global banners

Thiết kế nhà mặt tiền 6m hiện đại cho vợ chồng trẻ

Thứ bảy - 28/07/2018 06:51
 Mục lục nội dung1 Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 6m 2 Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m2.1 Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp 6m2.2 Thiết kế nhà mặt tiền 6m...

 

Mục lục nội dung

  • 1 Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 6m
  • 2 Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m
    • 2.1 Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng rất đẹp 6m
    • 2.2 Thiết kế nhà mặt tiền 6m rất đẹp 2 tầng mái thái
  • 3 Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m
    • 3.1 Thiết kế tầng 1
    • 3.2 Thiết kế tầng 2
    • 3.3 Thiết kế mặt bằng tầng 3
  • 4 Thiết kế nhà 4 tầng mặt tiền 6m
    • 4.1 Tổng quan
    • 4.2 Bố trí thiết kế
      • 4.2.1 Tầng trệt
      • 4.2.2 Tầng 2 và tầng 3
      • 4.2.3 Tầng 4
  • 5 Lời kết

Thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 6m


Những cặp vợ chồng trẻ với nguồn ngân sách đã sử dụng để mua đất hoặc không sở hữu số tiền lớn có thể lựa chọn thiết kế nhà mặt tiền 6m 1 tầng cho gia đình của mình. Với những mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 6m, tuy không có nhiều sự lựa chọn nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể đảm bảo được sự tiện nghi và trang nhã nhất cho tổ ấm của mình. Bạn có thể tham khảo thiết kế nhà mặt tiền 6m 1 tầng đơn giản như sau:

Xét về tổng quan của thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 6m 1 tầng, ngôi nhà sẽ vừa có khu vực để xe, vừa có thể tạo thêm không gian phía trước nhà để trồng cây cảnh, tăng thêm sự trang nhã và vẻ rất đẹp khác biệt so với những ngôi nhà phố hiện đại. Phần mặt tiền được bố trí cao thành sảnh, bậc để đi vào nhà với mục đích khiến ngôi nhà cao và thoáng, nhìn hiện đại hơn.

Sau đó các nhà thiết kế sẽ bố trí phòng khách ở giữa, kế đến là nhà bếp. Tất cả các thiết kế đều được sử dụng tông màu sáng, màu kem để tạo nên sự trang nhã và nhẹ nhàng. Phía sau được bố trí không gian riêng với 2 phòng ngủ, WC chung và sân phơi đồ. Với mảnh đất thừa còn lại, các kỹ sư thiết kế sẽ gợi ý cho bạn một không gian xanh lý tưởng với khu vườn nhỏ để tạo không khí trong lành.

 

Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m


Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng rất đẹp 6m

Đây được xem là mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m đầy đủ và tiện nghi nhằm đáp ứng một không gian sang trọng và hiện đại cho những cặp vợ chồng trẻ nơi thành thị.

Mặt bằng tầng 1 sẽ được thiết kế bao gồm phòng khách, phòng bếp + nhà ăn, 1 phòng ngủ, phòng tắm, vệ sinh chung.

Mặt bằng tầng 2 sẽ chỉ bao gồm 2 phòng ngủ, 1 nội thất phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và phòng vệ sinh khép kín tại mỗi phòng.  

Với sự tư vấn thiết kế nhà mặt tiền 6m được bố trí khoa học như trên, chắc chắn sẽ khiến gia chủ hài lòng vì chúng mang đến một không gian sống hài hòa và hiện đại nhất.

 

Thiết kế nhà mặt tiền 6m rất đẹp 2 tầng mái thái

Với thiết kế nhà mái thái mặt tiền 6m này, ngôi nhà có lợi thế là có thể phô ra những đường nét thiết kế tinh tế của ngôi nhà cũng như ngoại thất. Đem lại được không gian thoáng đãng và tươi mới. Các kiến trúc sư sẽ cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng để mang đến được một bản vẽ chất lượng và sự hài hòa nhất.

Theo các tính toán thiết kế của kỹ sư, việc thiết kế nhà mặt tiền 6m hiện đại mái thái, mặt bằng tầng 1 của bản vẽ sẽ có một khoảng sân rộng cho phía trước để có thể làm nơi để xe cũng như có thể bố trí trồng thêm cây cảnh để tăng vẻ thẩm mỹ và không gian xanh cho ngôi nhà. Đi sâu và bên trong là phòng khách, phòng bếp liền kề cùng phòng ăn và nhà tắm, vệ sinh chung cho cả gia đình. Nếu mảnh đất có chiều dài lớn hơn chúng ta có thể thiết kế thêm sân sau.

Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà mặt tiền 6m sẽ bao gồm 2 phòng ngủ với WC khép kín, 1 nội thất phòng thờ hoặc phòng sinh hoạt, thư giãn cho cặp vợ chồng trẻ. Với thiết kế này, nếu muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên chúng ta có thể sử dụng nhiều cửa sổ hoặc cửa kính trong thiết kế.

 

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m


Đối với những cặp vợ chồng trẻ, kinh tế có điều kiện mà muốn xây nhà 3 tầng thì thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m chính là sự lựa chọn đơn giản và hợp lý nhất.

Thiết kế tầng 1

Với diện tích mặt tiền 6m, bề ngang của ngôi nhà phố khá hẹp nên tại tầng 1, chúng ta có thể bố trí khu vực để xe chính cho xe máy, ô tô và một đường thẳng dẫn và phòng khách của ngôi nhà. Phía sau phòng khách chính là thiết kế phòng bếp và phòng ăn có thiết kế thêm phòng tắm và WC chung hiện đại. Với tầng này, việc xây dựng thêm một nhà kho để đựng những dụng cụ sẽ giúp không gian của chúng ta đỡ chật chội vì nhiều đồ đạc.

Thiết kế tầng 2

Mặt bằng tầng 2 của hầu hết các ngôi nhà đều bố trí phòng ngủ, với thiết kế nhà 3 tầng này, chúng ta chỉ cần thiết kế 1 phòng ngủ lớn, 1 nhà tắm + nhà vệ sinh rộng rãi. Nếu thừa diện tích, chúng ta có thể bố trí thêm khoảng trống trên ban công để trồng và chăm sóc hoa. Chúng sẽ tạo ra không gian thoáng đãng và vô cùng mát mẻ, hài hòa cùng thiên nhiên.

 

Thiết kế mặt bằng tầng 3

Phòng ốc trên cùng của tòa nhà cần được thiết kế đơn giản, tạo sự riêng tư, chúng ta có thể thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC khép kín là đủ cho một không gian đơn giản, phục vụ sống và làm việc mang tính độc lập, cho những thành viên gia đình yêu thích sự thoải mái, riêng tư.

 

Thiết kế nhà 4 tầng mặt tiền 6m


Tổng quan

Để có thể lựa chọn mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m ưng ý nhất, gia chủ cần tham khảo và bàn bạc với kiến trúc sư. Thông thường các ngôi nhà phố 4 tầng kiểu này sẽ được thiết kế hoàn toàn theo lối kiến trúc hiện đại, tiện nghi. Tông màu được sử dụng chủ yếu cho ngôi nhà là màu trắng, màu be nhạt, màu kem nhằm toát lên sự thanh lịch, nhã nhặn và đơn giản.

Ngôi nhà cao tầng này cũng là một căn nhà ống vuông vức, các tầng sinh hoạt đều được bố trí vào sâu bên trong để tạo ra nét rất đẹp tinh tế, giản dị cho ngôi nhà. Đương nhiên để có thể tạo được những hiệu quả ấy, chúng ta cần linh hoạt phối hợp giữa gạch men ốp lát cao cấp ở mặt tiền các tầng.

Hệ thống lan can của ban công được thiết kế bằng kim loại, inox đơn giản nhằm tạo sự hiện đại và cuốn hút. Tại ban công, nhà thiết kế sẽ tư vấn thêm cho gia chủ khoảng trống để bố trí chậu cảnh có ý nghĩa tốt rất đẹp trong phong thủy.

Để vừa với nét hiện đại, chúng ta có thể duy trì sự trong lành, thoáng đãng mà hòa mình cùng thiên nhiên. Bên cạnh đó, các tầng đều phải được bố trí nhiều cửa sổ, đồ đạc nội thất của các tầng chính là sự tối giản nhằm mang lại không gian sinh hoạt rộng rãi nhất

Bố trí thiết kế

Tầng trệt

Tầng trệt ngôi nhà, chúng ta vẫn dành một không gian trống để bố trí gara để xe, phân bố phòng khách, bếp ăn và WC tương tự các mẫu nhà ống 3 tầng khác. Tuy nhiên, để có sự đổi mới giữa kiến trúc các ngôi nhà, nhà 4 tầng sẽ thiết kế gara xe, phòng khách ở vị trí đầu tiên, ngay lối cổng vào. Phòng bếp và phòng tắm, vệ sinh sẽ được bố trí ở trong cùng, từ đó có thể tạo ra không gian sinh hoạt ấm cúng cho vợ chồng và con cái.

Tầng 2 và tầng 3

Đến với mặt bằng tầng 2, không gian của ngôi nhà chỉ cần thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng vệ sinh. Tầng 3 ngôi nhà ống với mặt tiền 6m cũng được bố trí thêm 2 phòng ngủ kèm phòng vệ sinh khép kín nhằm tạo nên sự tiện nghi cho không gian sống.

Tầng 4

Cuối cùng là tầng 4 của ngôi nhà, nội thất phòng thờ sẽ được bố trí tại đây kèm theo phòng ngủ và phòng tắm, vệ sinh khép kín. Sự hài hòa trong kiến trúc sẽ khiến gia chủ hài lòng với thiết kế nhà 4 tầng này.

Lời kết

Trên đây là tư vấn thiết kế nhà mặt tiền 6m rất đẹp và hiện đại nhất cho vợ chồng trẻ tại thành phố. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những thiết kế tương hợp nhất với mảnh đất và ngân sách của gia đình mình.

Chúc các bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây