global banners

Bàn thờ gỗ tự nhiên phong cách Đồ gỗ Kiến trúc

Thứ bảy - 28/07/2018 10:23
Chuyên thiết kế, sản xuất bàn thờ gỗ gụ, gỗ hương phong cách hiện đại, mẫu mã đa dạng

Thiết kế, sản xuất bàn thờ, tủ thờ gỗ gụ, gỗ hương rất đẹp phong cách hiện đại theo yêu cầu, mẫu mã đa dạng.

Đối với mỗi Gia Đình Việt Nam dù có cuộc sống hiện đại thì văn hóa tâm linh truyền thống của người Việt Nam nói riêng và người phương Đông nói chung việc thờ cúng là một việc hết sức thiêng liêng và quan trọng. Việc đặt ban thờ cúng Tổ Tiên, đến thờ Phật, thờ Thần Tài… luôn là một không gian quan trọng, có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tinh thần của Gia Đình. Xuất phát từ nhu cầu đó, rất nhiều ra đình lựa chọn phương ánmẫu bàn thờ, tủ thờ gỗ tự nhiên rất đẹp phong cách hiện đại.

Dựa trên nghiên cứu sâu sắc về bàn thờ và không gian thờ cúng, Đồ Thờ Hải Mạnh đã thiết kế, sản xuất các sản phẩm bàn thờ từ chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất, luôn đề cao và gắn kết hài hòa giữa ý tưởng thiết kế kiến trúc với sản phẩm đồ gỗ theo phong cách Á Đông. Các mẫu sản phẩm bàn thờ, tủ thờ gỗ gụ luôn có sự đan xen giữa phong cách hiện đại và truyền thống, đảm bảo đem lại cho khách hàng một không gian tôn nghiêm thờ cúng nhất.

Tiêu chí để thiết kế sản xuất một bàn thờ rất đẹp phong cách Hiện đại là lựa chọn một ít hoa văn để tạo điểm nhấn, đơn giản hóa nhưng không làm mất đi những đường nét Á đông.Chúng tôi xin đưa ra một thiết kế mới với mẫu bàn thờ phong cách hiện đại ấy.

Kiểu dáng bàn thờ, tủ thờ gỗ tự nhiên phong cách hiện đại

Tất cả các thiết kế bàn thờ, tủ thờ gỗ tự nhiên đều khá đặc biệt, tạo dáng vẻ khác nhau nhưng cùng làm lên sự trang trọng, tôn nghiêm theo truyền thống phương đông. Kích thước bàn thờ, tủ thờ được lấy theo đúng tiêu chuẩn kích thước bàn thờ và hoa văn được lấy cảm hứng từ những ước mong về tài lộc, về bình an hay cuộc sống hạnh phúc. Sự cân đối giữa bố trí không gian là điểm tạo nên sự hài hòa cho nội thất hiện đại. Sản phẩm luôn có sự độc đáo trong từng chi tiết tạo nên một phong cách, hài hòa trong không gian tổng thể

Chất liệu sản xuất bàn thờ, tủ thờ

Với tính năng chắc bền với nước và mang vẻ rất đẹp tự nhiên có tính thẩm mỹ cao là những ưu việt của đồ gỗ tự nhiên. Đặc biệt sản phẩm được sản xuất bằng gỗ gụ mang đến vẻ rất đẹp tự nhiên và sang trọng nên bạn cũng không quá băn khoăn trong việc chọn màu sắc các đồ gỗ nội thất. Đặc biệt, bộ sản phẩm được hoàn thiên bằng vecni truyền thống mang lại màu nâu đậm hoặc nhạt với những vân gỗ hết sức tự nhiên vẫn còn lưu giữ trên sản phẩm.Các vân gỗ là tạo hóa của tự nhiên, tạo thành các hoa văn khách nhau từ các vân gỗ thớ gỗ khác nhau. Nội thất phòng khách luôn mang lại sự tươi mới, sang trọng và thoải mái nhất.

Sau đây là một số mẫu bàn thờ gỗ gụ được Đồ gỗ kiến trúc thiết kế và sản xuất đặt tại Showroom : số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội Thanh Xuân Hà Nội

Mẫu bàn thờ chung cư hai cấp phong cách hiện đại - Nhỏ gọn để chiếm ít không gian, thông minh để có đủ chỗ bày lễ vật, sang trọng và tôn nghiêm, tạo dáng đơn giản hiện đại,tương hợp với phong cách trang trí nội thất mới.

Thiết kế sản xuất mẫu bàn thờ chung cư - Thiết kế tao nhã, tinh tế, kết hợp kiểu dáng vừa truyền thống vừa hiện đại. Sản phẩm mang dáng dấp bàn thờ truyền thống người Việt.Nhưng được tư duy thiết kế lại hành mẫu bàn thờ mới mẻ tương hợp với thời đại mà không quên tinh thần dân tộc, những đường nét hoa văn Á đông đặc trưng vẫn được đưa vào một cách tinh tế.

Bàn thờ chung cư chữ A - Thiết kế đơn giản hiện đại , nên dễ dàng sử dụng trong các công trình hiện đại với cảm giác gần gũi và thân thiện.

 

Phong cách riêng hài hòa trong không gian tổng thể - Một không gian thờ được thiết kế đơn giản mộc mạc nhưng vẫn tinh tế không chỉ tạo ra một không gian tôn nghiêm ngay trong phòng khách mà còn thể hiện được cá tính độc đáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây