global banners

Những lý do nên mua căn hộ chung cư có diện tích nhỏ

Thứ bảy - 28/07/2018 06:51
Những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chọn. Tuy nhiên, việc bỏ tiền mua một căn hộ nhỏ hay cố gắng tích góp thêm một...

Những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ ngày càng thông dụng và được nhiều người ưa chọn. Tuy nhiên, việc bỏ tiền mua một căn hộ nhỏ hay cố gắng tích góp thêm một chút để mua được một căn hộ lớn hơn cũng là điều khiến nhiều người phải đắn đo. Ở bài viết này, Hải Mạnh xin được chia sẻ một số lý do lý giải tại sao việc đầu tư cho một căn hộ nhỏ để sinh sống hiện nay là một lựa chọn vô cùng hợp lý nhé.

 

Mục lục nội dung

  • 1 Đáp ứng được khả năng tài chính của số đông hiện nay
  • 2 Thỏa mãn nhu cầu sử dụng
  • 3 Sức hấp dẫn lớn và tính thanh khoản cao
  • 4 Một số lưu ý khi quyết định chọn mua căn hộ
  • 5 Lời kết

Đáp ứng được khả năng tài chính của số đông hiện nay


Có nhiều yếu tố để quyết định giá trị của một căn hộ, mặc dù, diện tích sử dụng vẫn là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Thông thường, căn hộ có diện tích sử dụng càng nhỏ thì giá tiền sẽ càng rẻ. Theo thống kê hiện nay thì những căn hộ có diện tích nhỏ (dưới 60m2) thì giá tiền thường rơi vào khoảng dưới 1,3 tỉ đôi khi chỉ vài trăm triệu, một con số khá tương hợp để có thể tích góp mua nhà đối với nhiều người.

Căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thường có giá phải chăng

Căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thường có giá phải chăng

Mặc dù có diện tích khiêm tốn nhưng những dự án căn hộ này vẫn rất tiện nghi và có nhiều tiện ích sống khá tiện nghi nên nếu bạn đang có ý định tìm mua một căn hộ nhỏ để sinh sống thì cũng đừng quá lo lắng rằng giá tiền bỏ ra thấp sẽ không đem lại chất lượng sống như mong đợi nhé!

 

Thỏa mãn nhu cầu sử dụng


Khi thiết kế chung cư diện tích nhỏ dưới 60m2, chủ đầu tư đã tính toán những căn hộ này sẽ tương hợp với nhất với những cặp vợ chồng son hoặc những gia đình nhỏ (3 thành viên), những người độc thân. Giới trẻ và những cặp vợ chồng mới cưới hiện nay ngày càng có xu hướng thích được “ra riêng” hơn là sống chung trong một gia đình nhiều thế hệ nên việc chọn mua một căn hộ nhỏ xinh với giá tiền vừa phải sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý trong thời buổi hiện nay.

 

Sức hấp dẫn lớn và tính thanh khoản cao


Những căn hộ chung cư diện tích nhỏ có tính thanh khoản tốt

Những căn hộ chung cư diện tích nhỏ có tính thanh khoản tốt

Theo một thông kê từ nhiều chủ đầu tư bất động sản hiện nay thì phân khúc căn hộ giá rẻ có diện tích nhỏ ngày càng hấp dẫn và thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng, đồng thời sức bán cũng tốt hơn nhiều phân khúc khác.

Ưu điểm lớn nhất cho phân khúc căn hộ này nằm ở giá bán rất tương hợp với đa số khả năng tài chính hiện nay. Bên cạnh đó, những dự án căn hộ giá rẻ cũng được đầu tư vào vị trí, cơ sở hạ tầng và tiện nghi sống khá tốt, không kém các dự án căn hộ cao cấp là bao nên càng hấp dẫn khách hàng hơn. Tính thanh khoản của những căn hộ này cũng rất tốt nên bên cạnh mua để ở, nhiều người còn bỏ tiền đầu tư vào phân khúc này để mua đi bán lại hoặc cho thuê cũng rất dễ dàng, tính sinh lời tốt.

Một số lưu ý khi quyết định chọn mua căn hộ


Việc chọn mua một căn hộ chung cư phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, người mua đừng bao giờ quên cân nhắc và lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định để có thể mua được một căn hộ ưng ý nhất.

Cân nhắc nhiều yếu tố trước khi quyết định mua căn hộ chung cư

Cân nhắc nhiều yếu tố trước khi quyết định mua căn hộ chung cư

 

  • Vị trí : Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định giá trị và tính thanh khoản của căn hộ. Nên lựa chọn mua những căn hộ có vị trí tốt, giao thông đi lại dễ dàng, không quá vắng vẻ heo hút hay cách quá ca khu dân cư, không bị ngập lụt vào mùa mưa cũng là một điểm cộng.
  • Uy tín chủ đầu tư : Dù là mua căn hộ cao cấp hay căn hộ giá rẻ thì cũng nên lựa chọn những dự án có chủ đầu tư uy tín, đã từng có những dự án thành công trước đây để tránh những rủi ro có thể gặp phải như bàn giao không đúng hạn, lừa đảo, bỏ tiền nhưng không nhận được nhà, chất lượng thi công kém,…
  • Kiểm tra kỹ hệ thống phòng cháy, chữa cháy của dự án : Những vụ cháy chung cư gần đây đã khiến không ít người cảm thấy lo ngại khi chọn mua căn hộ, chung cư để ở. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, cần kiểm tra thật kỹ hệ thống phòng cháy, chữa cháy của một dự án căn hộ trước khi mua đã đạt chuẩn chưa trước khi quyết định.
  • Yếu tố pháp lý : Trước khi quyết định bỏ tiền mua một căn hộ nào, cần đọc kỹ các điều khoản và kiểm tra tính pháp lý của căn hộ, đặc biệt là sổ hồng.

Lời kết


Nếu vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn dự án căn hộ nào để an cư lạc nghiệp, bạn có thể truy cập www.landland.vn với hơn 5000 dự án trên toàn quốc được cập nhật thường xuyên cùng hàng ngàn tin đăng bất động sản minh bạch, rõ ràng khác để có thể tha hồ chọn lựa.

Chúc các bạn tìm được một căn hộ ưng ý!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây