global banners

Những mẫu vách ngăn bàn thờ chung cư được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ bảy - 28/07/2018 10:23
Vách ngăn bàn thờ chung cư ngày càng được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao. Dogokientruc.vn xin giới thiệu những mẫu vách ngăn trang trí phòng thờ, bàn thờ nhà chung cư sau


Khác với không gian thiết kế của nhà riêng, một số căn nhà chung cư thường khá hẹp về diện tích, không gian sử dụng, cũng như không được linh hoạt trong việc thay đổi cấu trúc căn nhà.

Nhằm giúp Quý khách hàng phần nào dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những mẫu vách ngăn trang trí cho không gian sống của gia đình mình, chúng tôi xin phép được tổng hợp những mẫu  được nhiều khách hàng yêu cầu nhất trong bài viết sau đây.

 

vach-ngan-ban-tho-nha-chung-cu-6

 

Những mẫu hoa văn vách ngăn này có thể kết hợp với nhiều kiểu phong cách nội thất, nhất là phong cách nội thất có phần hiện đại trong các căn hộ chung cư. Tùy theo sở thích của gia chủ, cũng như không gian nội thất của từng căn hộ mà có thể chọn vách ngăn sao cho tương hợp.

Bạn có thể chọn những tấm vách ngăn bằng gỗ tự nhiên cao cấp, chắc chắn, cũng có thể chọn mẫu vách ngăn trang trí CNC bóng bẩy, đẳng cấp.

Tuy nhiên, vì tính chất trang trọng, tôn nghiêm của không gian thờ cúng nói chung, bạn nên chọn bàn thờ, tủ thờ kết hợp với vách ngăn có màu sắc trầm ấm, hoa văn nhã nhặn, đơn giản.

 

vach-ngan-ban-tho-nha-chung-cu-2

 

 

vach-ngan-ban-tho-nha-chung-cu-5

 

 

vach-ngan-ban-tho-nha-chung-cu-3

 

 

vach-ngan-cnc-phong-tho

 

Chỉ với một tấm vách ngăn, bạn hoàn toàn có thể kết hợp không gian nội thất phòng thờ với những không gian khác trong gia đình: nội thất phòng thờ kết hợp phòng khách, nội thất phòng thờ kết hợp phòng ăn… v.v mà không hề phá vỡ đi tính nhất quán trong không gian nội thất tổng thể.

Việc thiết kế, bố trí nội thất phòng thờ, không gian thờ là một việc hết sức trọng đại, đòi hỏi kinh nghiệm cũng như kiến thức sâu sắc không chỉ về thiết kế nội thất mà còn kiến thức về phong thủy, hiểu biết về các cung, các số…

Vì thế, các gia đình khi có nhu cầu thiết kế nội thất phòng thờ, bàn thờ tủ thờ cần tìm hiểu kỹ lưỡng và cân nhắc chọn ra một đơn vị uy tín nhất để giúp mang lại TÀI LỘC, BÌNH AN đến cho gia đình mình.

 

 

vach-ngan-ban-tho-nha-chung-cu-1

 

 

Đồ Thờ Hải Mạnh đã tạo được uy tín và được biết đến như là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất nội thất phòng thờ với giá rất rẻ so với các đơn vị khác trên thị trường.

Quý khách sẽ được các kiến trúc sư phong thủy dày dạn kinh nghiệm tư vấn thiết kế miễn phí, lựa chọn hoa văn trong bộ sưu tập lên đến hàng vạn mẫu, được đưa ý tưởng riêng mình vào trong từng sản phẩm.

Với quy trình khép kín từ thiết kế tới thi công lắp đặt và tích lũy kinh nghiệm trong nhiều năm, Dogokientruc.vn tự hào gửi tới quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với giá cả tốt nhất.
 


 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Trụ sở: số 63 đường 25m Thanh Liệt – Thanh Trì - Hà Nội

Hotline : 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Email: dothohaimanh.vn@gmail.com

Website: Đồ Thờ Hải Mạnh, www.fb.com/dothohanoi; 

 

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bàn thờ tủ thờ gỗ hiện đại - Mẫu bàn thờ tủ thờ hiện đại - Mẫu bàn thờ rất đẹp cho nhà chung cư - Vách ngăn bàn thờ nhà chung cư - Bàn thờ treo tường nhà chung cư - Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ hiện đại - Cách bố trí nội thất phòng thờ rất đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây