global banners

Bí kíp giúp thiết kế sảnh khách sạn đẹp lung linh mà không hề tốn kém

Thứ bảy - 28/07/2018 07:59
Là bộ mặt của khách sạn, sảnh lễ tân chiếm một vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách, đẳng cấp của khách sạn đó. Không chỉ là nơi khách du lịch ra...

Là bộ mặt của khách sạn, sảnh lễ tân chiếm một vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách, đẳng cấp của khách sạn đó. Không chỉ là nơi khách du lịch ra vào thường xuyên, sảnh khách sạn còn khiến cho các “thượng đế” có cái nhìn rõ nét nhất về sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư cũng như đánh giá phần nào chất lượng dịch vụ của khách sạn.

Vì vậy, để thu hút được du khách ở lại khách sạn của mình trong những lần tiếp theo thì ngoài cách phục vụ tốt, bạn còn phải có một “màn khởi đầu” tức là cách trang trí sảnh khách sạn thật ấn tượng, độc đáo nhất. Sau dây, Hải Mạnh xin giới thiệu tới bạn đọc những bí kíp giúp thiết kế sảnh khách sạn rất đẹp và sang mà không hề tốn kém.

Thiết kế khu vực sảnh quyết định rất nhiều tới ấn tượng của du khách về khách sạn của bạn

Mục lục nội dung

  • 1 Tại sao phải thiết kế sảnh khách sạn rất đẹp?
  • 2 Thiết kế sảnh khách sạn thế nào cho rất đẹp?
  • 3 Các phong cách thiết kế sảnh khách sạn
    • 3.1 Thiết kế sảnh khách sạn phong cách hiện đại
    • 3.2 Thiết kế sảnh khách sạn phong cách tân cổ điển
    • 3.3 Thiết kế sảnh khách sạn mini
  • 4 Những mẫu sảnh khách sạn rất đẹp

Tại sao phải thiết kế sảnh khách sạn rất đẹp?

Không phải ngẫu nhiên mà các chủ nhà hàng đầu tư không ít thời gian, tiền bạc cho việc thi công sảnh khách sạn. Vì đây là nơi sẽ để lại ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Nhìn vào sảnh khách sạn, người ta sẽ có những đánh giá ban đầu về cơ sở vật chất cho đến dịch vụ chăm sóc của khách sạn đó. Không có chủ đầu tư nào muốn làm nên một khách sạn mà khách hàng chỉ ghé thăm một lần rồi không bao giờ quay trở lại.

Ngày nay, khách sạn không còn đơn thuần là nơi nghỉ ngơi trong những chuyến đi dài ngày mà còn trở thành không gian rất đẹp để tổ chức các sự kiện như tiệc cưới, buổi họp hành, lễ kỉ niệm, gala dinner vv… Do đó, nhà tổ chức luôn cần một không gian tiếp đón thật hoàng tráng và một sảnh khách sạn được trang trí bắt mắt, sang trọng sẽ là một lựa chọn thông minh nhất. Nói tóm lại, trong bất kì trường hợp nào thì một khách sạn có phần sảnh tiếp đón được đầu tư nghiêm túc sẽ có ý nghĩa không nhỏ trong việc thúc đẩy doanh thu trực tiếp của khách sạn đó.

Khách sạn không đơn thuần là nơi nghỉ ngơi trong những chuyến đi dài ngày mà còn trở thành không gian rất đẹp để tổ chức các sự kiện như tiệc cưới, buổi họp hành, lễ kỉ niệm, gala dinner vv…

Thiết kế sảnh khách sạn thế nào cho rất đẹp?

Thiết kế sảnh khách sạn ngày nay có nhiều chuyển biến so với mấy năm về trước. Những họa tiết rườm rà hay lối trang trí nặng nề được thay thế bởi sự tối giản nhưng thật tinh tế trong việc thiết kế nội thất. Ánh sáng và màu sắc chan hòa với nhau. Các tone màu trung tính lên ngôi, thêm vào đó sự phá cách từ những bức tường như làm ốp 3D, ốp đá hay những bức tranh nghệ thuật, khiến cho không  gian sảnh thêm phần ấn tượng.

Về kiểu dáng: Quầy lễ tân – vị trí quan trọng nhất ở khu vực sảnh nên được thiết kế gọn gàng và kết hợp với vách trang trí có tên doanh nghiệp hoặc khách sạn. Trên thị trường có rất nhiều mẫu quầy lễ tân rất đẹp với các kiểu dáng thông dụng như chữ I, U, L. Ngoài ra, quầy lễ tân hình vòng cung hay oval cũng đem đến tính tiện nghi và thân thiện hơn với du khách đến giao dịch.

Các vật liệu như gỗ, đá tự nhiên, đá xuyên sáng vv… được ưa chuộng thông dụng để làm quầy lễ tân bởi tính thẩm mỹ, đặc trưng riêng của nó

Về màu sắc: Đây là yếu tố tạo nên ấn tượng sâu đậm nhất với khách hàng. Đại đa phần các thiết kế sảnh khách sạn thường dùng gạch lát sàn và sơn trần, tường màu sáng nên quầy lễ tân được ưu tiên dùng gam màu trầm để tạo điểm nhấn.

Về chất liệu: Ngày nay, các chất liệu truyền thống như gạch vữa, xi măng vv… sẽ bị hạn chế sử dụng trong những không gian cao cấp, thay vào đó các vật liệu như gỗ, đá tự nhiên, đá xuyên sáng vv… được ưa chuộng thông dụng để làm quầy lễ tân bởi tính thẩm mỹ, đặc trưng riêng của nó.

Các phong cách thiết kế sảnh khách sạn

Thiết kế sảnh khách sạn phong cách hiện đại

Thiết kế sảnh khách sạn phong cách hiện đại

Đây là phong cách được nhiều khách sạn ưa chuộng bởi tính linh hoạt với nhiều phong cách xây dựng khác nhau. Sự hiện đại trong lối trang trí cho đến các thiết kế nội thất xung quanh mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi bước chân vào không gian khách sạn của bạn.

Thiết kế sảnh khách sạn phong cách tân cổ điển

Thiết kế sảnh khách sạn phong cách tân cổ điển

Màu sắc Tân cổ điển không chỉ xuất hiện nhiều trong thiết kế nội thất nhà ở mà trong các công trình mang tính tầm cỡ như khách sạn, trung tâm hội nghị, nó cũng được khai thác để nhấn mạnh tính sang trọng, quyền quý riêng. Các yếu tố như màu sắc thiết kế, thảm trải, đồ gỗ nội thất đều được lấy cảm hứng từ những đường cong mềm mại, uốn lượn tinh tế, nhằm phô diễn tính mực thước của một không gian đẳng cấp, nhưng vẫn toát lên sự ấm áp, thân thiện.

Thiết kế sảnh khách sạn mini

Thiết kế sảnh khách sạn mini

Những mẫu sảnh khách sạn rất đẹp

Dưới đây, Hải Mạnh xin gửi tới bạn đọc bộ sưu tập những mẫu thiết kế sảnh khách sạn rất đẹp và hoành tráng nhất mà chúng tôi đã sưu tầm ở khắp mọi nơi trên thế giới. Hi vọng những bạn đọc đang ấp ủ khởi nghiệp sẽ có thêm những gợi ý thú vị cho việc thiết kế khách sạn của riêng mình trong tương lai.

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 1

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 2

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 3

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 4

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 5

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 6

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 7

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 8

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 9

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 10

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 11

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 12

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 13

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 14

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 15

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 16

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 17

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 18

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 19

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 20

Mẫu sảnh khách sạn rất đẹp 21

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây