global banners

Bí quyết ”trường sinh bất lão” với tỏi đen

Thứ bảy - 11/08/2018 11:02
Lão hóa da là điều không mong muốn của bất kỳ của ai, nhất là chị em phụ nữ, cùng tìm hiểu xem công dụng của tỏi đen trong việc chống lão hóa da nhé!

Bí quyết ”trường sinh bất lão” với tỏi đen

Lão hóa da là điều không mong muốn của bất kỳ của ai, nhất là chị em phụ nữ, cùng tìm hiểu xem công dụng của tỏi đen trong việc chống lão hóa da nhé!

2,462 lượt xem

Khi chúng ta bước qua ngưỡng 30 nhất là với chị em, cùng với những thành công nhất định trong cuộc sống, người phụ nữ cùng lúc này cũng phải đối mặt với sự thay đổi của làn da và mái tóc. Bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn trên da, nổi mụn lâu lành, không còn được căng mịn, mất độ trắng sáng và khoẻ mạnh như trước đây. Đặc biệt là hiện tượng da khô, nám, sạm, chảy sệ, nếp nhăn… Đây là dấu hiệu của làn da bạn đã bị lão hóa. Đi cùng với sự lão hóa này là hiện tượng làm cho tóc rụng nhiều, thưa đi và mọc yếu. Đó chính là biểu hiện sự thoái hóa của nang tóc khiến cho tóc yếu đi. Vào thời điểm như giáp tết, hay mang thai, bị stress… sự lão hóa này lại càng biểu hiện rõ dệt hơn. Hiện tượng này tuy không gây ảnh hưởng quá đến sức khoẻ, nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp đến không chỉ là ngoại hình mà cả tâm lý của chị em phụ nữ.

Hầu hết nỗi lo của chị em chính là làm sao có thể chăm sóc cho làn da và tóc tốt với thời gian. Y học Tây Phương đã chỉ ra rằng việc bổ sung Cysteine là giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp hạn chế lão hóa da, cải thiện da bị nhăn, bị khô hay sạm, điều trị vết thâm nám da, mụn trứng cá và giảm sự thoái hóa của nang tóc. Cysteine có rất nhiều trong tỏi đen và chị em lại biết thêm một công dụng của tỏi đen rất bổ ích phải không?

hạn chế lão hóa da bằng tỏi đen

Cysteine là gì vậy ?

Cysteine đây là 1 trong 20 acid amino giúp cho cơ thể để tăng cường sinh lực và giải độc gan nhờ vào cấu tạo phân tử của chất này nó chứa gốc giải độc là lưu huỳnh và có tác dụng chống viêm mạnh.

Tác dụng của Cysteine:

- Kích thích quá trình chuyển hóa ở da, di chuyển melanin (đây là tác nhân chính gây rối loạn sắc tố da: nám, tàn nhang, sạm) từ lớp sừng trên da giúp đào thải đi các hắc tố, giúp cho làn da trắng sáng và tươi tắn hơn.

- Giảm da tiết bã nhờn thường gặp ở làn da dầu và da hỗn hợp giúp hạn chế mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám…

- Hạn chế lại sự lão hóa da, làm mờ dần đi các nếp nhăn, nâng cao hiệu quả tránh tình trạng khô và sạm da làm cho làn da mềm mại, mịn màng hơn.

- Giảm thoái hóa của nang tóc, kích thích quá trình mọc tóc, cải thiện tình trạng gây rụng tóc và giúp tóc chắc khỏe hơn.

- Cải thiện các tình trạng rối loạn dinh dưỡng móng (móng giòn, dễ gãy).

- Cân bằng sinh lý, khắc phục tình trạng căng thẳng, strees đau đầu chóng mặt, đổ mồ hôi đêm… của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.

 

Mách nhỏ cho bạn:

Tỏi đen Kobi được làm từ tỏi tươi vùng miền trung nắng cháy, cát trắng trải dài, nên tạo ra hương vị rất riêng của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội. Woa, quá đã… Mời các bạn dùng thử nhé!

đặt mua tỏi đen đất việt

Mời bạn xem thêm công dụng của tỏi đen tại đây.

Hoặc tìm hiểu thêm về cách làm tỏi đen tại đây nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây