global banners

Mua tỏi đen ở đâu đúng chuẩn tại tphcm chuyên gia hướng dẫn cách mua

Thứ bảy - 11/08/2018 11:05
Tỏi đen sau khi lên men trở thành một loại thần dược có khả năng chăm sóc sức khỏe, phòng chống bệnh tật và tăng sức đề kháng cho cơ thể cực kì tốt. Vì thế chúng ngày càng được dùng phổ biến và việc tìm mua tỏi đen ở đâu chất lượng là vấn đề cấp bách nhất hiện nay.

Mua tỏi đen ở đâu đúng chuẩn tại tphcm chuyên gia hướng dẫn cách mua

Tỏi đen sau khi lên men trở thành một loại thần dược có khả năng chăm sóc sức khỏe, phòng chống bệnh tật và tăng sức đề kháng cho cơ thể cực kì tốt. Vì thế chúng ngày càng được dùng thông dụng và việc tìm mua tỏi đen ở đâu chất lượng là vấn đề cấp bách nhất hiện nay.

2,122 lượt xem

Mua tỏi đen ở đâu?” chỉ cần tìm kiếm trên mạng bạn sẽ thấy được rất nhiều các nhà cung cấp. Vậy nên để tìm một nhà cung cấp uy tín, chất lượng không hề đơn giản nhưng không có gì là quá khó nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh và sáng suốt khi biết tham khảo, chắt lọc ra những thông tin cần thiết, tránh việc mua phải sản phẩm kém chất lượng; đặc biệt tham khảo bài viết dưới đây của Tỏi đen Kobi về cách “mua tỏi đen ở đâu” đúng chuẩn.

Chúng tôi sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết để mua tỏi đen ở đâu đảm bảo và chất lượng nhất.

Giá tỏi đen hiện nay?

Giá tỏi đen trên thị trường hiện nay mà các nhà phân phối đưa ra là khoảng 1,2 triệu/kg đối với tỏi nhiều nhánh, tỏi cô đơn khoảng 2-2,5 triệu/kg. Còn giá tỏi đen Nhật Bản, Hàn Quốc có giá bán tỏi đen cao hơn rất nhiều mặc dù khó tìm được sản phẩm chính gốc mà hầu hết nguồn sản phẩm này là từ Trung Quốc. Vậy nên mua tỏi đen ở đâu đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Tỏi đen Kobi

Hợp chất S-Allylcysteine đạt mức tối ưu trong tỏi đen Kobi.

Tỏi đen có tác dụng gì với sức khỏe con người?

Theo GS.TS.NGND  Phạm Thanh Kì - Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Dược Hà Nội cho biết: “Các nhà khoa học đã chứng minh được tỏi đen có tác dụng chống oxy hóa, thu dọn gốc tự do tốt hơn rất nhiều các dược liệu khác. Cũng theo nghiên cứu của các chuyên gia, có tới trên 80 bệnh lý khác nhau mà nguyên nhân gây bệnh có liên tới gốc tự do. Bởi vậy, có thể nói tỏi đen là một nguyên liệu để phòng bệnh rất tốt, giúp dọn gốc tự do cho người sử dụng". Đặc biệt, các nhà khoa học đã nghiên cứu và xác định, tác dụng của tỏi đen vô cùng thần dược với sức khỏe con người:

- Giảm cholesterol máu.

- Ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch, tăng cường trí nhớ.

- Giảm đường huyết, ngăn ngừa và điều trị tiểu đường.

- Hạ men gan, thanh lọc – giải độc - bảo vệ tế bào gan.

- Làm chậm quá trình lão hóa.

- Tăng hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể tránh khỏi các tác nhân gây hại và sự tổn hại của gốc tự do.

- Phòng chống – điều trị - ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Nhờ những tác dụng thần dược trên mà nhà nhà, người người “đua” nhau mua dùng tỏi đen để phòng ngừa bệnh tật, kéo dài tuổi thọ và tuổi xuân thành công. Vậy nên “mua tỏi đen ở đâu” hiện nay trở thành vấn đề thiết thực nhất. Hơn nữa tỏi đen – siêu thực phẩm hiện nay trên thị trường không phải là hiếm nên việc tìm mua tỏi đen ở đâu cực kì dễ dàng ngay cả bất kì một tỉnh nào trên cả nước đều có. Thế nhưng mua tỏi đen ở đâu chính hãng, chất lượng cực kì khó giữa thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay. Bởi lẽ nhu cầu mua sản phẩm sử dụng quá cao không chỉ khiến giá cả của sản phẩm tăng vọt mà còn tạo sự thuận tiện cho những cơ sở sản xuất tỏi đen kém chất lượng xuất hiện.

máy làm tỏi đen Kobi

Quy trình công nghệ tiêu chuẩn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của Tỏi Đen Kobi

Phương pháp mua tỏi đen ở đâu chính hãng?

Tỏi đen - thực phẩm vàng được lên men tự nhiên từ tỏi tươi chất lượng cao, được chọn lọc cẩn thận rồi trải qua một quá trình lên men chậm trong thời gian dài (khoảng 60-90 ngày) dưới sự kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ và độ ẩm mang lại nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người được khoa học đánh giá cao. Đặc biệt nhờ quá trình lên men trong thời gian dài như vậy nên mức giá tỏi đen so với tỏi thường cao hơn rất nhiều cũng là điều tất yếu. Tuy nhiên làm thế nào để mua tỏi đen ở đâu chất lượng vẫn là nổi trăn trở của nhiều người. Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng lại không mất thời gian cũng như công sức thì hãy tham khảo phương pháp “mua tỏi đen ở đâu” dưới đây nhé.

  1. Được lên men bởi nhà sản xuất uy tín, có bao bì nhãn mác rõ ràng:

  • Tỏi đen chất lượng đòi hỏi kỹ thuật lên men rất cao vì vậy cần máy móc hiện đại, quy trình khoa học lên men khép kín theo chuẩn công nghệ của Nhật.
  • Nguồn nguyên liệu được lựa chọn, kiểm tra giám sát chặt chẽ đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Chọn mua tỏi đen tại các cơ sở đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu ngành thực phẩm dinh dưỡng, được chuyển giao các công nghệ lên men tỏi đen.
  1. Mua tỏi đen ở đâu dựa vào chất lượng sản phẩm:

  • Sau khi lên men sản phẩm có màu đen tuyền, vị ngon ngọt, mùi thơm dịu.
  • Tỏi đen được loại bỏ hoàn toàn mùi cay hăng ban đầu cực kì dễ dùng và có độ dẻo.
  1. Hạn sử dụng cao, sản phẩm chất lượng:

  • Sản phẩm đảm bảo được chứng nhận bởi Trung Tâm Nghiên Cứu Thực Phẩm Dinh Dưỡng, Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Bộ Y tế.
  • Sản phẩm được lên men 100% tự nhiên, giữ được 100% hàm lượng  S-Allycysteine, SOD enzime, polyphenol, cacbonhydrate, lipit, protein cao; đặc biệt có đầy đủ 18 loại acid amin tự nhiên, chất chống oxy hoá tăng gấp đôi giúp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.

Hiện tại trên thị trường, tỏi đen được bán ở nhiều địa chỉ khác nhau với nhiều mức giá khác nhau nhưng không phải ở đâu cũng uy tín cũng như đảm bảo chất lượng. Vậy nên bạn hãy là người tiêu dùng thông thái biết “mua tỏi đen ở đâu” đảm bảo chính hãng, uy tín giúp chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân trong gia đình.

Mua bán tỏi đen ở đâu tại TPHà Nội? Hãy đến những địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm và tỏi đen Kobi là một lựa chọn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn? Vì sao khách hàng nên chọn mua tỏi đen Kobi?

  1. Tỏi đen Kobi là doanh nghiệp tiên phong trong việc sản xuất và phân phối tỏi đen cho thị trường Việt Nam.
  2. Nguồn nguyên liệu cam kết 100% là tỏi cô đơn Phan Rang (nơi có hàm lượng dưỡng chất ngang với tỏi Lý Sơn) được chọn lọc theo tiêu chuẩn nuôi trồng sạch.
  3. Quy trình lên men hiện đại áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên tổng hợp hợp chất S-Allycystein và nhiều hoạt chất dinh dưỡng khác có lợi cho cơ thể với hàm lượng cao nhất.
  4. Sau khi lên men sản phẩm không bị xác, lại có độ dẻo và màu sắc đen tuyền đặc trưng tự nhiên.
  5. Tỏi đen Kobi lên men từ tỏi cô đơn Phan Rang – sản phẩm  tập trung tất cả các chất dinh dưỡng vào một tép duy nhất ấy làm tăng  các dược chất có lợi trong tỏi gấp nhiều lần.
  6. Sản phẩm được đăng ký với Cục An toàn Thực phẩm, được Bộ y tế chứng nhận về VSATTP.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản?

  1. Bóc vỏ và dùng trực tiếp hoặc chế biến với các món khác tùy theo khẩu vị mỗi người; hay ngâm rượu, ngâm mật ong đều tốt.
  2. Hàm lượng sử dụng: 3-5gram/ngày, tương đương với 2-3 củ tỏi đen cô đơn/ngày.
  3. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát; tốt nhất nên bảo quản tại ngăn mát tủ lạnh.

Bạn đang muốn mua tỏi đen để làm quà biếu cha mẹ nhân dịp đặc biệt, lễ, Tết? Hay đơn giản bạn muốn mua làm món quà sức khỏe dành tặng đến những người thân trong gia đình? Giờ đây “mua tỏi đen ở đâu chất lượng” ắt hẳn không còn là nổi băn khoăn của bạn đúng không nào? Tỏi đen Kobi – sự lựa chọn tốt nhất, đảm bảo uy tín và chất lượng tuyệt đối  cho bạn và những người thân yêu trong gia đình. Tỏi đen Kobi đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu và phát triển để ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm và nhận được sự tin dùng - ưa chuộng của khách hàng trong và ngoài nước.

>>>>Xem thêm: mua tỏi đen ở đâu uy tín chất lượng ?

 

MỘT SỐ LƯU Ý TỎI ĐEN KOBI MUỐN CHIA SẺ CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG KHI MUA TỎI:

- Mua dùng tỏi đen có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, máy móc công nghệ hiện đại và được kiểm định chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Dùng  tỏi đen theo liều lượng cho phép, không nên lạm dụng quá nhiều gây lãng phí.

Bảo quản tỏi đen đúng cách, để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; tốt nhất nên để trong ngăn mát tủ lạnh.

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc về cách dùng tỏi đen các bạn đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi Thảo Dược Kobi sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc sử dụng của các bạn 24/24 qua số hotline 0989-030-355 hoặc gọi tới công ty trong giờ hành chính 024-2212-8383 

 

Hãy để các CHUYÊN GIA chúng tôi tư vấn cặn kẽ trước khi QUYẾT ĐỊNH mua Tỏi Đen ở BẤT KỲ CƠ SỞ NÀO để chắc chắn rằng bạn không mua nhầm HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI KÉM CHẤT LƯỢNG bạn nhé.

 

Mách nhỏ cho bạn: Tỏi Đen Kobi làm từ tỏi tươi cô đơn 1 nhánh vùng Phan Rang - Quảng Ngãi, cát trắng trải dài, nên tạo ra hương vị rất riêng của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội.

 

 

/uploads/news/2018_08/giay-chung-nhan-tu-bo-y-te-2.jpg/uploads/news/2018_08/giay-chung-nhan-tu-bo-y-te-1.jpg

GIẤY CHỨNG NHẬN PHÙ HỢP VỚI QUY ĐỊNH AN TOÀN THỰC PHẨM

 

Tỏi Đen Kobi đã THÀNH CÔNG trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho hơn 20.000 người Việt đang sinh sống làm việc ở Việt Nam và kiều bào ở Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Ấn Độ ... 

Ưu đãi đặc biệt dành cho bạn đăng ký ngay bây giờ.
Bạn không cần phải bỏ
1.080.000đ/ 0.5kg
Mà chỉ cần 680.000đ/ 0.5kg Tỏi Đen Kobi

Và được quyền mua thêm

500ml mật ong với giá chỉ 50.000vnđ (50% OFF)

Tôi muốn mua ngay

 

Tỏi Đen Kobi là đơn vị Sản Xuất Tỏi Đen đầu tiên tại Việt Nam đưa nhân viên sang học tập và nghiên cứu kỹ thuật sản xuất Tỏi Đen Chuyên Nghiệp từ các đối tác Nhật Bản, đồng thời theo định kỳ các chuyên gia đến từ Nhật Bản sẽ kiểm định 3 tháng 1 lần. Vì vậy những Lô Tỏi Đen xuất xưởng của Tỏi Đen Kobi đều mang những tâm huyết về chất lượng sản phẩm theo đúng sứ mệnh đã được đặt ra là " CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO MỌI NGƯỜI DÂN VIỆT ". Tỏi Đen Kobi không ngừng nỗ lực nghiên cứu và trau dồi kiến thức để mang đến những sản phẩm "CHẤT LƯỢNG NHẤT" dành cho các khách hàng thân yêu.

 

HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI VÌ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CỦA BẠN

Ưu đãi CỰC SỐC dành cho bạn đăng ký ngay bây giờ.

Bạn không cần phải bỏ ra mua

2.160.000đ/ 1kg (8 túi 125g)

mà chỉ cần 1.360.000đ/8túi 125g

Tặng thêm 500ml Mật Ong Cao Cấp

 Trị giá 100.000đ

Tôi muốn mua ngay

TỎI ĐEN KOBI CAM KẾT 100% TỎI VIỆT NAM.

CÙNG NÓI KHÔNG VỚI TỎI TRUNG QUỐC!!!

 

BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

BẠN CHƯA HIỂU RÕ CÁCH DÙNG ?

BẠN CÓ Ý ĐỊNH MUA DÙNG THỬ ?

>> GỌI NGAY 0989-030-355 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ ?

Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

Website: www.kobi.Com

Hotline: 08.35 006 008, 0989-030-355, 0913.870.861

>> ĐỪNG NGẦN NGẠI << 

GỌI NGAY SỐ DI ĐỘNG cho Mr Kobi để được TƯ VẤN CỤ THỂ 24/24

Email: cskh@kobi.vn

Địa chỉ: Lô 37, Liền Kề 6, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì Hà Nội.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN :

mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 1
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín  tại quận 2
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 3
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 4
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 5
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 6
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 7
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 8
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 9
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 10
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 11
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 12
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận tân bình
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận thủ đức
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận gò vấp
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận bình tân
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận bình thạnh
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện tân phú
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện phú nhuận
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện bình chánh
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện nhà bè
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện hóc môn
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện cần giờ
mua tỏi đen ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện củ chi
 
mua tỏi đen ở đâu tại các tỉnh An GiangBà Rịa - Vũng TàuBắc GiangBắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc NinhBến TreBình ĐịnhBình DươngBình PhướcBình ThuậnCà MauCao BằngĐắk Lắk,Đắk NôngĐiện BiênĐồng NaiĐồng ThápGia LaiHà Giang,Hà NamHà TĩnhHải DươngHậu GiangHòa BìnhHưng Yên,Khánh HòaKiên GiangKon TumLai ChâuLâm ĐồngLạng Sơn, Lào Cai, Long AnNam ĐịnhNghệ AnNinh BìnhNinh ThuậnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NamQuảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng TrịSóc TrăngSơn LaTây NinhThái BìnhThái NguyênThanh HóaThừa Thiên HuếTiền GiangTrà Vinh,Tuyên QuangVĩnh LongVĩnh PhúcYên BáiPhú Yêntp thành phố Cần Thơtp thành phố Đà Nẵngtp thành phố Hải Phòngtp thành phố thủ đô Hà Nộitphcm thành phố Hồ Chí Minh.
 
TỎI ĐEN KOBI ĐÃ CÓ MẶT TẠI 64 TỈNH THÀNH PHỐ
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI VÀ CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ
MỜI CÁC BẠN GỌI ĐIỆN THOẠI TỚI ĐƯỜNG DÂY NÓNG 
>> 0989-030-355 ( MR.TRÌNH ) <<
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP TẤT CẢ CÁC KHÁCH HÀNG.
 
 
mua tỏi đen ở đâu theo NHU CẦU HOTLINE 
>> 0989-030-355 << 
 
tìm kiếm sản phẩm tỏi đen tương hợp nhu cầu theo từ khóa: 
ban toi den nhat ban, bán tỏi đen tại tphcm, bán tỏi đen ở đâu, dia chi ban toi den, bán tỏi đen cô đơn, mua bán tỏi đen, đại lý bán tỏi đen, bán tỏi đen sâm ngọc linh, bán tỏi đen lý sơn tại hà nội, bán tỏi đen tphcm, giá bán tỏi đen sâm ngọc linh, bán máy làm tỏi đen công nghiệp, ban toi den tai ha noi, bán giống tỏi đen, bán viên tỏi đen, bán máy làm tỏi đen gia đình, bán buôn máy làm tỏi đen, địa chỉ bán máy làm tỏi đen, nơi bán tỏi đen học viện quân y, tỏi đen sâm ngọc linh bán ở đâu, bán máy làm tỏi đen tiross, giá bán tỏi đen của học viện quân y, địa chỉ bán tỏi đen của học viện quân y, tỏi đen lý sơn giá bao nhiêu, bán máy làm tỏi đen mini, bán máy ủ tỏi đen, bán rượu tỏi đen, bán tỏi đen aum, bán tỏi đen leo, bán tỏi đen nhà làm, bán tỏi đen orihiro, bán tỏi đen đà nẵng, chuyên bán tỏi đen, cơ sở bán tỏi đen, cần bán tỏi đen, cửa hàng bán tỏi đen, giá bán của tỏi đen, giá bán tỏi đen nhật bản, hành tỏi lý sơn giá bao nhiêu, siêu thị bán tỏi đen, tỏi đen bán ở đà nẵng, tỏi đen bán ở đâu hà nội, tỏi đen nhật bản bán ở đâu, ban toi den tai da nang, ban toi den tai tphcm, ban toi den tot nhat, bán tỏi đen tại đà nẵng, bán tỏi đen tốt nhất, o dau ban toi den tot nhat, ở đâu bán tỏi đen tốt nhất, bán tỏi đen lý sơn, bán buôn tỏi đen, bán tỏi đen, bán tỏi đen, bán tỏi đen học viện quân y, bán tỏi đen tại hà nội, ban toi den, mua tỏi đen ở tphcm, ban toi den ly son, tỏi đen mua ở đâu, bán tỏi đen giá rẻ, giá bán tỏi đen, bán tỏi đen hà nội, giá bán tỏi đen học viện quân y, tỏi đen giá rẻ, tỏi đen bán ở đâu, mua tỏi đen cô đơn ở đâu, mua tỏi đen ở đâu tốt, nơi bán tỏi đen, địa chỉ bán tỏi đen, giá bán máy làm tỏi đen, bán máy làm tỏi đen, bán tỏi đen nhật bản, địa chỉ bán tỏi đen tại hà nội, bán máy làm tỏi đen tại hà nội, học viện quân y bán tỏi đen, tỏi cô đơn lý sơn giá bao nhiêu, bán tỏi đen hcm, ở đâu bán tỏi đen, ban toi den o dau, tỏi lý sơn giá bao nhiêu, mua tỏi đen ở đâu tốt, mua toi den o dau tphcm, mua tỏi đen ở đâu tphcm, mua toi den, mua toi den o dau, mua tỏi đen, mua tỏi đen, toi den co don, mua tỏi đen ở đâu, toi den gia re, mua tỏi đen ở đâu hà nội, giá tỏi đen, mua tỏi đen ở tphcm, mua tỏi đen ở hà nội, gia toi den, toi den mua o dau, tỏi đen mua ở đâu, mua tỏi đen cô đơn ở đâu, tỏi đen bán ở đâu, mua tỏi đen ở tp hcm, tỏi đen giá rẻ, gia ban toi den, sản phẩm tỏi đen, mua toi den o ha noi, toi den cua nhat, mua toi den o dau chat luong, mua tỏi đen ở đà nẵng, cần mua tỏi đen, mua tỏi đen cô đơn, mua tỏi đen ở đâu chất lượng, bán toi den, mua tỏi đen ở đâu tốt nhất, mua toi den chat luong, mua toi den o can tho, mua toi den o da nang, mua toi den o dau tot nhat, mua toi den o tp hcm, mua tỏi đen chất lượng, mua tỏi đen ở cần thơ, mua toi den, mua tỏi đen giá rẻ
 
>> GỌI NGAY 0989-030-355 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU ?

Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

Website: www.kobi.Com

Hotline: 08.35 006 008, 0989-030-355, 0913.870.861

>> ĐỪNG NGẦN NGẠI << 

GỌI NGAY SỐ DI ĐỘNG cho Mr Kobi để được TƯ VẤN CỤ THỂ 24/24

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây