global banners

Chuyên cung cấp bàn thờ thờ ô xa đẹp tại Hà Nội

Thứ bảy - 28/07/2018 11:19
Thông tin chi tiết sản phẩm bàn thờ ô xa Bàn thờ ô xa phù hợp với nhà thờ,đình, chùa, nhà cổ và cacc gia đình. Bàn ô xa được thiết kế hoàn chỉnh với nhiều...

Thông tin chi tiết sản phẩm bàn thờ ô xa

Bàn thờ ô xa tương hợp với nhà thờ,đình, chùa, nhà cổ và cacc gia đình. Bàn ô xa được thiết kế hoàn chỉnh với nhiều ô bên trong, các ô được chạm khắc  thủ công tinh xảo theo lối cổ điển. Đảm bảo mang lại không gian uy nghi, trang trọng cho nhu cầu thờ cúng của quý khách.

bàn thờ ô xa 01

Bàn thờ ô xa 01

Đồ Thờ Hải Mạnh chuyên sản xuất các mẫu bàn thờ ô xa được dùng cho nhà thờ, đình chùa, và rất tương hợp các nội thất phòng thờ tư gia. Bàn thờ ô xa được thiết kế rất tinh sảo với nhiều ô bên trong các ô được chạm khắc tinh sảo nhìn rất rất đẹp được bảo quản trong các ô kính nên đồ bền cao, giữ được nét rất đẹp của các đường nét trạm khắc và màu sơn, sản phẩm hợp phong thủy và đặc biệt kích thước có thể thay đổi theo tùy ý khách hàng. Sản phẩm để mộc giúp quý khách có thể xem chi tiết về chất liệu gỗ và nét đục. Chúng tôi có đủ các mẫu ô xa cho khách hàng lựa chọn.

Kích thước bàn án gian thường dùng ( dài x cao x rộng) ( mm )
2350 x 1270 x 1270
1970 x 1270 x 1070
1970 x 1270 x 810
1750 x 1270 x 810
1530 x 1270 x 690

bàn thờ ô xa 03

Bàn thờ ô xa 03

Sản phẩm bàn thờ ô xa và đồ thờ sơn đồng của chúng tôi được rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng và thái độ phục vụ. Nhưng công ty chúng tôi vẫn luôn xem khách hàng là mục tiêu để cải thiện, phấn đấu và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nên Công Ty TNHH Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Phú Cường đưa ra giá rất cạnh tranh và làm hài lòng tất cả khách hàng. Đồng thời, chúng tôi luôn luôn có những sản phẩm đồ thờ bằng gỗ mới theo kịp thị yếu. Đây là điều kiện để chúng tôi đến với khách hàng và cũng là phương châm phát triển của công ty chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giá cả các sản phẩm đồ thờ sơn đồng vui lòng liên hệ 0913.870.861 (zalo/facebook/viber). Địa chỉ: xóm hàn –  sơn đồng – hoài đức – hà nội:

hotline


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây