global banners

Ấn tượng với thiết kế phòng thờ hiện đại căn hộ chung cư Eurowindow – Trần Duy Hưng

Thứ bảy - 28/07/2018 10:19
Đồ Gỗ Kiến Trúc là đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực thi công, thiết kế phòng thờ chung cư hiện đại, thiết kế phòng thờ nhỏ. LH 0904266658 để được tư vấn.


Chủ căn hộ này là chị Nhung sống tại căn hộ chung cư Eurowindow – Trần Duy Hưng . Tìm đến sự tư vấn của Đồ Thờ Hải Mạnh khi chị đã tìm hiểu và làm việc với rất nhiều công ty thiết kế nội thất phòng thờ khác trên địa bàn Hà Nội nhưng họ đều chưa khiến chị hài lòng.

Là một người luôn hướng đến sự hoàn hảo, chị Nhung đặt ra cho chúng tôi những yêu cầu cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ và chất lượng trong việc thiết kế tủ thờ và bố trí không gian thờ cho gia đình chị, đảm bảo được sự tôn nghiêm của không gian thờ cúng, nhưng cũng không làm phá vỡ không gian kiến trúc tổng thể với gam màu trắng chủ đạo của căn hộ.

 

thiet-ke-phong-tho-do-go-kien-truc-3

 

Ban đầu chị đã khá lo lắng rằng với gam màu trầm ấm sẽ không tương hợp và trở nên “lạc quẻ” với tông màu “full” trắng của căn hộ chung cư chị sở hữu. Tuy nhiên, sau khi nhận được sự tư vấn của chúng tôi, chị Nhung đã tin tưởng hài lòng giao cho chúng tôi việc thiết kế và bài trí tủ thờ.

Trong thiết kế nội thất, màu trắng luôn được xem là một lựa chọn hoàn hảo, là tông màu trung tính, sang trọng. Khi sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo thì cần lưu ý nên lựa chọn những tông màu giúp căn phòng tránh được sự tẻ nhạt, “một màu” và không có điểm nhấn.

Trên thực tế, trái với sự lo lắng của chị Nhung, cũng như tâm lý e ngại của nhiều người sở hữu những căn hộ giống chị, màu trắng khi kết hợp với nội thất đồ gỗ sẽ tạo nên một tổng thể không gian kiến trúc rất tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, gợi lên sự ấm áp và vô cùng gần gũi.

 

 

 

thiet-ke-phong-tho-do-go-kien-truc-4

 

Sự kết hợp này cũng chính là một trong những xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Phong cách hiện đại trẻ trung của nhà chung cư của chị Nhung tạo nên một không gian sống hài hòa đáng mơ ước cho bất cứ gia đình hiện đại nào.

Thông thường, để tương hợp với không gian thanh tịnh và tôn nghiêm, khi thiết kế nội thất phòng thờ thường chọn những gam màu nhẹ nhàng, ấm áp. Các vật dụng dùng để thờ tự cũng phải mang tính trang trọng, tránh sự phô trương, lòe loẹt và tương hợp với không gian chung của nội thất phòng thờ.

 

thiet-ke-phong-tho-do-go-kien-truc-1

 

Hiện nay đa số các gia đình thường chỉ dành sự quan tâm đến thiết kế của phòng khách, phòng ngủ, bếp… mà lại ít quan tâm tới việc thiết kế nội thất phòng thờ, không gian nội thất phòng thờ cúng… Nhằm giúp quý vị có những thiết kế nội thất phòng thờ, không gian nội thất phòng thờ cúng rất đẹp và chuẩn phong thủy, Đồ Gỗ Kiến trúc là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng phong thủy vào việc .

 

thiet-ke-phong-tho-do-go-kien-truc-6

 

Phong cách thiết kế nội thất phòng thờ và đồ thờ sơn son thếp vàng ngày nay ít nhiều đã không còn được ưa chuộng nữa. Một không gian nội thất phòng thờ hiện đại không chỉ đáp ứng các yêu cầu về phong thủy: hướng, vị, kích thước… mà còn phải tương hợp về màu sắc và tổng thể thiết kế nội thất chung của căn nhà.

Nếu bạn còn e dè khi đem chất liệu gỗ mộc mạc vào để trang trí nhà mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ kiến trúc sư của Đồ Thờ Hải Mạnh để được tư vấn chi tiết về chất liệu, kiểu dáng, phong thủy… Bạn sẽ nghĩ khác và có thể áp dụng thành công vào căn nhà của mình.

Đồ Thờ Hải Mạnh là đơn vị nổi tiếng, uy tín lâu năm trong lĩnh vực thi công,  thiết kế nội thất phòng thờ chung cư hiện đại, biệt thự, gia đình… Xưởng thi công của chúng tôi tại làng nghề mộc nổi tiếng Phù Khê, Bắc Ninh tự hào đem đến những sản phẩm tận gốc tốt nhất cho Quý khách hàng.


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Trụ sở: số 63 đường 25m Thanh Liệt – Thanh Trì - Hà Nội

Hotline : 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Email: dothohaimanh.vn@gmail.com

Website: Đồ Thờ Hải Mạnh, www.fb.com/dothohanoi

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây