global banners

Tác dụng của Axit Glutamic có trong tỏi đen Đất Việt

Thứ bảy - 11/08/2018 11:01
Cùng tìm hiểu Axit Glutamic có trong tỏi đen Đất Việt giúp ngăn ngừa và chữa trị các chứng suy nhược thần kinh: mất ngủ, nhức đầu, ù tai, chóng mặt, các tình trạng suy sụp thần kinh mệt mỏi, suy nhược thể lực và thần kinh do làm việc quá độ

Tác dụng của Axit Glutamic có trong tỏi đen Kobi

Cùng tìm hiểu Axit Glutamic có trong tỏi đen Kobi giúp ngăn ngừa và chữa trị các chứng suy nhược thần kinh: mất ngủ, nhức đầu, ù tai, chóng mặt, các tình trạng suy sụp thần kinh mệt mỏi, suy nhược thể lực và thần kinh do làm việc quá độ

4,104 lượt xem

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay có quá nhiều áp lực, làm việc quá sức là điều không tránh khỏi. Các triệu chứng khi cơ thể của bạn kiệt sức đó là: mất ngủ, ù tai, chóng mặt, mệt mỏi, nặng đầu, suy nhược thể lực và tinh thần. Khi đó công việc của bạn sẽ không đạt kết quả tốt, không có hiệu suất được như mong muốn. Đó là lúc bạn cần bổ sung thêm AXIT GLUTAMIC bồi bổ cho cơ thể bạn.

axit glutamic

Axit glutamic là gì?

Axit glutamic khoa học chứng minh là một trong 20 acid amin cần thiết nhất cho cơ thể, nó là một chất quan trọng trong quá trình tăng trưởng, chuyển hóa tế bào thần kinh và các chức năng não của con người. Axit glutamic giữ vai trò quan trọng trong uqas trình chuyển hóa tế bào thần kinh vào vỏ não. Do đó trong các trường hợp bị suy nhược thần kinh, trẻ em phát triển kém về cơ thể hoặc trí óc, rối loạn các chức năng gan, hôn mê gan, thường được bác sĩ cho sử dụng loai acid amin này.

Công dụng của axit glutamic: Ngăn ngừa và chữa trị các triệu chứng gây suy nhược thần kinh: căng thẳng mất ngủ, gây nhức đầu, ù tai, làm chóng mặt, các tình trạng thần kinh mệt mỏi, suy nhược thể lực.

Axit glutamine có trong TỎI ĐEN. Nó là môt trong những yếu tố làm nên tên tuổi của THẦN DƯỢC TỎI ĐEN danh tiếng. Hãy bồi bổ sức khỏe cho chính mình trước khi cơ thể bạn lên tiếng nhé!

Mách nhỏ cho bạn:

Tỏi đen Kobi được làm từ tỏi tươi của miền trung nắng cháy, cát trắng trải dài, tạo ra hương vị rất riêng từ của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn vô cùng kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội. Woa, quá đã… Mời các bạn dùng thử nhé!

đặt mua tỏi đen đất việt

Mời bạn xem thêm công dụng của tỏi đen tại đây.

Hoặc tìm hiểu thêm về cách làm tỏi đen tại đây nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây