global banners

Nên mua tỏi đen cô đơn hay tỏi đen nhiều nhánh ?

Thứ bảy - 11/08/2018 11:03
Thế nào là tỏi đen cô đơn, tỏi đen nhiều nhánh? Và nên mua loại tỏi đen nào tốt nhất cho sức khỏe của bạn và gia đinh? Cùng Tỏi Đen Đất Việt tìm hiểu nhé.

Nên mua tỏi đen cô đơn hay tỏi đen nhiều nhánh ?

Thế nào là tỏi đen cô đơn, tỏi đen nhiều nhánh? Và nên mua loại tỏi đen nào tốt nhất cho sức khỏe của bạn và gia đinh? Cùng Tỏi Đen Kobi tìm hiểu nhé.

11,433 lượt xem

Tỏi đen cô đơn là gì ? mua tỏi đen cô đơn ở đâu ?

Tỏi đen cô đơn hay còn gọi là tỏi đen 1 nhánh, tỏi đen mồ côi … là loại tỏi được lên men từ một loại tỏi  chỉ có duy nhất 1 nhánh. Chính vì chỉ có 1 nhánh nên tất cả chất dinh dưỡng của cây tỏi chỉ tập trung vào 1 tép duy nhất. Các chuyên gia cho biết, lượng dưỡng chất, đặt biệt là kháng sinh thực vật trong tỏi 1 nhánh nhiều gấp 2 đến 3 lần tỏi thường, do vậy mà mùi vị tỏi cô đơn không hăng hăng khó chịu mà thơm nồng, dễ ăn. 
 
Tỏi đen nhiều nhánh là gì?
 
Trái ngược với tỏi đen cô đơn, toi den co don tỏi đen nhiều nhánh là loại tỏi đen được lên men từ tỏi có nhiều nhánh nhỏ chụm lại với nhau. Tùy vào mỗi vùng miền mà có các tên gọi khác nhau như: tỏi ta, tỏi tép, hay tỏi nhiều nhánh... Ở loại tỏi này, lượng dưỡng chất không được cao do phải phân bố đều khắp để nuôi các nhánh tỏi con.

 

Tỏi Đen Lý Sơn Tươi trước và sau Lên Men

 
Nên mua tỏi đen cô đơn hay tỏi đen nhiều nhánh, giá tỏi đen cô đơn hiện nay như thế nào ? 
 
Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta cùng tìm hiểu sự giống và khác nhau giữa giữa tỏi đen cô đơn và tỏi đen nhiều nhánh nhé:
+ Giống nhau:
- Tỏi đen cô đơn và tỏi đen nhiều nhánh, tỏi đen cô đơn lý sơn đều được lên men 100% hoàn toàn tự nhiên chỉ bằng sự kiểm soát của nhiệt độ và độ ẩm mà không chứa bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào. Trải qua quá trình lên men, các chất dinh dưỡng, chất kháng sinh tự nhiêu và nhiều dược tính khác của tỏi đen đã tăng lên nhiều lần. Điều này làm cho tỏi đen có được các công dụng cực quý như: 
1. Chống oxy hóa.
2. Tăng khả năng miễn dịch.
3. Ngăn ngừa lão hóa.
4. Giảm Cholesterol.
5. Ổn định đường huyết.
6. Giảm xơ vữa động mạch.
7. Ngăn ngừa ung thư.
8. Giảm chứng béo phì.
9. Tăng cường sinh lực
10. Chữa Viêm Xoang 
 
 

Cách làm tỏi đen từ tỏi cô đơn

Làm tỏi đen từ tỏi cô đơn

- Sau khi lên men, chúng đều loại bỏ được hoàn toàn mùi hăng của tỏi tươi, và có vị gần giống thuốc bắc: dẻo, ngọt hơi chua như ô mai.
 
+ Khác nhau:
 
- Tỏi cô đơn do chỉ có 1 tép duy nhất nên toàn bộ dưỡng chất sẽ tập trung ở củ tỏi nên giá trị dinh dưỡng và dược tính cao hơn tỏi nhiều nhánh.
- Thời gian lên men của tỏi cô đơn lâu hơn khá nhiều so với tỏi một nhánh.
- Tỏi đen cô đơn có Hàm lượng các axit amin, kháng sinh tự nhiên cũng như các dược chất khác cao hơn loại tỏi đen nhiều nhánh do vậy hiệu quả khi dùng tỏi đen cô đơn cũng tốt hơn, toi den co don ly son, toi den co don 
- Tỏi đen cô đơn khi ăn có hương vị thơm dịu hơn, ngon ngọt hơn tỏi đen nhiều nhánh.
- Tỏi đen cô đơn dễ bóc vỏ hơn, và lượng vỏ cũng ít hơn so với tỏi đen nhiều nhánh.
 
Đến đây thì các bạn đã có thể hiểu được toi den co don la gi ?  tỏi đen cô đơn có tác dụng gì và tự đưa ra cho mình một quyết định cuối cùng là nên mua tỏi đen cô đơn hay tỏi đen nhiều nhánh rồi đúng không nào! Và không phải là ngẫu nhiên mà Tỏi đen Kobi chỉ sử dụng tỏi cô đơn để lên men thành tỏi đen cô đơn.
 
Chúng tôi luôn nỗ lực, cố gắng hết sức để đưa cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất và có giá cả tương hợp nhất để đáp lại sự yêu mến và ủng hộ của các bạn.
Nếu bạn muốn mua tỏi đen cô đơn về thưởng thức hay làm quà cho người thân, hãy nhấc máy lên và gọi ngay: 0989-030-355 nhé, chúng tôi sẽ mang món quà quý này đến ngay cửa nhà bạn!
 
 
MỘT SỐ LƯU Ý TỎI ĐEN KOBI MUỐN CHIA SẺ CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG KHI MUA TỎI:

- Mua dùng tỏi đen có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, máy móc công nghệ hiện đại và được kiểm định chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Dùng  tỏi đen theo liều lượng cho phép, không nên lạm dụng quá nhiều gây lãng phí.

Bảo quản tỏi đen đúng cách, để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; tốt nhất nên để trong ngăn mát tủ lạnh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> mua tỏi đen 1 nhánh ở đâu tốt ?

>>  toi den co don la gi ? 

>> toi den 1 nhanh là gì ?

BÍ QUYẾT MUA ĐƯỢC TỎI ĐEN NGON CHẤT LƯỢNG ?

Ngoài yếu tố chất lượng tỏi tươi đầu vào ra, thì việc xem xét sử dụng quy trình công nghệ, máy móc lên men cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng tỏi đen cô đơn thành phẩm. Một số cơ sở sản xuất không sử dụng quy trình chuẩn nhật bản và máy móc hiện đại lên men thông thường, thậm chí chỉ là các thùng phy, nồi cơm điện để làm … nên chỉ cho ra TỎI CÓ MÀU ĐEN chứ thành phần dưỡng chất thua xa so với TỎI ĐEN KOBI.

Các bạn nên cân nhắc và chọn mua tỏi đen từ những đơn vị uy tín, có công nghệ lên men hiện đại, thời gian lên men từ 60 ngày trở lên để có thể mua được tỏi đen có chất lượng tốt nhất nhé.

 

TẠI SAO NÊN CHỌN TỎI ĐEN KOBI ?

TỎI ĐEN KOBI CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG ?

TỎI ĐEN KOBI là sản phẩm lên men 100% từ tỏi đen cô đơn 1 nhánh vùng đất Phan Rang, nơi có điều kiện thổ nhưỡng tốt nhất hiện nay, chất lượng tương đương với Tỏi Lý Sơn, do vậy tỏi đen có Chất Lượng Tốt nhất.

TỎI ĐEN KOBI sử dụng quy trình công nghệ lên men tiên tiến của NHẬT BẢN cộng với việc giám sát chất lượng gắt gao của các chuyên gia trong quá trình sản xuất nên cho ra sản phẩm với hàm lượng dược chất CAO NHẤT.

TỎI ĐEN KOBI sử dụng công nghệ lên men tiên tiến của NHẬT BẢN lên men chỉ bằng HƠI NƯỚC và ĐỘ ẨM ĐỦ 60 NGÀY, sản phẩm không dùng bất kỳ hóa chất nào trong quá trình lên men nên chất lượng tốt nhất, an toàn cho sức khỏe của bạn.

TỎI ĐEN KOBI được sản xuất đảm bảo VSATTP và đã được BỘ Y TẾ chứng nhận nên bạn hoàn toàn YÊN TÂM SỬ DỤNG nhé.

>>>>>HÃY LÀ KHÁCH HÀNG THÔNG THÁI NHẤT!

Tỏi Đen Kobi đã THÀNH CÔNG TRONG việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho hơn 20.000 người Việt đang sinh sống làm việc ở Việt Nam và kiều bào ở USA, Japan, Trung Quốc ... 

Ưu đãi CỰC SỐC dành cho bạn đăng ký ngay bây giờ.

Bạn không cần phải bỏ ra mua

2.160.000đ/ 1kg (8 túi 125g)

mà chỉ cần 1.360.000đ/ 1kg

Tặng thêm 500ml Mật Ong Cao Cấp

 Trị giá 100.000đ

TỎI ĐEN KOBI CAM KẾT 100% TỎI VIỆT NAM.

CÙNG NÓI KHÔNG VỚI TỎI TRUNG QUỐC!!!

 

BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

BẠN CHƯA HIỂU RÕ CÁCH DÙNG ?

BẠN CÓ Ý ĐỊNH MUA DÙNG THỬ ?

>> GỌI NGAY 0989-030-355 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ ?

Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

Website: www.kobi.Com

Email: cskh@kobi.vn

Địa chỉ: Lô 37, Liền Kề 6, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì Hà Nội.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây