global banners

6 loại rau củ quanh nhà trị tiểu đường

Thứ bảy - 11/08/2018 11:02
Một vài trong số các phương pháp điều trị bệnh tiểu đường không cần dùng thuốc đã được chứng minh là có tiềm năng lớn và một trong số đó là điều trị bằng thảo dược.

6 loại rau củ quanh nhà trị tiểu đường

Một vài trong số các phương pháp điều trị bệnh tiểu đường không cần dùng thuốc đã được chứng minh là có tiềm năng lớn và một trong số đó là điều trị bằng thảo dược.

3,926 lượt xem

Có nhiều cây cỏ và thảo mộc xung quanh nhà như: Quả mướp đắng, cây nha đam(Lô hội), lá húng quế,…tưởng rất bình thường nhưng chính chúng lại là những loại cây, quả đã được Đông y chứng minh có tác dụng chữa trị và giúp làm giảm bớt các triệu chứng mà tiểu đường gây ra.Và đặc biệt hơn là còn một loại thảo dược rất tốt cho người bệnh tiểu đường là tỏi đen - được lên men từ tỏi tươi.

1. Khổ Qua (mướp đắng):
Nếu như các bạn đang bị bệnh tiểu đường type 2, hãy uống ngay theo chỉ dẫn là một ly nước ép khổ Qua tươi mỗi ngày. Khổ Qua không chỉ giúp giảm đường huyết trong máu cho bệnh tiểu đường mà theo nhiều nghiên cứu, loại quả này có nhiều công dụng phòng chống bệnh ung thư, bệnh tim mạch và thần kinh…

khổ qua trị tiểu đường

Trái khổ qua giúp làm giảm lượng đường trong máu

2. Cây cà ri:
– Cà ri đây là một loại gia vị truyền thống của Ấn Độ. Loài cây này đã được trồng rất thông dụng ở nhiều nước trên thế giới.
– Tương tự như khổ qua, cà ri mang tính đắng nhưng lại nhẹ hơn. Tác dụng điều trị cho bệnh tiểu đường từ phần lá và hạt của cà ri đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu trước đây.
– TS. Deepali Shastri (bác sĩ y học cổ truyền của Ấn Độ) đã cho biết: Bệnh nhân tiểu đường hoàn toàn có thể hạ đường huyết cho mình bằng cách lấy một muỗng cà phê hạt quả cà ri đem ngâm vào cốc nước, để qua đêm, sau đó đem lọc lấy nước để uống.

. cà ri trị tiểu đường

Nước Cà ri giúp trị bệnh tiểu đường

3. Nha đam:
– Nha đam còn được gọi là cây lô hội, có tính hàn, vị hơi đắng. Nha đam có nhiều công dụng chữa bệnh như: chữa bị bỏng, cao huyết áp, giải nhiệt cho cơ thể. Chất đặc quánh trong thân của cây này còn là một phương thuốc giúp chữa bệnh tiểu đường.
– Nha đam lá nguyệt quế trộn với một nửa muỗng nghệ. Dùng hỗn hợp này một tiếng đồng hồ trước bữa ăn trưa hoặc ăn tối giúp cho bạn kiểm soát đường huyết.

nha đam trị tiểu đường

Nha đam được đánh giá là loại cây quý trong Đông Y

4. Cây húng quế
Lá húng quế và lá tía tô cũng có thể kiểm soát được bệnh tiểu đường. Lấy một nắm lá húng quế đêm vò nát, đem luộc trong một ly nước từ đêm trước, để lọc lấy nước uống vào sáng hôm sau. Nhai một vài lá húng quế hàng ngày cũng có tác dụng tương tự.

húng quế trị tiểu đường

Húng quế và Tía tô còn là cây thuốc trị nhiều bệnh

5. Lá xoài
– Lấy khoảng từ 3-4 lá xoài rồi đem rửa sạch, đun sôi với nươc, sau đó để qua đêm trong nước. Lọc lấy nước này uống vào đầu buổi sáng trước khi ăn điểm tâm. Nên nhớ không nên áp dụng phương thuốc này nhiều lần trong một ngày, vì có thể làm giảm lượng đường huyết quá thấp gây hạ đường huyết khá nguy hiểm.
– Phương thuốc trên nếu được thực hiện một cách điều độ còn giúp chữa bệnh cảm sốt, đau ốm nhẹ.

lá xoài trị tiểu đường

Lá xoài cũng có tác dụng trong trị bệnh tiểu đường

6. Tỏi đen:

Tỏi đen thực tế được lên men từ tỏi tươi trong khoảng từ 45 – 60 ngày ở điều kiện nhiệt độ và độ ẩm vô cùng khắt khe. Tỏi đen có thể gây ảnh hưởng đến sự tổng hợp glycogen gan, làm giảm mạnh lượng đường trong máu và làm tăng insulin trong huyết tương. Tỏi đen cũng chứa các dược chất S-methyl cysteine ​​sulfoxide và S-allyl cysteine ​​sulfoxide, sunfua này gây ức chế lại G-6-P enzyme NADPH, để ngăn chặn sự tàn phá của insulin. Các allyl disulfide bên trong tỏi đen cũng có tác dụng này. Tỏi đen chứa các alkaloid tăng chức năng của insulin, quan trọng hơn là nó không ảnh hưởng đến lượng đường huyết trong máu của người bình thường. Glycine làm giảm lượng đường trong máu, phòng chống bệnh tiểu đường và điều trị. Isoleucine thúc đẩy bài tiết insulin, điều chỉnh chức năng đường trong máu.

Tỏi đen Kobi

Tỏi đen rất tốt cho người bị tiểu đường

đặt mua tỏi đen đất việt

Mời bạn xem thêm công dụng của tỏi đen tại đây.

Hoặc tìm hiểu thêm về cách làm tỏi đen tại đây nhé.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ : Tỏi Đen Kobi.

Tỏi Đen Kobi - Nhanh Chóng - Uy Tín - Phục Vụ Tận Tâm - Gia Hàng Trong Vòng 1-4 Tiếng Từ Thứ 2-7 Hàng Tuần.
Địa chỉ: Lô 37, Liền Kề 6, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì Hà Nội.
Webisite: http://toidendatviet.com/
Hotline: 08.35 006 008 - 0901 663 669
Email: cskh@kobi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây