global banners

Mẫu bàn thờ treo tường Gỗ Mít hiện đại ĐẸP – Giá rẻ

Thứ tư - 27/03/2019 06:00
Bàn thờ treo tường gỗ mít thường được sử dụng trong các căn hộ chung cư hoặc gia đình có diện tích thờ cúng hẹp. Dưới đây là những mẫu bàn thờ treo tường...

Bàn thờ treo tường gỗ mít thường được sử dụng trong các căn hộ chung cư hoặc gia đình có diện tích thờ cúng hẹp. Dưới đây là những mẫu ban thờ treo hiện đại được làm bằng Gỗ Mít mời các bạn tham khảo.

Với những mẫu ban thờ treo gỗ mít được thiết kế hiện đại, chuẩn thước Lỗ Ban. Giúp đem lại nhiều may mắn và nhiều tài lộc cho gia chủ. Bạn đừng bỏ lỡ những mẫu ban thờ treo rất đẹp bằng gỗ mít này nhé.

Mẫu ban thờ treo gỗ Mít hiện đại

Sản phẩm ban thờ treo gỗ mít tại Gỗ Hoàng Gia
Sản phẩm ban thờ treo gỗ mít tại Gỗ Hoàng Gia
Sản phẩm ban thờ treo gỗ mít tại Gỗ Hoàng Gia
Sản phẩm ban thờ treo gỗ mít tại Gỗ Hoàng Gia
Sản phẩm ban thờ treo gỗ mít tại Gỗ Hoàng Gia
Sản phẩm ban thờ treo gỗ mít tại Gỗ Hoàng Gia

Ưu điểm của ban thờ treo gỗ mít

1, Bàn thờ treo tường gỗ mít không mối mọt và có mùi thơm

Gỗ mít là loại cây có hương thơm rất đặc trưng, gỗ không mọt có mùi hương và đặc biệt chúng rất nhẹ lạ mềm dẻo không hề mối mọt, cong vênh, có độ bền rất cao. Bàn thờ treo tường bằng gỗ mít rất tương hợp với căn hộ chung cư.

2, Bàn thờ treo gỗ mít rất dễ tìm, thông dụng

Gỗ mít khá quen thuộc với đời sống người Việt Nam. Gỗ mít có ở hầu hết mọi vùng miền trên đất nước, thâm chí có gia đình trồng theo vườn để thu quả và lấy gỗ, do đó việc tìm mua nguyên liệu làm bàn thờ treo rất đơn giản mà chi phí cũng không quá cao.

3, Màu sắc bàn thờ treo gỗ mít rất rất đẹp và sang

Thông thường, ban thờ treo gỗ mít sẽ được làm từ các loại gỗ như: Mít, dổi, vàng tâm… các loại gỗ này thường cho tuổi thọ rất cao trên 200 năm.

Khác với những loại gỗ thông thường, gỗ mít thường có màu vàng sang, khi để lâu gỗ chuyển sang màu đỏ sẫm rất thích hợp để làm ban thờ. So với gỗ vàng tâm thì gỗ mít có mùi thơm nhẹ, hương gần giống mùi trầm nên rất thích hợp làm ban thờ.

4, Giá thành rẻ

Giá ban thờ treo gỗ mít thường rẻ hơn rất nhiều so với gỗ gụ hay gỗ hương,…Bởi vì gỗ mít dễ kiếm, tương hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một vài mẫu ban thờ treo gỗ mít tại Gỗ Hoàng Gia. Nếu bàn chưa biết chọn loại gỗ nào để làm bàn thờ hoặc tư vấn những kiểu bàn thờ tương hợp với mệnh gia chủ nhà bạn? Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số 098.6666.242, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

XEM THÊM BÀI VIẾT:

>> Mẫu ban thờ treo thông minh – Hiện đại hợp phong thủy

>> Bàn thờ treo tường mua ở đâu Đẹp? Giá bao nhiều tiền?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây