global banners

Bí quyết Dùng Tỏi Đen Để Tăng Cơ Nhanh Nhất Dành Cho Người Tập Gym ít Người Biết

Thứ bảy - 11/08/2018 10:56
tỏi đen có tác dụng cực tốt cho người tập gym thể hình, giúp tăng cường các nhóm cơ trong quá trình luyện tập của người tập Gym, Omega-3 và Omega-6 góp có trong tỏi đen giúp thúc đẩy quá trình tạo thành kết cấu của màng tế bào, thúc đẩy quá trình sản xuất prostaglandins trong nhóm cơ vận động, nhờ đó tăng sự vận chuyển glucose tới quá trình tổng hợp protein hiệu quả hơn, làm kích thích enzyme tạo năng lượng và tăng nhanh cơ bắp cho người tập thể hình.

Bí quyết Dùng Tỏi Đen Để Tăng Cơ Nhanh Nhất Dành Cho Người Tập Gym ít Người Biết

tỏi đen có tác dụng cực tốt cho người tập gym thể hình, giúp tăng cường các nhóm cơ trong quá trình luyện tập của người tập Gym, Omega-3 và Omega-6 góp có trong tỏi đen giúp thúc đẩy quá trình tạo thành kết cấu của màng tế bào, thúc đẩy quá trình sản xuất prostaglandins trong nhóm cơ vận động, nhờ đó tăng sự vận chuyển glucose tới quá trình tổng hợp protein hiệu quả hơn, làm kích thích enzyme tạo năng lượng và tăng nhanh cơ bắp cho người tập thể hình.

1,772 lượt xem

Tỏi đen có tác dụng gì ắt hẳn ai cũng biết, bởi lẽ ngoài khả năng tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể tỏi đen còn được ví như “siêu thực phẩm” bổ sung nhiều dưỡng chất quý cho cơ thể giúp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả. Đặc biệt, chúng chính là linh dược của những người tập thể hình hay muốn phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Tỏi đen sau khi lên men giá trị dinh dưỡng cũng như các hoạt chất sinh học quý giá tăng lên gấp hàng chục lần so với ban đầu. Chính vì vậy chúng có khả năng phòng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh; đặc biệt chúng được ví như thực phẩm của những người thường xuyên tập thể hình.

Vậy thực sự tỏi đen có tác dụng gì đối với người tập thể hình ?

- Tỏi đen có khả năng chống siêu vi khuẩn gây bệnh trong cơ thể hiệu quả nhờ hoạt chất kháng sinh tự nhiên Allicin dù đã được pha loãng thậm chí 100.000 lần. Mặt khác, tỏi đen còn là loại dược phẩm rất quý để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp người tập thể hình luôn mạnh khỏe và có thể chống chọi với nhiều loại bệnh..

- Omega-3Omega-6 góp có trong tỏi đen giúp thúc đẩy quá trình tạo thành kết cấu của màng tế bào, thúc đẩy quá trình sản xuất prostaglandins trong nhóm cơ vận động, nhờ đó tăng sự vận chuyển glucose tới quá trình tổng hợp protein hiệu quả hơn.

- Tỏi đen Kích thích cơ thể bạn sản xuất enzyme tạo nên nguồn năng lượng dồi dào cung cấp cho cơ thể; đặc biệt giúp tăng cơ bắp nhanh chóng. Sau khi lên men tỏi đen chứa 10% là đạm, 10% protein, 34% đường tổng hợp, 17% tinh bột, 15% tinh bột, chất béo chỉ chiếm 0,2% cho nên đây chính là nguồn thực phẩm giúp tăng thể lực hữu hiệu.

- Ngoài ra Tỏi Đen có tác dụng giúp máu dễ dàng lưu thông, ngăn ngừa sự hình thành các khối mỡ trong máu, chống lão hóa, xơ vữa các tế bào mạch máu nhờ hoạt chất sunphit có trong tỏi đen sua khi lên men. Từ đó giúp lượng mỡ tại các mô không bị tụ đọng mang lại cơ thể lý tưởng nhanh chóng cho người tập thể hình.

Bổ sung tỏi đen mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ sự phát triển cơ bắp trong quá trình tập thể hình nhanh chóng lại cực kì an toàn. Vậy nên ngoài cách bóc vỏ và dùng trực tiếp 2-3 củ tỏi đen cô đơn mỗi ngày bạn có thể dùng rượu tỏi đen hoặc nước ép tỏi đen. Cùng Tỏi đen Kobi thực hiện cách làm ra ly rượu tỏi đen nồng say và ly nước ép tỏi đen ngon bổ dưỡng nhé:

  1. Cách ngâm rượu tỏi đen:

  • 250g tỏi đen bóc vỏ ngâm với 1 lít rượu trắng trong vòng 1 tuần và sử dụng mặc dù càng để lâu càng tốt.

  • Dùng mỗi ngày 2 lần sau ăn, 30-40ml/lần. Dừng thấy rượu tỏi đen cực ngon và bổ mà dùng quá nhiều nhé vì khi đó cơ thể sẽ không hấp thụ hết dưỡng chất của tỏi đen! :)

 

  1. Nước ép tỏi đen:

  • Nếu làm thủ công thì bạn hãy cho 3-5gram tỏi đen cùng 1 ít nước ấm vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn là có ngay 1 ly nước tỏi đen cực thơm ngon, bổ dưỡng rồi nhé!

  • Nên bổ sung đủ 3-5gram mỗi ngày để đạt được ngưỡng hấp thụ tốt nhất dưỡng chất của tỏi đen nha.

  • Bạn có thể dùng trực tiếp nước ép tỏi đen hoặc pha cùng nước ép trái cây cho hợp khẩu vị và ngon hơn nữa nhé.

Tỏi đen có tác dụng phòng bệnh cực kì hiệu nghiệm vì lẽ đó chúng được các chuyên gia khuyên dùng đều đặn mỗi ngày. Tỏi đen Kobi – siêu thực phẩm sau khi lên men được lên men bởi quy trình lên men chuẩn công nghệ của Nhật tạo nên nhiều hoạt chất dinh dưỡng quý hiếm nhằm tăng tác dụng sinh học của giúp gấp nhiều lần so với tỏi tươi góp phần bảo vệ sức khỏe con người tối ưu.

Một số lưu ý Tỏi Đen Kobi muốn nhắc nhở để đảm bảo tính năng thần dược của tỏi:

- Mua dùng tỏi đen có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Dùng  tỏi đen theo liều lượng cho phép, không nên lạm dụng quá nhiều gây lãng phí vì cơ thể không hấp thu hết dưỡng chất.
Bảo quản tỏi đen đúng cách, để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; tốt nhất nên để trong ngăn mát tủ lạnh.
- Nếu có bất kỳ thắc mắc về cách dùng Tỏi Đen Kobi các bạn đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi Thảo Dược Kobi sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc sử dụng của các bạn 24/24 qua số hotline 0989-030-355 hoặc gọi tới công ty trong giờ hành chính 024-2212-8383.
 
 
Đến đây bạn lại băn khoăn không biết mua Thần Dược Tỏi Đen ở đâu chất lượng nhất đúng không? Để biết các lựa chọn mua sản phẩm tốt nhất, Xin hãy nhấn VÀO ĐÂY!
 
 
Mách nhỏ cho bạn: Tỏi Đen Kobi làm từ tỏi tươi vùng miền trung nắng cháy, cát trắng trải dài, nên tạo ra hương vị rất riêng của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội.
 

Tỏi đen Kobi được lên men tự nhiên theo đúng quy trình công nghệ được chuyển giao độc quyền dưới sự giám sát của các chuyên gia đến từ Nhật Bản, đã được cục an toàn thực phẩm bộ y tế chứng nhận đảm bảo chất lượng .

đặt mua tỏi đen đất việt

 

Tỏi Đen Kobi đã THÀNH CÔNG TRONG việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho hơn 20.000 người Việt đang sinh sống làm việc ở Việt Nam và kiều bào ở USA, Japan, Trung Quốc ... 

 

Tỏi Đen Kobi tự tin khẳng định bạn sẽ có thể mua tỏi đen với giá thành cạnh tranh nhất khi đến với chúng tôi, gọi ngay hot line 0901 663 669 khi cần tư vấn hỗ trợ nhé ? 

XEM THÊM: 

>> Mua tỏi đen ở đâu uy tín, chất lượng ?

>> Cách ngâm tỏi đen với mật ong chữa viêm xoang và bồi bổ cơ thể.

>> Các dùng tỏi đen đúng cách, đúng liều lượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây