global banners

Vách ngăn trang trí phòng thờ nhà chung cư – xu hướng nội thất hiện đại 2018

Thứ bảy - 28/07/2018 10:23
Vách ngăn trang trí cho phòng thờ tại các căn hộ chung cư giúp phân cách được không gian thờ cúng với những không gian khác, nhằm giải quyết vấn đề hạn chế về diện tích.


Vách ngăn trang trí nội thất phòng thờ nhà chung cư là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của bộ sưu tập các sản phẩm trang trí nội thất nội thất phòng thờ tại Dogokientruc.vn. Với mục đích mang đến cho mỗi gia đình một không gian sống hiện đại, thời thượng hơn, vách ngăn trang trí nội thất nội thất phòng thờ có rất nhiều kiểu dáng đa dạng chất lượng cao.

1. Vai trò của vách ngăn

Những bức tường được xây cố định thường đem lại cảm giác chật chội, cứng nhắc và bí bách cho ngôi nhà, thậm chí trong nhiều trường hợp chúng còn phá vỡ tổng thể kiến trúc, làm mất thẩm mỹ và không linh hoạt trong sử dụng. 

Chính vì lẽ đó, việc ứng dụng vách ngăn nội thất phòng thờ trong thiết kế nội thất nội thất phòng thờ đã và đang là một xu hướng thịnh hành nhất hiện nay, đặc biệt là với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ cùng cấu trúc không gian được định sẵn.

vach-ngan-cnc-trang-tri-phong-tho-nha-chung-cu-5

 

Xu hướng trang trí nội thất phòng thờ bằng các tấm vách ngăn được xem là một bước đột phá trong thiết kế nội thất giúp giải quyết hiệu quả vấn đề hạn chế về diện tích của các chung cư hiện nay, cho gia đình có một không gian thờ cúng riêng biệt, tiện lợi mặc dù được thiết kế ngay trong phòng khách.

 

vach-ngan-cnc-trang-tri-phong-tho-nha-chung-cu-44

 

Thêm vào đó, gia chủ hoàn toàn có thể thỏa sức trang trí, thiết kế tấm vách ngăn theo ý tưởng, sở thích của mình. Phòng thờ cần đặt yếu tố trang nghiêm, tôn kính lên hàng đầu, do đó khi thiết kế và chọn vật liệu cũng như trong quá trình thi công, các bạn phải có sự tính toán kỹ lưỡng dựa trên sự tư vấn của các kiến trúc sư phong thủy.

 

2. Vách ngăn nội thất phòng thờ CNC tại Dogokientruc.vn

Vách ngăn CNC nội thất phòng thờ là loại vách ngăn được thiết kế dành riêng cho nội thất phòng thờ. Chất liệu làm vách ngăn nội thất phòng thờ hầu hết đều là gỗ.

Phòng thờ vốn là nơi thờ cúng linh thiêng của gia đình nên các  thường mang hơi hướng cổ điển, lấy gam màu trầm ấm làm tông màu chủ đạo: màu cánh dán non, mày cánh dán già, màu nâu gụ, màu nâu cafe, màu hạt dẻ...  

vach-ngan-cnc-trang-tri-phong-tho-nha-chung-cu-33

 

Tùy vào từng kích thước Lỗ Ban của bàn thờ, tủ thờ mà các kiến trúc sư phong thủy của Dogokientruc.vn sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa chiều dài, chiều cao của bức vách cho tương hợp.

Thông thường, các bức vách CNC trang trí nội thất phòng thờ sẽ thiết kế đặt hai bên ở cạnh bàn thờ, do đó, chiều dài vách ngăn nội thất phòng thờ của bức vách nên chỉ thiết kế bằng với chiều rộng của bàn thờ hoặc che phủ đến hết mép ngoài của bộ bàn thờ là đủ. Ngoài ra, vách ngăn CNC có thể ứng dụng trong mọi không gian, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến không gian nhà bếp…

 

3. Những lưu ý khi làm vách ngăn trang trí cho nội thất phòng thờ nhà chung cư

Vách ngăn trang trí nội thất phòng thờ CNC có rất nhiều lợi ích và mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, cần đặc biệt lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo tính trang nghiêm cần có của không gian thờ cúngBạn nên chọn họa tiết đơn giản, vuông chữ vạn, lồng ghép các chữ,  hoặc hoa văn bông sen...

Ngoài ra cần chú ý tới gu họa tiết của chính căn nhà của mình , hoa văn tương hợp, màu sắc không quá sặc sỡ, lố lăng, có thể dùng cánh dán, gụ, hạt dẻ hay trắng tùy theo tông màu của bàn thờ hoặc căn phòng...

 

vach-ngan-cnc-trang-tri-phong-tho-nha-chung-cu-111

 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, Dogokientruc.vn đã tạo được uy tín và được biết đến như là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội về tư vấn  với giá rất rẻ so với các đơn vị khác trên thị trường.

Quý khách sẽ được các kiến trúc sư phong thủy dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn thiết kế miễn phí, lựa chọn hoa văn trong bộ sưu tập lên đến hàng vạn mẫu, được đưa ý tưởng riêng mình vào trong từng sản phẩm.

Với quy trình khép kín từ thiết kế tới thi công lắp đặt và tích lũy kinh nghiệm trong nhiều năm, Dogokientruc.vn cam đoan gửi tới Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng nhất với giá cả tốt nhất.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Trụ sở: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

Hotline : 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Email: dothohaimanh.vn@gmail.com

Website: Đồ Thờ Hải Mạnh, www.fb.com/dothohanoi; 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây