global banners

Những mẫu bàn thờ hiện đại theo xu hướng mới nhất năm 2018

Thứ hai - 24/09/2018 23:43
Văn hóa Việt Nam thường chú trọng vấn đề tâm linh, vì vậy nhiều gia đình Việt hay thờ tổ tiên và thờ phật. Việc lựa chọn được một chiếc bàn thờ hiện đại đẹp...

Văn hóa Việt Nam thường chú trọng vấn đề tâm linh, vì vậy nhiều gia đình Việt hay thờ tổ tiên và thờ phật. Việc lựa chọn được một chiếc bàn thờ hiện đại rất đẹp tương hợp với căn nhà cũng rất quan trọng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu bàn thờ gỗ hiện đại nhất hiện nay, cùng tham khảo để có thể chọn lựa sản phẩm tương hợp với ngôi nhà của mình nhé.

1. Bàn thờ phật gỗ tự nhiên kiểu hiện đại

20180316 133250


Bàn thờ Phật kiểu hiện đại bằng gỗ tự nhiên

Bàn thờ phật gỗ tự nhiên mang lại sự gần gũi với thiên nhiên và sự sang trọng cho nội thất phòng thờ phật. Mẫu bàn thờ hiện đại này khi kết hợp với các nội thất gỗ cao cấp khác làm nội thất phòng thờ trở nên trang nghiêm và hiện đại hơn cho ngôi nhà.

2. Bàn thờ gia tiên gỗ tự nhiên

Bàn thờ gia tiên gỗ tự nhiên

Bàn thờ gia tiên gỗ tự nhiên làm cho ngôi nhà bạn sang trọng và cổ kính hơn. Bàn thờ gỗ được thiết kế dạng tủ và được khắc nhiều họa tiết.

3. Bàn thờ hiện đại thiết kế đơn giản


Bàn thờ hiện đại thiết kế đơn giản

Bàn thờ gỗ có đường nét khá đơn giản, chỉ lựa chọn một ít hoa văn để tạo điểm nhấn, đảm bảo tính hiện đại, nhưng không hề làm mất đi sự trang nghiêm cần có của một chiếc bàn thờ. Mẫu bàn thờ hiện đại này với gam màu nâu sẫm, vân gỗ tự nhiên rất tương hợp cho thiết kế của chung cư.

4. Bàn thờ kiểu hiện đại thiết kế 2 cấp

Mẫu bàn thờ hiện đại 2 cấp rất đẹp

Mẫu bàn thờ hiện đại 2 cấp rất đẹp, mỗi một cấp của bàn thờ lại có ngăn tủ chứa đồ tiện dụng và sang trọng. Mẫu bàn thờ hiện đại hơn với những vách ngăn cùng tone màu với bàn thờ làm tăng không khí trang nghiêm, uy nghi cho không gian nội thất phòng thờ của bạn.

5. Bàn thờ thiết kế nội thất nhiều họa tiết

Bàn thờ kiểu hiện đại thiết kế nội thất nhiều họa tiết

Mẫu bàn thờ hiện đại này vừa có thiết kế hiện đại nhiều tầng, kết hợp với nhiều họa tiết truyền thống, đơn giản mang đến một không khí trang nghiêm cho nội thất phòng thờ. Mẫu bàn thờ này là nội thất gỗ cao cấp tương hợp với những ngôi nhà to.

Những mẫu bàn thờ hiện đại được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất, luôn đề cao và gắn kết hài hòa giữa ý tưởng thiết kế kiến trúc với sản phẩm đồ gỗ theo phong cách Á Đông, có sự đan xen giữa phong cách hiện đại và truyền thống, đảm bảo đem lại cho khách hàng một không gian tôn nghiêm thờ cúng nhất nên luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng hiện nay. Với những mẫu bàn thờ gỗ trên, hy vọng sẽ giúp các bạn chọn cho mình được một mẫu ưng ý.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây