global banners

Mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp phong cách hiện đại

Thứ bảy - 28/07/2018 10:25
Mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp phong cách hiện đại

Kiểu dáng giường ngủ

Tất cả các thiết kế giường ngủ gỗ tự nhiên đều khá đặc biệt tạo dáng vẻ khác nhau nhưng cùng làm nên sự sang trọng của bộ giường ngủ, luôn đề cao và gắn kết hài hòa giữa ý tưởng thiết kế kiến trúc với sản phẩm đồ gỗ theo phong cách “Đông dương” và “Á Đông”, có sự đan xen giữa phong cách hiện đạitruyền thống, đảm bảo đem lại cho khách hàng một không gian nội thất tiện nghi và hoàn hảo trong mọi không gian sống. Sản phẩm luôn có sự độc đáo trong từng chi tiết tạo nên một phong cách, hài hòa trong không gian tổng thể

Chất liệu

Với tính năng chắc bền với nước và mang vẻ rất đẹp tự nhiên có tính thẩm mỹ cao là những ưu việt của đồ gỗ tự nhiên. Đặc biệt sản phẩm được sản xuất bằng gỗ gụ mang đến vẻ rất đẹp tự nhiên và sang trọng nên bạn cũng không quá băn khoăn trong việc chọn màu sắc các đồ gỗ nội thất phòng khách. Đặc biệt, bộ sản phẩm được hoàn thiên bằng vecni truyền thống mang lại màu nâu đậm hoặc nhạt với những vân gỗ hết sức  tự nhiên vẫn còn lưu giữ trên sản phẩm. Các vân gỗ là tạo hóa của tự nhiên, tạo thành các hoa văn khách nhau từ các vân gỗ thớ gỗ khác nhau. Nội thất phòng khách luôn mang lại sự tươi mới, sang trọng và thoải mái nhất.

Sau đây là một số mẫu giường ngủ gỗ gụ được Đồ gỗ kiến trúc thiết kế và sản xuất đặt tại Showroom : số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội Thanh Xuân Hà Nội

gường ngủ gỗ hương rất đẹp phong cách hiện đại

 

Bộ Phoenix Bed -Tao nhã, tinh tế, kết hợp kiểu dáng vừa truyền thống vừa hiện đại. Với màu sắc và thiết kế sang trọng được nhấn ở đầu giường, giường ngủ thu hút sự chú ý của những gia chủ yêu thích phong cách truyền thống pha lãn một chút tinh thần hiện đại. Giường được làm bằng gỗ hương cao cấp sẽ là điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ của bạ.

giường ngủ gỗ tự nhiên rất đẹp phong cách hiện đại

 

Bộ Cherry Bed - với thiết kế giường ngủ hiện đại kết hợp với đệm trải giường tốt:  Nệm có độ mềm vừa phải để đem lại giấc ngủ ngon. Cách sắp đặt thiết kế như vậy sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ thoải mái nhất.

giường ngủ gỗ tự nhiên rất đẹp phong cách grand bois

Bộ Water Lily - Thiết kế ân tượng , kiểu dáng nơi đầu giường và cuối giường tỉ lệ nghịch với nhau tạo sự mềm mại, khác lạ của mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên.

giường ngủ gỗ tự nhiên rất đẹp phong cách graind bois

Daisy bed - Giường ngủ thiên về hình ảnh thân quen pha chút hoài niệm về không gian kiến trúc truyền thống Việt Nam. Giường ngủ mang gam màu nâu gỗ đậm quý phái làm cho không gian thêm sang trọng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây