global banners

Đồ gỗ nội thất chung cư ECOPARK - Nhà chị Nga

Thứ bảy - 28/07/2018 10:27
Đồ gỗ kiến trúc chuyên thiết kế, sản xuất đồ gỗ nội thất căn hộ chung cư hiện đại. Dự án thiết kế đồ gỗ nội thất nhà chung cư, bàn thờ gỗ hiện đại ECOPARK

sofa gỗ hiện đại

kệ tivi gỗ hiện đại

giường ngủ gỗ tự nhiên

sofa gỗ phòng khách

sofa gỗ phong cách grand bois

kệ tivi gỗ grand bois

giường ngủ gỗ grand bois

đồ gỗ nội thất phòng khách

đồ gỗ nội thất phòng ngủ

đồ gỗ nội thất

đồ gỗ nội thất gỗ tự nhiên

nội thất đồ gỗ tự nhiên

Gia chủ mua căn hộ chung cư diện tích 90m2 với mục đích chỉ về nghỉ ngơi thư giãn vào những dịp cuối tuần. Với mong muốn căn hộ trở nên rộng và thoáng trở thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng đối với gia đình ít người, tận hưởng cuộc sống thư giãn cuối tuần, nhưng có thể đáp ứng được nhiều người khi có rất nhiều khách mời, hay khi tập trung gia đình với nhiều thế hệ. Đó là hai tiêu chí có vẻ rất đối lập, nhưng cũng là bài toán thú vị để “Đồ gỗ kiến trúc” sáng tạo ra những sản phẩm nội thất mang tính ứng dụng cao với phong cách HOME RESORT.


90m2 - Home Resort! ECOPARK nơi cuộc sống hòa quện cùng thiên nhiên - HOME RESORT chỉ với diện tích căn hộ 90m2 - Sản phẩm Đồ gỗ kiến trúc

Đây là căn hộ gia chủ mua với mục đích chỉ về nghỉ cuối tuần, với mong muốn căn hộ trở nên rộng và thoáng trở thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng đối với gia đình ít người, tận hưởng cuộc sống thư giãn cuối tuần, nhưng lại có thể đáp ứng được nhiều người khi có rất nhiều khách mời, hay khi tập trung gia đình với nhiều thế hệ. Đó là hai tiêu chí có vẻ rất đối lập, nhưng cũng là bài toán thú vị để “đồ gỗ kiến trúc” sáng tạo ra những sản phẩm riêng mình, theo tiêu chí: hiện đại, tối ưu hóa công năng đồ đạc trong phòng, sự hợp lý về công năng, và sự biểu cảm trong chất liệu vật liệu sử dụng, trong đó:

- Sự hợp lý về công năng, tối ưu hóa công năng đồ đạc nội thất để đạt được sự thoáng đãng rộng rãi, nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng từ ít người đến khi có nhiêu người.

- Sự biểu cảm của vật liệu sử dụng, của thiết kế đồ gỗ nội thất cũng nhằm tạo cảm giác thoáng đãng, nhưng đặc biệt tạo cảm giác được nghỉ ngơi thư giãn với chất thô, mộc mạc của sản phẩm gỗ tự nhiên, kết hợp với đồ trang trí. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.

Chúng xin giới thiệu một sản phẩm đồ gỗ nội thất căn hộ được chúng tôi thiết kế và sản xuất với một số điểm tạo nên sự khác biệt, độc đáo trong từng chi tiết tạo nên một phong cách riêng:

 

Không gian phòng bếp được tối ưu hóa, với một thiết kế bàn ăn đặc biệt, tiện lợi thêm cho công việc nấu ăn, nhưng vẫn có thể là bàn ăn gia đình trong khu vực bếp.

Thiết kế sản xuất những kệ tủ để, vừa là vách ngăn không gian giữa phòng khách và phòng bếp tạo cảm giác không gian mở làm rộng phòng khách và gọn gàng bố trí các trang thiết bị cần thiết cho khu bếp còn thiếu, như lò vi sóng, tủ đựng rượu…

đồ gỗ nội thất phòng khách phong cách grand bois

Thiết kế đồ gỗ nội thất phòng khách

Thiết kế đồ gỗ phòng khách với bộ sofa gỗ tự nhiên, sang trọng và đặc biệt rất linh hoạt, với kích thước tương hợp, có thể di chuyển và bố trí theo nhiều cách, nhiều hướng khác nhau để đảm bảo vừa ấm cúng vửa vẫn đảm bảo thẩm mỹ để sử dụng linh hoạt trong khi gia đình có khách.

Bộ sofa là trung tâm của phòng khách, được thiết kế với kích thước tương hợp nhất, có thể bố trí tới 05 phương án tương ứng với các vị trí sắp đặt khác nhau, để đáp ứng ngày nghỉ cuối tuần gia đình ít người cũng như những buổi tụ tập đông bạn bè, gia đình nhiều thế hệ, nhưng vẫn đảm bảo diện tích và cân đối khi sử dụng.

kề tivi gỗ tự nhiên phong cách grand bois

Kệ tivi gỗ tự nhiên phòng khách phong cách Grand Bois

Được thiết kế không chỉ để chức năng tivi, để các thiết bị âm thanh cần thiết mà còn nơi trang trí, là điểm nhấn của phòng khách nhưng vẫn tạo nên cảm giác thoáng đạt bằng thiết kế mở.

kề tivi gỗ tự nhiên phòng ngủ

Đồ gỗ kiến trúc hy vọng luôn là người bạn đồng hành, sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, tương hợp với yêu cầu của mọi khách hàng.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Trụ sở: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

Hotline : 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Email: dothohaimanh.vn@gmail.com

Website: http://www.www.fb.com/dothohanoi; http://www.Đồ Thờ Hải Mạnh

đồ gỗ kiến trúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây