global banners

Mẫu bàn thờ chung cư hiện đại AT-06 3

Thứ bảy - 28/07/2018 05:44
Bạn sẽ tìm thấy được ban thờ gia tiên đẹp nhất, tốt nhất tại Sập Thờ Gỗ Mít chúng tôi. Nhận thiết kế thi công trọn gói tại xưởng sản xuất. Mẫu bàn thờ chung cư hiện đại với phòng cách thiết kế sản xuất mới nhất hiện nay.

Để tương hợp với xu thế hiện đại, những sản phẩm tủ thờ, bàn thờ chung cư cũng vì vậy phải thay đổi, phong cách thiết kế cũng cần phải hiện đại hơn. Những đường nét đục, chạm khắc ngày xưa cũng dần thay đổi bằng những đường nét góc cạnh hiện đại, tinh tế hơn. Mẫu bàn thờ chung cư hiện đại AT-06 là một trong những mẫu sản phẩm bán chạy nhất năm 2017 của Đồ Thờ Hải Mạnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số thông tin về sản phẩm để hiểu tại sao AT-06 lại được lòng của nhiều gia chủ đến vậy.

bàn thờ chung cư hiện đại at-06

AT-06 – mẫu tủ thờ cho chung cư bán chạy nhất năm 2017

Với các căn hộ chung cư hay những ngôi nhà ống thiết kế theo lối hiện đại thì việc lựa chọn cho gia đình một bộ ban thờ tương tự như AT-06 là quyết định hợp lý nhất.

Về mặt tổng quan thì sản phẩm này khá tương hợp với những không gian nhà ở thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại ngày nay.  Sản phẩm giữ nguyên màu sắc đặc trưng của gỗ tự nhiên, đã được tẩm sấy kỹ lưỡng. Màu sắc đơn giản nhưng gợi lên được hương vị cổ xưa, sự linh thiêng, trang trọng cho không gian căn hộ, đúng tiêu chuẩn hàng đầu đặt ra cho các mẫu sản phẩm đồ thờ. Tuy nhiên quý khách cũng có thể thay đổi màu chất liệu theo ý muốn của mình sao cho tương hợp với không gian và tổng thể nội thất của căn nhà. Với chất liệu sơn nhập khẩu 100% từ Mỹ, chúng tôi đảm bảo, quý vị sẽ có được sản phẩm rất đẹp nhất, chất lượng nhất.

Trọn bộ sản phẩm bàn thờ chung cư hiện đại AT-06 bao gồm:

  • 1 tủ thờ ở tầng thấp nhất, tiện lợi mỗi khi cần có nơi đặt mâm cơm và ngăn kéo đựng các đồ vật cần thiết phục vụ cho việc thờ cúng.
  • Tầng 2 là một bàn thờ dạng tam cấp với 2 tầng phân biệt.
  • Sau cùng là vách ngăn trang trí làm nổi bật không gian nội thất nơi thờ gia tiên gia đình bạn.

Sập Thờ Gỗ Mít là một trong những địa chỉ website lớn tại Hà Nội chuyên cung cấp đồ thờ, tủ thờ, án gian thời, sập thờ gỗ,… chất lượng và uy tín hàng đầu, thuộc Công ty TNHH Thiết kế nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành của từng sản phẩm. Là đơn vị tự chủ hoàn toàn từ thiết kế, nhập nguyên – vật liệu cho đến sản xuất, thi công, chúng tôi có đầy đủ nhân lực, cơ sở vật chất để thực hiện bất kỳ một dự án lớn nhỏ nào. Chúng tôi không đơn giản chỉ là cung cấp sản phẩm, chúng tôi mang cả một giá trị lớn lao gửi gắm vào từng sản phẩm và mang tới cho bất cứ một khách hàng nào khi tìm đến với chúng tôi.

Công ty Thiết kế nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh là cơ sở sản xuất đồ nội thất chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay với với dòng sản phẩm đồ gỗ gia đình, nội thất  thờ cúng.Với đội ngũ thợ mộc lành nghề , từng đi làm rất nhiều năm ở các địa chỉ trên khắp vùng miền. Là những thợ cả có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kỹ thuật khéo léo chúng tôi tạo ra những sản phẩm rất đẹp nhất, tốt nhất phục vụ quý khách hàng.

Sản phẩm của chúng tôi gồm có nhiều dòng sản phẩm:

  • Nhận thiết kế nội thất trọn gói cho gia đình, dự án, văn phòng, chung cư, biệt thự
  • Sản xuất bàn ghế gỗ, giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi,…
  • Thi công lắp đặt khung cửa nhà, cửa sổ. Sản xuất của gỗ tự nhiên theo mẫu thiết kế 
  • Chuyên bàn thờ chung cư, án gian, sập thờ, đồ thờ…

Khi mua sản phẩm tại Đồ Thờ Hải Mạnh, chúng tôi còn cam kết:

  • Miễn phí vận chuyển 100% trong nội thành Hà Nội
  • Nhận tư vấn, thiết kế và cung cấp sản phẩm nội thất từ A- Z cho nhà ở, căn hộ chung cư, khách sạn.
  • Quý khách được kiểm tra phần mộc sập thờ trước khi chúng tôi hoàn thiện sơn và sơn màu theo ý muốn của Quý khách yêu cầu.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Đồ Thờ Hải Mạnh

Showroom: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

HOTLINE: 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Website: sapthogomit.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây