gỗ.

Trong số các loại gỗ thì gỗ mít được sử dụng thông dụng hơn cả bởi nó cực kì gần gũi thân thuộc. Và người ta thường chạm khắc hoành phi câu đối bằng gỗ mít.

Ưu điểm của gỗ mít khi làm đồ thờ

Gỗ mít được sử dụng làm đồ thờ bởi gỗ mít là loại nguyên liệu dễ tìm. Gỗ mít sau khi ngâm thì khó bị mối mọt, có mùi thơm, màu vàng rất tương hợp khi làm đồ thờ. Theo một vài quan niệm của người Việt thì cây mít còn tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy lộc, phát triển dồi dào.

Gỗ mít tính mềm mịn nên dễ chạm khắc và trang trí, ít bị cong vênh, bền rất đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

-> Vì những lý do trên nên dùng gỗ mít làm đồ thờ rất tốt.

Hoành phi câu đối gỗ mít rất rất đẹp

Hoành phi câu đối gỗ mít có đường nét chạm khắc tinh xảo mềm mại, độc đáo. Có nhiều mẫu mã đa dạng với các mẫu chữ theo yêu cầu tương hợp từng không gian thờ cúng.

Không chỉ thiết kế rất đẹp mắt về tính thẩm mỹ mà những bức cuốn thư câu đối gỗ mít còn phải đảm bảo tính cân bằng với không gian thờ. Kích thước to nhỏ, dài rộng tương hợp với mục đích sử dụng của từng khách hàng.

Mua hoành phi câu đối gỗ mít ở đâu?

Đồ thờ Hải Mạnh là địa chỉ bán cuốn thư, hoành phi câu đối gỗ mít được nhiều người tin tưởng trong những năm gần đây. Tuy là cơ sở sản xuất đồ thờ còn non trẻ nhưng cơ sở chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng phục vụ cũng như là thái độ phục vụ. Nhưng không dừng lại tại đó, các nghệ nhân, người thờ của cơ sở luôn không ngừng sáng tạo, cải thiện sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.

Lý do nên mua hoành phi câu đối gỗ mít
Bức cuốn thư gỗ mít rất đẹp

Chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh, đảm bảo mức giá rẻ nhất nhưng chất lượng không thua kém gì những sản phẩm đắt tiền. Cùng với sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, Đồ thờ Hải Mạnh còn được lòng khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tạo niềm tin và khiến khách hàng an tâm hơn.

Đồ thờ Hải Mạnh cam kết:

– Sản phẩm gỗ mít thật 100%.
– Giá cả và cạnh tranh.
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng dài lâu.
– Hỗ trợ tư vấn 24/7.
– Giao hàng đúng hẹn.
– Bảo hành dài lâu: 10 năm.
– Hỗ trợ vận chuyển.

Đặc biệt, cơ sở còn hỗ trợ tư vấn cho những khách hàng ở xa. Với những khách hàng ở gần cũng được hỗ trợ trong việc đo đạc và thiết kế mẫu sản phẩm tương hợp với kích thước, vị trí đặt.

Trên đây là lý do tại sao Đồ thờ Hải Mạnh lại được ưa chuộng như vậy. Chính nhờ uy tín và sự tận tâm mà làng nghề này đã đến cho thị trường nhiều mẫu sản phẩm độc đáo, mới lạ. Nếu bạn cũng đang có nhu  cầu bày trí một bộ cuốn thư câu đối gỗ mít cho không gian thờ của gia đình mình thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0913.870.861 (zalo/facebook/viber). Xin cảm ơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây