global banners

Bí quyết giúp mẹ đẹp con khỏe bằng tỏi đen

Thứ bảy - 11/08/2018 11:01
Phụ nữ từ 20 tuổi trở đi sẽ bước vào quá trình lão hóa cơ thể nhanh chóng. Đặc biệt là sau khi sinh con, chăm sóc cho con, chăm lo cho gia đình khiến cho các mẹ ngày càng mất đi vẻ trẻ trung, quyến rũ.

Bí quyết giúp mẹ rất đẹp con khỏe bằng tỏi đen

Phụ nữ từ 20 tuổi trở đi sẽ bước vào quá trình lão hóa cơ thể nhanh chóng. Đặc biệt là sau khi sinh con, chăm sóc cho con, chăm lo cho gia đình khiến cho các mẹ ngày càng mất đi vẻ trẻ trung, quyến rũ.

1,985 lượt xem

Trong cuộc sống hiện đại vô cùng bận rộn và hối hả các mẹ phải chăm lo gia đình, con cái, công việc khiến cho họ cảm thấy rất mệt mỏi, không còn nhiều thời gian để chăm sóc bản thân có một loại thực phẩm chức năng dễ dùng, gần gũi, không quá đắt và không cầu kỳ trong chế biến rất dễ sử dụng, dùng được cho mọi lứa tuổi chính là lựa chọn hàng đầu mà các mẹ nên sử dụng ngay. Hãy thử dùng tỏi đen cho chính bản thân mình và để cho em bé để có 1 cuộc sống mạnh khỏe, trẻ rất đẹp hơn nhé các mẹ !

công dụng của tỏi đen Kobi

Làm rất đẹp từ vóc dáng:

Bạn đang buồn phiền vì đám mỡ thừa xấu xí làm mất vóc dáng quyến rũ của mình, có nhiều chị em đã tìm đến những loại thuốc để hỗ trợ giảm cân nhưng lại lo ngại có tác dụng phụ. Thì nay tỏi đen được lên men hoàn toàn tự nhiên lại được sử dụng như một loại gia vị hay các món tráng miệng thơm ngon bồi bổ cho sức khỏe và cũng là một giải pháp tuyệt vời cho công cuộc giảm cân của chị em. Cụ thể do hoạt chất Allicin trong tỏi đen có công dụng :

- Ức chế cơn thèm ăn của bạn hiệu quả

- Đào thải các chất béo dễ dàng

- Ngăn chặn lại sự lắng đọng chất béo thành của các mảng mỡ thừa dưới da đến 40%

- Quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ của các mẹ diễn ra nhanh hơn.

làm rất đẹp vóc dáng bằng tỏi đen

Ăn tỏi đen và kết hợp với tập thể dục hằng ngày sẽ giúp các mẹ không còn lo ngại về những ngấn mỡ thừa xấu xí trên cơ thể nữa.

…đến trẻ hóa làn da:

Bí quyết để chị em trông trẻ hơn là có một làn da khỏe mạnh, sáng bóng mịn màng, không có nếp nhăn. Trong tỏi đen có chứa các axit amin như cysteine, lysine, threonine làm cho :

- Trẻ hóa làn da hiệu quả, làm chậm lại quá trình lão hóa da

- Kích thích quá trình diễn ra sự trao đổi chất của da

- Tạo ra collagen làm cho da mềm mại, mịn màng

- Tránh lại giãn cơ mặt, chống bị nhăn da

- Phục hồi lại tổn thương do da bị mụn nhanh chóng

Bổ sung tỏi đen ăn hằng ngày hoặc cũng có thể dùng để đắp mặt nạ hằng tuần giúp phục hồi sức trẻ cho làn da. Trông các mẹ sẽ tươi trẻ tự tin hơn trước đám đông.

Cho mẹ mái tóc bóng khỏe và bộ móng cứng chắc:

Ngoài làn da và vóc dáng ra thì chị em cũng nên chăm chút mái tóc và bộ móng xin xắn của mình chất Cysteine có trong tỏi đen :

- Giúp làm giảm sự thoái hóa của nang tóc

- Kích thích quá trình mọc tóc, giảm thiểu rụng tóc

- Giúp cho mái tóc được bóng khỏe

-Cải thiện tình trạng gây ra do rối loạn dinh dưỡng làm cho móng bị dòn dễ gẫy.

 

công dụng của tỏi đen

 

Tăng sức đề kháng giúp cho con yêu được phát triển toàn diện:

Các bé có thói quen biếng ăn rau củ do đó dễ bị thiếu chất xơ và các axit amin, khoáng chất, vitamin thiết yếu để cho cơ thể để phát triển toàn diện. Các mẹ nên cho thêm tỏi đen vào trong khẩu phần ăn hàng ngày của bé như băm nhỏ tỏi đen nấu với cháo cũng có thể làm bánh cookie thơm ngon để bé dễ ăn là một cách tốt nhất cho bé.

Bé sẽ hấp thụ được một lượng lớn các axit amin như :

- Glutamine giúp tăng cường sức đề kháng cho bé, giúp hệ miễn dịch sẽ dễ dàng giết chết vi khuẩn tránh ốm vặt và khỏe mạnh hơn các bé khác.

- Lysine sẽ giúp cho bé dễ dàng hấp thu canxi cho cơ thể làm xương và răng chắc khỏe hơn.

- Tryptophan giúp cho trí não của bé phát triển mạnh hơn.

Tất cả các chất trên 100% có nguồn gốc thiên nhiên giúp trí não, thể trạng, sức đề kháng của bé được hoàn thiện cũng như phát triển được tốt hơn.

 

Trên đây là một số công dụng của tỏi đen rất bổ ích cho sức khỏe. Các mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu đang điều trị bằng thuốc tây nhé.

Mách nhỏ cho bạn: Tỏi đen Kobi được lên men từ tỏi tươi vùng miền trung nắng cháy, cát trắng trải dài, nên tạo ra hương vị rất riêng của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội. Woa, quá đã… Mời các bạn dùng thử nhé!

đặt mua tỏi đen đất việt

Mời bạn xem thêm công dụng của tỏi đen tại đây nhé.

Hoặc tìm hiểu thêm về cách làm tỏi đen tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây