global banners

Bàn thờ chung cư hiện đại Tòa nhà N04 - Nhà anh Bình

Thứ bảy - 28/07/2018 10:27
Bàn thờ gỗ gụ đẹp phong cách hiện đại là sự lựa chọn hàng đầu các căn hộ chung cư - Sang trọng, gần gũi phù hợp với nhà chung cư và văn hóa tâm linh Việt.

ELEGANT HOME DECOR xin được giới thiệu sản phẩm tủ thờ gỗ gụ rất đẹp, hiện đại được chúng tôi triển khai từ thiết kế, sản xuất đến khâu hoàn thiện Tòa nhà N04, đường Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội:

Tủ thờ chung cư phong cách hiện đại

Hình ảnh bàn thờ được hoàn thiện lắp đặt

Thiết kế sản xuất bàn thờ cho nhà chung cư 

- Mẫu thiêt kế bàn thờ: Các sản phẩm bàn thờ treo, bàn thờ tủ thờ của Đồ gỗ Kiến trúc được thiết kế để tạo điểm nhấn với hoa văn được lựa chọn lấy cảm hứng từ những ước mong về tài lộc, về bình anh hay cuộc sống hạnh phúc của chúng ta. Sự cân đối giữa tỷ lệ kích thước và hoa văn tạo nên sự hài hòa.

- Vật liệu sản xuất: Bàn thờ rất đẹp được sản xuất bằng chất liệu 100% là gỗ Gụ Được đánh vecni hoàn thiện. Đường nét được tối giản và mạnh mẽ tạo được một hiệu quả chắc chắn cho thiết kế. Tuy nhiên, những đường nét hoa văn Á đông đặc trưng vẫn được đưa vào một cách tinh tế.

Hình ảnh bàn thờ - tủ thờ mộc đang sản xuất, hoàn thiện

Phong cách tao nhã, tinh tế, kết hợp kiểu dáng vừa truyền thống vừa hiện đại. Kết hợp tinh tế giữa gỗ truyền thốngchất liệu với thiết kế đơn giản mộc mạc sang trọng và tinh tế tương hợp với phong cách của từng gia chủ.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Trụ sở: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

Hotline : 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Email: dothohaimanh.vn@gmail.com

Website: http://www.www.fb.com/dothohanoi; http://www.Đồ Thờ Hải Mạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây