global banners

Bàn thờ treo chung cư đẹp hiện đại chung cư ECOPARK - Nhà chị Chung

Thứ bảy - 28/07/2018 10:23
Bàn thờ treo tường hiện đại kết hợp tủ trang trí được xử lý các đường nét sao cho đep, phù hợp với không gian nhà ở chung cư


Cho dù có cuộc sống hiện đại, nhưng trong văn hóa tâm linh mỗi gia đình của người Việt Nam luôn giành những nơi tương hợp và trang trọng để bố trí ban thờ. Mức độ không gian thờ cúng có thể bố trí linh hoạt vì mỗi gia đình có nếp sống, thói quen khác nhau của mỗi gia đình, cũng như có không gian sống khác nhau.

Dogokientruc.vn xin được giới thiệu một sản phẩm bàn thờ gỗ hiện đại cho nhà chung cư đã được chúng tôi triển khai từ thiết kế, sản xuất đến khâu hoàn thiện cũng như lắp đặt.

 

ban-tho-treo-hien-dai-cho-nha-chung-cu

 

Đây có thể coi như một dự án cải tạo, bởi vì sau khi gia chủ đã lắp đặt xong phần nội thất đã muốn tính toán lại phương án bàn thờ. Ngoài việc tìm vị trí tốt tương hợp với phong thủy còn phải đảm bảo vật liệu màu sắc và đặc biệt là thiết kế trang trọng, tôn nghiêm tương hợp với không gian tổng thể. Việc này đòi hỏi phải có sự khảo sát hiện trạng, nghiên cứu một cách khá kỹ càng, thiết kế phương án để đảm bảo hết các yêu cầu.

 

Phương án bàn thờ treo được kết hợp với hệ tủ trang trí, được thiết kế và xử lý các đường nét, thiết kế tiết kiệm diện tích nhưng vẫn hài hòa, thành một khối thống nhất với không gian tổng thể của căn hộ chung cư, nhưng vẫn phải đảm bảo được tính tôn nghiêm và trang trọng.

 

mau-ban-tho-treo-tuong-chung-cu

 

Phương án bàn thờ hài hòa với không gian căn hộ chung cư và được thiết kế một cách tối giản.  này được chúng tôi sản xuất bằng gỗ Gụ và véc ni hoàn thiện, với màu sắc và chất liệu tương đồng với đồ nội thất đã có, giúp tổng thể nội thất của căn hộ vẫn giữ được nét hài hòa, nhất quán.

ELEGANT HOME DÉCOR - Đồ Thờ Hải Mạnh là địa chỉ uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất, đề cao và gắn kết hài hòa giữa ý tưởng thiết kế kiến trúc với sản phẩm đồ gỗ theo phong cách “Đông dương” và “Á Đông”, có sự đan xen giữa phong cách hiện đại và truyền thống, đảm bảo đem lại cho khách hàng một không gian nội thất tiện nghi và hoàn hảo trong mọi không gian sống. 

Đồ gỗ kiến trúc hy vọng luôn là người bạn đồng hành, sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, tương hợp với yêu cầu của Quý khách hàng.


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Trụ sở: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

Hotline : 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Email: dothohaimanh.vn@gmail.com

Website: Đồ Thờ Hải Mạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây