global banners

Tuyệt chiêu làm trắng da nhanh nhất nhờ tỏi đen

Thứ bảy - 11/08/2018 11:01
Tỏi đen không chỉ có công dụng tốt trong việc điều trị bệnh mà còn giúp chị em chúng ta có làn da trắng hồng, mịn màng như mơ. Tỏi đen có tác dụng tăng cường sự bài tiết của các hoóc-môn, tăng cường sức sống cho làn da và giúp tái tạo làn da mới căng mịn.

Tuyệt chiêu làm trắng da nhanh nhất nhờ tỏi đen

Tỏi đen không chỉ có công dụng tốt trong việc điều trị bệnh mà còn giúp chị em chúng ta có làn da trắng hồng, mịn màng như mơ. Tỏi đen có tác dụng tăng cường sự bài tiết của các hoóc-môn, tăng cường sức sống cho làn da và giúp tái tạo làn da mới căng mịn.

3,521 lượt xem

Tỏi đen có chứa hoạt chất chống oxy hóa rất hiệu quả, giúp đẩy lùi sắc tố tối màu trên da và trị nếp nhăn hiệu quả. Tỏi đen Kobi sẽ chia sẽ phương pháp làm rất đẹp da từ tác dụng của tỏi đen kết hợp với sữa đậu nành rất đơn giản lại hiệu quả bất ngờ.

Tỏi đen sau khi được lên men trong vòng 60-90 ngày sẽ tạo ra hoạt chất dinh dưỡng cao, giúp ngăn ngừa và điều trị một số bệnh như: ung thư, tiểu đường, loãng xương,… còn giúp kháng viêm, kháng khuẩn, khử trùng. Tác dụng của tỏi đen giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong nhờ lượng chất vitamin chống lại quá trình lão hóa da, kéo dài và duy trì tuổi xuân hiệu quả. Tác dụng của tỏi đen còn giúp loại bỏ chất cặn bã, hắc tố và lớp vảy sừng trên bề mặt da, đem lại làn da tươi tắn.

Sữa đậu nành là thực phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da thêm căng mịn và tươi trẻ. Đã từ lâu phụ nữ Nhật Bản thường uống sữa đậu nành mỗi ngày để làm rất đẹp da. Dần dần phương pháp này trở nên quen thuộc với Việt Nam và các nước Châu Á. Vì vậy, chúng ta nên sử dụng tỏi đen và sữa đậu nành mỗi ngày, vừa giúp làn da trở nên mịn màng lại ngăn ngừa được nhiều bệnh tật nhờ tác dụng của tỏi đen.

cách làm trắng da nhờ tỏi đen

Khi kết hợp 2 thực phẩm này với nhau sẽ là công thức làm rất đẹp hiệu quả và tác dụng của tỏi đen cũng được phát huy tác dụng tối đa. Sữa đậu nành kết hợp với tỏi đen tạo thành hỗn hợp sữa rửa mặt hữu ích cho chị em phụ nữ. Chúng ta cần 1 chén sữa đậu nành và 2 thìa nước ép tỏi đen, trộn chúng thành hỗn hợp hơi sánh, sau đó dùng hỗn hợp này giống như sữa rửa mặt bình thường.  Trong quá trình rửa mặt nên kết hợp với massage theo hình xoắn ốc liê tục trong vòng 15 phút để tác dụng của tỏi đen và dưỡng chất sữa đậu nành thấm sâu vào làn da. Sau đó, rửa mặt lại bằng nước ấm. Cách để tỏi đen đạt hiệu quả cao nhất là sử dụng khăn bông và thấm hỗn hợp trên để đắp lên mặt, vừa giúp dưỡng ấm lại có được làn da tươi khỏe, trẻ, rất đẹp. Vì sữa đậu nành rất khó bảo quản bên ngoài nên tốt nhất chúng ta sử dụng bao nhiêu thì làm bấy nhiêu, tránh lãng phí.

Tỏi đen kết hợp với sữa đậu nành thành công thức làm rất đẹp mới lại hiệu quả cao, nhờ vậy mà tác dụng của tỏi đen cũng phát huy 100% để bảo vệ, tái tạo làn da mới mịn màng, tươi tắn. Hãy cùng tỏi đen và sữa đậu nành để có được làn da như mơ nhé. Đến đây hẳn bạn đã hiểu được tác dụng mạnh mẽ trong việc làm trắng da của tỏi đen đất việt.

Xem thêm thông tin về các tác dụng khác các bạn có thể ghé page >> tác dụng của tỏi đen <<

Mọi yêu cầu hoặc thắc mắc cần hỏi đáp các bạn có thể liên lạc 

Cty TNHH Ứng dụng Công nghệ Tiên Tiến

Đ/c: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q9, TP Hà Nội

Tel: 08.35 006 008       Hotline: 0901 663 669

Email: cskh@kobi.vn

Website: www.kobi.com,www.ThaoDuocDatViet.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây