global banners

11 công dụng thần kỳ của tỏi đen Đất Việt

Thứ bảy - 11/08/2018 11:01
Bổ sung Tỏi Đen Đất Việt hằng ngày giúp ăn ngon, ngủ ngon, giảm cân, chống lão hoá, giảm stress hiệu quả, giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, giải độc gan, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, kiểm soát bệnh tiểu đường…

11 công dụng thần kỳ của tỏi đen Kobi

Bổ sung Tỏi Đen Kobi hằng ngày giúp ăn ngon, ngủ ngon, giảm cân, chống lão hoá, giảm stress hiệu quả, giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, giải độc gan, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, kiểm soát bệnh tiểu đường…

2,857 lượt xem

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 11 công dụng thần kỳ của tỏi đen trong cuộc, hy vọng rằng sau bài viết này thì mọi người sẽ tin tưởng, và đặt trọn niềm tin hơn với chúng tôi.

1. Giảm cân :

Nghiên cứu của một số nhà khoa học tại Weizmann ở Israel phát hiện allicin trong các thành phần của tỏi đen, đặc biệt là tỏi cô đơn, ức chế ngay cơn thèm ăn của bạn hiệu quả. Nó hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể và chất béo được dễ dàng bị đào thải ra ngoài. Từ đó làm quá trình giảm cân nhanh hơn. Chất kháng sinh allicin trong Tỏi Đen có tác dụng ngăn sự lắng đọng các chất béo thành mảng mỡ thừa dưới da 40%. Vì thế khi bạn ăn tỏi đen sẽ không lo ngại những ngấn mỡ thừa xấu xí trên cơ thể.

2. Chống lão hoá :

Bác sĩ Robertllin đã chỉ ra trong tỏi đen có tác dụng ích thọ bồi dưỡng nhan sắc, làm chậm quá trình tế bào bị lão hóa. Đó là khả năng bảo vệ các hồng cầu chống lại oxy hóa và khống chế các phần tử tự do sinh ra trong quá trình oxy hóa. Cysteine, lysine, threonine đây là các axit amin có trong Tỏi Đen đóng vai trò quan trọng trong quá hình thành collagen – giúp trẻ hóa làn da được đều đặn và nhanh chóng.

3. Chắc xương – Cứng móng – Khoẻ tóc :

Cysteine có trong Tỏi Đen giúp làm giảm thoái hóa nang tóc, kích thích mọc tóc nhanh hơn, giảm rụng tóc và giúp cho tóc được bóng khỏe. Cải thiện tình trạng gây ra rối loạn dinh dưỡng làm móng giòn, dễ gãy. Tăng Canxi giúp mật độ xương và răng chắc khỏe, hạn chế loãng xương.

tỏi đen giúp chắc xương cứng móng khỏe tóc

Tỏi đen có tác dụng làm chắc xương, rất đẹp tóc.

4. Giảm lượng cholesterol, bảo vệ tim mạch, ngừa chặn xơ cứng động mạch:

Lysine giúp làm giảm cholesterol phòng ngừa và giảm xơ cứng động mạch.

Arginine là một loại axit amin rất tốt cho tim mạch. Arginine được chuyển hóa thành nitric oxide (NO) – một dẫn chất truyền thần kinh mạnh mẽ tăng lưu thông mạch máu, cải thiện lưu lượng máu, hạn chế các triệu chứng gây ra tắc động mạch, đau gực/đau thắt ngực và bệnh động mạch vành.

Histamine tồn tại trong Tỏi Đen, giảm bớt các triệu chứng của bệnh khớp, nâng cao hệ miễn dịch và ngăn ngừa đau tim.

5. Ổn định huyết áp:

Magiê (Mg) là một khoáng chất rất quan trọng cho cơ thể có trong Tỏi Đen. Hỗ trợ chức năng của hàng trăm enzyme, tác động đến tim, kinh nguyệt, tạo sự cân bằng lượng canxi trong tế bào, từ đó ngăn huyết áp cao và giữ cho nhịp tim ổn định.

6. Phòng ngừa và hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường:

Người Hàn Quốc đã ăn tỏi từ rất lâu trong nhiều thế kỷ để điều trị các loại bệnh như cao huyết áp và bệnh tiểu đường. Tỏi Đen chứa isoleucine đây là một axit amin rất thiết yếu và cần cho sức khỏe. Lợi ích của isoleucine chính là tạo năng lượng và sản xuất ra hemoglobin (chất này phụ trách vận chuyển oxy trong máu) giúp điều chỉnh lượng đường hợp lý trong máu.

7. Phòng ngừa và gây ức chế lại sự phát triển của tế bào ung thư:

Theo báo cáo của HealthMad.com, quá trình lên men tỏi thường trong 65 ngày, sinh ra Tỏi Đen với chất polyphenol và S-allyl cysteine có hàm lượng cao hơn hàng chục lần trong tỏi tươi. Đây là các chất chống lại oxy hóa cực mạnh, giảm thiểu cholesterol, giúp phòng tránh và ức chế lại sự phát triển của tế bào ung thư vô cùng hiệu quả.

8. Hỗ trợ tiêu hoá:

Trong thành phần của Tỏi Đen còn có nhiều gutamine và valine. Glutamine là một chất rất hữu ích trong việc tăng cường cho hệ miễn dịch và tiêu hóa. Valine gia tăng sự trao đổi chất, giúp tăng trưởng các mô. Hai chất này giúp ta ăn ngon và hấp thu dễ dàng chất dinh dưỡng hàng ngày.

9. Giải độc gan:

Theo một báo cáo mới đây của các chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ thì methionine và threonine chính là 1 loại axit amin cần thiết để cho cơ thể có trong Tỏi Đen, cung cấp chất methyl để tạo ra choline trong cơ thể, đồng thời có tác dụng quan trọng trong quá trình hòa tan phospho lipid trong cơ thể. Methionine có công dụng thúc đẩy quá trình hòa tan mỡ ở trong gan và ngăn ngừa các tổn thương gan do bị ngộ độc tylenol, viêm nhiễm, bảo vệ và giải độc hiệu quả cho gan.

tỏi đen giải độc gan

Tỏi đen có tác dụng bảo vệ và giải độc gan

10. Tăng cường sức đề kháng:

Chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản kết luận arginine, histamine, threonine, lysine và đặc biệt hơn là chất kháng sinh allicin có trong Tỏi Đen tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch và thúc đẩy mạnh mẽ sự hấp thụ các chất dinh dưỡng vào cơ thể. Giúp hệ miễn dịch non nớt ở trẻ em và ở người già, người suy yếu được tăng cường để phòng ngừa bệnh tật.

11. Chữa bệnh mất ngủ kinh niên:

Một khảo sát mới đây về giấc ngủ ở Hoa Kỳ đã cho thấy, có đến 40% thanh niên than phiền là giấc ngủ bị chập chờn 80% các cụ (trên 60 tuổi) thức giấc nhiều lần trong đêm. Để ngủ ngon hơn, cơ thể chúng ta cần bổ sung một số chất như vitamin B1, magiê cùng trytophan có trong Tỏi Đen. Những chất này vô cùng cần thiết cho việc sản sinh ra serotonin – một chất truyền dẫn trong hệ thần kinh quan trọng giúp cải thiện giấc ngủ tốt hơn có hiệu quả cao.

Tỏi cô đơn được xem là một loại tỏi quý. Trong quá trình phát triển, loại tỏi này chỉ có duy nhất một tép, có công dụng đặc biệt so hơn với tỏi thường. Ngoài việc dùng để ăn, tỏi cô đơn còn được dùng để ngâm rượu, làm thuốc gia truyền và phòng ngừa được nhiều loại bệnh.

Công ty TNHH UDCN TIÊN TIẾN trân trọng giới thiệu sản phẩm tỏi đen dạng nguyên củ mang thương hiệu “Tỏi Đen Kobi” được sản xuất theo công nghệ lên men 100% tự nhiên của Nhật Bản với nguồn nguyên liệu là tỏi cô đơn được thu hoạch vùng đất Phan Rang chuyên canh về tỏi nổi tiếng tại Việt Nam.

tỏi đen cô đơn Kobi

Tỏi đen cô đơn Kobi

Tỏi đen Kobi có vị ngọt thanh, mềm dẻo và thơm dịu, mỗi ngày có thể dùng 2-3 tép và thường xuyên có thể hỗ trợ ngăn ngừa bệnh.Tỏi đen Kobi được làm từ tỏi tươi Phan Rang vùng miền trung nắng cháy, cát trắng trải dài, nên tạo ra hương vị rất riêng của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội.Sản phẩm được đăng ký với Cục An toàn Thực phẩm.

Liên hệ: Tỏi Đen Kobi.
Địa chỉ: Lô 37, Liền Kề 6, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì Hà Nội.

Webisite: http://toidendatviet.com/
Hotline: 08.35 006 008 - 0901 663 669
Email: cskh@kobi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây